Giọng nói của Triệu Vanh rất dịu dàng.
Cậu rõ ràng chỉ hai mươi mấy tuổi, nhưng dù nói thế nào vẫn nhận ra được tháng năm gột rửa, không chút hoang mang, điềm tĩnh lại có chút dịu dàng.
Loại dịu dàng này phù hợp với khí chất toàn thân của cậu, cậu có thể chơi với bất kỳ ai, có thể thích ứng với bất kỳ tính cách nào. Tuy rằng nhìn qua rộng lượng, nhưng lại không giống mấy công tử nhà giàu thích làm bậy, mà mang trong đó sự đối lập yên bình như con sông dài yên bình chảy dài khắp nơi.
Hạ Viễn Đồ lần đầu gặp Triệu Vanh, sau khi nghe Triệu Vanh nói chuyện đã lén nói với Kiều Nam Kỳ như vậy, nói lão tam nhà họ Trần này là người dễ bị bắt nạt.
Kiều Nam Kỳ đã bị thuyết phục.
Mà sau khi ở chung với Triệu Vanh, đánh giá này của Hạ Viễn Đồ cũng không ngừng được xác thực.
Nhưng hiện tại, y lại cảm thấy những lời nói dịu dàng này lại có chút sắc bén.
Y cũng không không muốn nghĩ tới.
Y chỉ vừa phát hiện ra mình tình cảm từ trước tới nay chưa từng nhận ra, muốn mang Triệu Vanh về nhà như trước đây, vào đêm khuya có thể nhìn thấy hình bóng của cậu ngồi ở bên cạnh mép giường.
"Triệu Vanh."
Kiều Nam Kỳ gọi tên của Triệu Vanh. Y cố tình điều chỉnh tốt cảm xúc của mình, không mang theo cảm giác trịch thượng, không có khinh thường hay tùy tiện. Đối với y mà nói, đây đã là một trong những lần nhượng bộ ít ỏi trong cuộc đời, việc dỗ dành không phải sở trường của y.
"Cùng tôi về, cậu muốn cái gì, tôi đều có thể từ từ nghe cậu nói."
Triệu Vanh chậm rãi chớp mắt.
Nụ cười không mang theo ý cười kia cũng nhạt bớt đi, ánh mắt có chút bối rối, nhưng sự bối rối cũng không kéo dài lâu, lại trở thành bất lực.
Kiều Nam Kỳ rất quen thuộc với cảm xúc như vậy.
Y có quá nhiều thứ, nhiều khi, đối với đồ mình không quan tâm, mặc dù không biết giải thích thế nào nhưng cũng sẽ không miệt mài theo đuổi, bởi vì không quan trọng.
Cho nên sự hoang mang cũng chỉ thoáng qua mà thôi.
Giống như Triệu Vanh bây giờ.
Kiều Nam Kỳ lúc này cảm thấy trong lòng dâng lên cảm giác khó chịu bực bội.
Nhưng y cũng không biết phải làm gì, cũng không biết làm cách nào để giải tỏa. Y vẫn nắm lấy cánh tay Triệu Vanh, nhìn Triệu Vanh, nghe Triệu Vanh nói chuyện.
"Tôi còn tưởng muốn bàn chuyện thỏa thuận hôn nhân nữa, thì ra... Anh muốn tôi quay về. Tuy rằng tôi rất bất ngờ, nhưng..."
"Anh nói anh sẽ nghe tôi nói......?" Giọng của cậu từ từ trầm xuống, giống như lá rụng kèm theo hạt mưa rơi xuống giữa đêm thu.
"Nhưng anh chưa bao giờ thậy sự muốn nghe lời tôi nói nha." Giống như đang kể về câu chuyện của người khác, tuy rằng cô đơn nhưng lại không có cảm xúc, "Tôi luôn muốn tâm sự với anh, nhưng anh lại luôn cảm thấy lời tôi nói không thú vị, không kiên nhẫn nghe tôi nói hết. Hơn nữa tôi không muốn gì cả, tôi thật sự không coi mình là kiểu tình nhân chỉ coi trọng tiền bạc, tôi cũng chẳng cần bất cứ món quà chia tay nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ruột bông rách
Ficción GeneralTác giả: Tây Qua Sao Nhục (Thịt heo xào dưa hấu) Thể loại: Hiện đại, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đô thị tình duyên, Pháo hôi, 1×1, HE. Độ dài: 95 chương + 4 phiên ngoại. Edit: Hắc Trư Beta: Zii Truyện được edit và đăng t...