Chương 43

375 22 3
                                    

"Miệng cậu ta bị sao vậy?" Hạ Viễn Đồ chỉ vào môi dưới của Kiều Nam Kỳ.

Kiều Nam Kỳ ngồi xuống một bên, không trả lời vấn đề này.

Rõ ràng còn chưa tới tối, mà trông y đã vô cùng mệt mỏi, một tay vịn trán, hơi nhắm mắt lại.

Trạng thái này của y, mặc kệ là Tiểu Ngô hay Hạ Viễn Đồ, đều đã bắt đầu quen rồi.

Hạ Viễn Đồ liếc mắt là đã có thể nhìn ra: "Cậu với Triệu Vanh lại có chuyện gì vậy?"

Nhắc tới tên này, Kiều Nam Kỳ mới từ từ mở mắt ra.

Y không có nói chuyện ngay mà chỉ sầm mặt, cũng không biết đang nghĩ tới cái gì, sau một hồi lâu mới nói: "Tôi hôm nay... Bày trước mặt cậu ấy những gì mình có, nhưng cậu ấy lại nói tôi..."

"Cậu ấy bảo tôi không biết yêu ai."

Hạ Viễn Đồ nhướng mày: "Lạ à nha, vậy mà lại nói sự thật thế."

Kiều Nam Kỳ liếc mắt nhìn hắn.

Nhưng hôm nay y thật sự quá suy sụp, trước đây ánh mắt có lạnh lùng thế nào thì bây giờ cũng không thể tạo ra nữa.

Hạ Viễn Đồ cũng không bị ánh mắt này dọa sợ, "Tôi trước kia thấy cậu không thèm quan tâm chuyện giữa hai người, còn nghĩ lão Kiều cậu khá tuyệt tình ở mặt này."

"Không nghĩ tới, có ngày còn có thể thấy cậu nhận thua."

Trước kia nếu nghe những lời thế này, Kiều Nam Kỳ sẽ chẳng bao giờ để ý Hạ Viễn Đồ, cứ để y ồn ào nói chuyện.

Nhưng lần này, y lại giật khóe miệng, hiếm khi lộ ra nụ cười tự giễu.

"Đúng, tôi thua rồi."

Hạ Viễn Đồ hoảng hốt.

Những lời này vẫn mang nét nghiêm nghị, cho dù thừa nhận, cũng vô cùng kiêu ngạo. Nhưng Hạ Viễn Đồ nghe sao trong đó vẫn có sự điên cuồng sắp sụp đổ.

Hắn vô thức nhìn những biên bản bàn giao trước mặt Kiều Nam Kỳ, đột nhiên có chút do dự.

Kiều Nam Kỳ lại hỏi hắn: "Rốt cuộc có chuyện gì? Tiểu Ngô nói với tôi, bên phía Trần đại Trần nhị có chuyện liên quan tới Triệu Vanh?"

Y ngồi thẳng dậy, tất cả biểu cảm suy sụp trước đó đều biến mất, chỉ còn lại sự mạnh mẽ.

Hạ Viễn Đồ nhìn dáng vẻ dù Triệu Vanh có làm chuyện xấu xa thế nào cũng phải giúp người ta xử lý hậu quả, mới vội vàng nói: "Không phải những chuyện xấu đó có liên quan tới Triệu Vanh, nói thế nào nhỉ..... Haiz, cậu xem cái này đi. Hai thằng rác rưởi của Trần gia, Triệu đại còn có chút khí khái, Trần nhị gần sắp bỏ cuộc rồi, còn nghĩ cung cấp nhiều chuyện của Trần đại để giảm án cho mình chứ. Ở đây có một chuyện gã thú nhận về Triệu Vanh."

Hắn đẩy đồ tới trước mặt Kiều Nam Kỳ, vẻ mặt có chút bối rối.

Chuyện này, nếu khoảng mấy tháng trước, cho dù Kiều Nam Kỳ biết thì cũng chỉ coi thêm là một chuyện mà đám Hạ Nam cùng người Trần gia đã làm.

Nhưng đối với Kiều Nam Kỳ bây giờ mà nói.....

Hắn nói thêm: "Để tôi phòng ngừa trước cho cậu, chuyện này đã trôi qua nhiều năm, Trần đại Trần nhị cũng đã sớm làm xong rồi, hiện tại có ý nghĩ gì cũng vô dụng."

Ruột bông ráchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ