Tiếng nhạc Rock&Roll hòa cùng với tiếng người liên tục đánh vào màng nhĩ của mọi người.
Nơi này tuy là quán bar, nhưng chi phí rất cao, chỉ có những người giàu có hoặc quyền quý mới tới, mỗi bàn đều cách xa nhau.
Chỉ là có một vài chỗ quá high, thường sẽ truyền tới vài tiếng ồn ào.
Kiều Nam Kỳ hômn nay không phải từ công ty tới nên y chỉ mặc quần jean và áo hoodie đơn giản, y đi qua từng bàn, vòng qua vài người cầm di động tiến lên muốn xin thông tin liên lạc.
Gần đến hiện trường, Hạ Viễn Đồ lập tức đứng dậy nói: "Hay cậu ngồi chỗ tôi đi?"
Một người khác trong đám bạn lập tức kéo Hạ Viễn Đồ ngồi xuống: "Làm gì đó, không phải đã để lại vị trí cho Kiều đại rồi à?"
Nơi này chỉ có một chỗ trống.
Mà kế bên chỗ trống ấy, Lục Tinh Bình ngồi ở đó, tay cầm ly bia, mỉm cười với y: "Nam Kỳ tới rồi à."
Kiều Nam Kỳ đã biết vì sao Hạ Viễn Đồ vừa rồi lại vội vàng nhường chỗ như vậy.
Những người khác giữ lại vị trí này cho y, cũng rất bình thường.
Y và Lục Tinh Bình còn có Hạ Viễn Đồ có quan hệ tốt nhất, mọi người đều biết. Ngày xưa lúc đi chơi, chỗ ngồi đều giữ thế này.
Hạ Viễn Đồ cau mày, trong mắt đầy bi thương, như sợ y sẽ tùy ý bỏ đi bất kỳ lúc nào.
Nhưng Kiều Nam Kỳ thực sự cũng không để ý.
Y tới đây, chỉ vì một câu 'Triệu Vanh không tới' kia của Hạ Viễn Đồ.
Y lạnh mặt ngồi xuống bên cạnh Lục Tinh Bình, cũng may dưới ánh đèn mờ, cũng không ai chú ý tới vẻ mặt của y.
Những người còn lại thấy y im lặng ngồi xuống, chỉ thấy người đã tới đủ mà bắt đầu chơi tiếp, trong nháy mắt, bàn bên bọn họ đã bắt đầu trở nên ồn ào.
Lục Tinh Bình dường như vẫn giống như lúc chưa kết hôn với Triệu Vanh, không có thay đổi gì, thỉnh thoảng sẽ nói chuyện với mọi người, đôi khi còn chặn lại lời của người khác.
Kiều Nam Kỳ rót cho mình một ly rượu trắng, đầu tiên uống một hớp, sau đó nâng ly lên, nói với Lục Tinh Bình: "Tới."
Chỉ vỏn vẹn một chữ không nặng không nhẹ, lại giống như mang theo sức mạnh rất lớn.
Lục Tinh Bình hiểu ý của y, liền đặt cốc bia trên tay xuống, cũng đổ một ly rượu trắng, rồi cùng y chạm ly.
Hai người một hơi uống sạch.
Lục Tinh Bình hỏi y: "Gần đây có mất ngủ không?"
Ngày xưa khi gặp mặt Kiều Nam Kỳ, vấn đề đầu tiên hỏi là cái này.
"Không có," Kiều Nam Kỳ nói, "Chỉ là thường xuyên nằm mơ."
Trong mơ là ai, không nói tự hiểu.
Kiều Nam Kỳ không có uyển chuyển, trực tiếp hỏi ra mục đích hôm nay mình tới đây: "Triệu Vanh đâu?"
"Hử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
General FictionTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...