Trong suốt hơn 20 năm cuộc đời của Kiều Nam Kỳ, y căn bản không có kinh nghiệm với việc bị xóa bạn thế này.
Đến nỗi khi tin nhắn gửi đi thất bại, y thậm chí còn không biết phải làm gì ngoài nhìn chằm chằm vào báo lỗi trên màn hình. Mãi tới khi máu ở đầu ngón tay bị thủy tinh đâm vào rỉ máu ra màn hình, cùng với báo lỗi kia trở nên chói mắt hơn bao giờ hết.
Ngón tay vừa di chuyển, mà khi phản ứng lại thì bản thân lại lần nữa gửi thêm bạn đi.
Lần này, giống như những tin nhắn trước kia, hoặc khi y trực tiếp nói mình thích Triệu Vanh, cả lời từ chối cũng không có. Chỉ có sự im lặng vô tận.
Không có bất kỳ phản hồi gì.
Y giữ chặt di động, nhìn màn hình từ từ mờ đi.
Triệu Vanh......
Triệu Vanh thật sự không có dao động dù chỉ một chút?
Cho dù y đã cố gắng nhân nhượng như đêm nay, từ nay về sau sẽ làm chuyện Triệu Vanh thích, muốn cả hai trở về những ngày còn bên nhau, Triệu Vanh cũng không có một rung động gì?
Nếu như vậy......
Nếu như vậy.
Trần gia xong rồi, Trần Trạch Hòa bị điều tra sâu, những người khác dựa vào Trần Trạch Hòa để sống càng không thể gây ra sóng gió gì.
Triệu Vanh ở đây đã không còn chỗ dựa nào nữa, những kẻ đó thậm chí còn được xem là gánh nặng và ràng buộc. Mặc dù đêm nay Triệu Vanh có vẻ còn vài thứ trong tay, nhưng hiện tại, kể cả Trần gia còn chưa rớt đài, y cũng không phải không có khả năng đối phó.
Y đã không còn là chàng trai trẻ năm đó phải đấu tranh với Hạ Nam, bản thân không cần gì sất mà dọn ra ngoài.
Cách để một người ở lại bên cạnh có rất nhiều.
Y có thể..... (Truyện được đăng duy nhất tại wordpress và wattpad Lại Trùng Cung, vui lòng không theo dõi ở nơi khác.)
Ánh mắt Kiều Nam Kỳ càng thêm tối sầm, răng hàm cắn chặt. Y siết chặt tay tới mức có thể thấy gân xanh nổi trên mu bàn tay.
Buổi tối thật tĩnh lặng.
Khu biệt thự cũ trong khu phố cổ dân cư thưa thớt, giữa đêm, tiếng xe cộ và người đi lại dần ít đi. Bốn phía yên tĩnh, chỉ có ánh trăng chiếu qua cửa sổ ôm lấy những tiếng ồn không thể nghe thấy được.
Lạnh thấu xương rắc vào lòng người.
Bất chợt -----
Hai ba tiếng mèo kêu rất nhỏ từ cửa phòng ngủ truyền tới,phá vỡ sự tĩnh mịch ngắn ngủi này.
Kiều Nam Kỳ giật mình tỉnh táo lại, lực tay vô thức thả lỏng.
Di động tuột từ trên tay xuống đập vào gạch men sứ tạo nên tiếng va chạm liên tục.
Hai nhóc mèo con lặng lẽ từ cửa, lấy hết can đảm bắt đầu thăm dò nơi ở mới, lại bị tiếng di động rơi xuống dọa sợ, đột nhiên xoay người, lại lần nữa chui vào gầm giường phòng ngủ.
Kiều Nam Kỳ nhìn bóng dáng chạy nhanh của mèo con, những suy nghĩ vẩn vơ vừa rồi cuối cùng cũng được kéo trở lại.
---- Vừa rồi y đang nghĩ gì thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
Ficción GeneralTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...