Chương 50

440 20 4
                                    

Lời này đánh trúng tim đen, khiến những lời Kiều Nam Kỳ định nói nghẹn lại trong cổ họng. Triệu Vanh sau khi rời khỏi, mỗi lần bọn họ gặp lại nhau, y đều nhận thức được một Triệu Vanh khác. Giờ phút này nghĩ tới, Triệu Vanh dịu dàng như vậy sao có thể nói ra những lời gay gắt thế này ?

Y đứng trước mặt Triệu Vanh, rõ ràng người cúi đầu nhìn là y, nhưng người không còn manh giáp nào vẫn là y.

Trái tim như bị những sợi xích quấn chặt thành từng vòng, lại hung hăng kéo mạnh --- không đứt, nhưng lại vô cùng đau đớn.

Những điều không tốt y đã làm với Triệu Vanh bây giờ đã trở thành những áy náy nặng nề.

Y muốn đối tốt với Triệu Vanh, nhưng lại trở thành người Triệu Vanh chán ghét, buồn nôn.

Y luống cuống tay chân, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải chịu đựng.

Vì thế y lui về sau vài bước, buồn bã nói: "Được, anh... Anh không làm."

Kiều Nam Kỳ muốn xem Triệu Vanh, nhưng khi ánh mắt y vừa chạm vào tầm mắt của Triệu Vanh, trong đầu liền hiện lên câu Triệu Vanh vừa nói --- Cho dù muốn xem cũng không dám xem.

"Nhóc Lục," Triệu Vanh nói: "Đi rót giúp anh đi."

Cậu nhấn mạnh: "Làm phiền chú, anh muốn nấu lại một lần nữa."

Kiều Nam Kỳ lảo đảo một bước.

Lưu Thuận chỉ muốn nhanh ra ngoài hít thở, cho nên đứng dậy nhanh chóng chuồn ra ngoài.

Triệu Vanh thấy Kiều Nam Kỳ đã ngừng động tác, Triệu Vanh rốt cuộc mới thả lỏng. Cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm được chuyện cấp tiến như vậy, mới vừa rồi suýt chút nữa đã lộ ra vẻ rụt rè, cũng may bởi vì đau dạ dày, sắc mặt luôn không được tốt, che lấy đi vẻ sượng trân cứng ngắt cố tình của mình.

Cậu vừa rồi là cố ý.

Cậu nhìn thấy Kiều Nam Kỳ vẫn tiến vào chung, sau khi bị mỉa mai còn làm ra vẻ đau lòng áy náy, biết chắc nói chuyện là không thể khuyên được người này.

Trong lúc bàng hoàng, cậu lại nghĩ tới một khả năng.

Người như Kiều Nam Kỳ, là nam chính được cả thế giới vây quanh mà tồn tại, mặc dù luôn gặp những con sóng nhỏ, nhưng vẫn là con trời ban ước gì được nấy. Có lẽ sự ra đi cùng từ chối của cậu, đối với Kiều Nam Kỳ, giống như một đỉnh núi cao bất ngờ xuất hiện, mặc dù không thể leo lên nổi nhưng vẫn phải chiến đấu tới cùng.

Nhưng cậu chỉ cần không giữ vững lập trường, có chút mềm ,òng, chờ sau khi Kiều Nam Kỳ đi lên được đỉnh núi rồi, người hoàn toàn trắng tay vẫn sẽ mãi là cậu.

Dùng lý trí từ chối, chẳng có tác dụng gì cả.

Triệu Vanh biết dội gáo nước lạnh vào người đang kỳ vọng, khiến người ta biết khó mà lui, rõ hơn tất cả mọi người.

Vừa rồi tuy rằng cố ý, nhưng cậu cũng vô thức lộ ra phần tân tình đè nén bấy lâu nay, cho nên bây giờ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Mục đích đã đạt được, cậu cũng không nhiều lời, lần nữa nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Hạ Viễn Đồ im lặng thở dài.

Ruột bông ráchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ