Kiều Nam Kỳ đang mở họp.
Trụ sở chính mấy ngày nay bận không thở nổi.
Y đánh tới nổi phía Hạ Nam trở tay không kịp, và chiêu ấy đã có hiệu quả, những vấn đề sau khi thu mua cổ phần đều phải giải quyết từng cái một, chỉ mở họp mà một ngày phải mở vài cuộc.
Thật ra y cũng không quá nghiêm túc trong các cuộc họp, đôi khi sẽ mỉm cười trả lời vài câu hỏi. Nhưng nếu có sai lầm gì xảy ra, Kiều Nam Kỳ cũng không kiềm chế sự nóng nảy của mình mà thể hiện sự nghiêm khắc của cấp trên.
Cũng may Kiều Nam Kỳ ngày thường làm việc tâp trung, thậm chí không nhìn di động cho nên hiệu suất làm việc rất cao.
Mặc dù người dưới quyền chịu áp lực lớn, nhưng cuộc họp diễn ra rất nhanh chóng, chớp mắt đã xong, cũng không quá khó khăn.
Nhưng y hôm nay lại có chút khác thường.
Tiểu Ngô ngồi bên cạnh Kiều Nam Kỳ làm chút việc vặt vãnh, nhìn thấy Kiều Nam Kỳ, người trước đây chưa bao giờ nhìn vào điện thoại lại cầm di động trên tay, hơn nữa màn hình tin nhắn cũng không đóng lại, cứ vài giây lại mở màn hình lên.
Kiều Nam Kỳ nghe người khác báo cáo, mỗi lần nghe xong một đoạn lại lơ đãng quay đầu nhìn màn hình di động sáng lên.
--- như là đang đợi tin tức gì đó.
Hơn nữa điện thoại Kiều Nam Kỳ cầm trên tay là điện thoại cá nhân, cũng không dùng trong công việc.
Không phải chờ tin tức công việc rồi.
Sự tò mò của Tiểu Ngô lấn áp, lại e ngại tính cách mưa nắng thất thường của Kiều Nam Kỳ mà không dám thể hiện, đành phải lâu lâu ngắm một tí.
Tần suất Kiều Nam Kỳ kiểm tra di động rất nhiều.
Ngay cả khi màn hình không bật, y đang nghe người khác báo cáo cũng sẽ theo bản năng cúi đầu nhìn một cái. Nhiều lúc nhìn tới thất thần, lúc định thần lại lại phải nhờ người khác báo cáo lại lần nữa.
Cuộc họp bắt đầu cực kỳ chậm rãi, tất cả mọi người đều chú ý tới việc Kiều Nam Kỳ thỉnh thoảng sẽ nhìn chằm chằm vào màn hình --- ngoại trừ chính Kiều Nam Kỳ.
Y nhíu mày, đôi mắt sâu hút.
Những người khác mặc dù không nói gì, nhưng đều hy vọng tin nhắn mau tới, Kiều Nam Kỳ nhanh chóng nghiêm túc nghe báo cáo của bọn họ, kết thúc cuộc họp khó khăn này.
Lại qua nửa giờ, màn hình di động của Kiều Nam Kỳ liên tục sáng lên mấy lần.
Tiểu Ngô chỉ nhìn thoáng qua màn hình tưởng chừng hiện ra mấy tin nhắn, nhưng nhát mắt, có hai tin bị thu hồi, chỉ để lại một tin nhắn ngắn cụt.
Kiều Nam Kỳ vốn đang chú ý tới tin tức trên điện thoại cũng chú ý tới thông báo mới, cúi đầu nhìn thoáng qua.
Tiểu Ngô dám khẳng định, trong nháy mắt kia Kiều Nam Kỳ đã cười lên.
Có lẽ thấy được người gửi tin nhắn là ai, có lẽ là tin nhắn chờ đợi hồi lâu, có lẽ Kiều Nam Kỳ không tự mình phát giác, nhưng Tiểu Ngô lại thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
Ficción GeneralTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...