Chương 29

539 39 0
                                    

Tảng sáng.

Nhiệt độ không khí lại giảm xuống, cây ven đường gần như đã trụi sạch, lá rụng trên mặt đất bị gió thổi bay vùi vào bùn đất, hơi gió mang theo mùi hương tươi mát lại có chút mục nát.

Giữa tiếng chim hót, ánh sáng mặt trời lặng lẽ dâng lên cao.

Lại một vòng lặp lên xuống của bầu trời.

Tiểu Ngô một tay cầm ly cà phê mới mua, một tay cầm công văn đi vào văn phòng của chính mình.

Văn phòng của cậu chàng sát vách văn phòng của Kiều Nam Kỳ, không lớn nhưng đầy đủ, lúc nào cũng có thể hỗ trợ công việc cho Kiều Nam Kỳ.

Mới vừa ngồi xuống, một cuộc gọi đến như báo hiệu đã tới giờ làm.

Cậu chàng là trợ lý riêng của Kiều Nam Kỳ, ngoại trừ xử lý công việc, cũng thường xuyên giúp Kiều Nam Kỳ giải quyết chuyện giao tiếp trong giới thượng lưu. Những người đó ai nấy đều là đại gia, muốn cậu làm chuyện gì, hoặc muốn thông qua cậu tìm được Kiều Nam Kỳ, cũng chẳng bao giờ lo có thời gian rảnh.

Khoảng thời gian trước nữ minh tinh đại ngôn công ty chi nhánh của bọn họ đã cùng Kiều Nam Kỳ đi tới tiệc tối, sau đó liền liên tục ba bốn đêm gọi điện thoại tới rạng sáng. Kiều Nam Kỳ không để ý, cậu cũng chỉ có thể xử lý. May mắn người này sau đó đã đắc tội Kiều Nam Kỳ, cho nên không bao giờ được xuất hiện nữa.

Những việc như thế Tiểu Ngô sớm đã quen. Công việc này của cậu chàng vốn đã không có thời gian làm việc cố định.

Nhưng Triệu Vanh thì khác.

Lúc Triệu Vanh làm việc ở công ty, tuy rằng thỉnh thoảng có tìm cậu chàng tìm một vài tài liệu, nhưng Triệu Vanh vẫn luôn chú ý tới giờ đi làm quy định và giờ nghỉ của công ty. Chỉ cần kéo dài hơn một chút, Triệu Vanh thà rằng chờ tới ngày hôm sau cũng không trì hoãn Tiểu Ngô lại.

Triệu Vanh ngày thường nói chuyện lúc nào cũng cẩn thận lời nói, chưa bao giờ tỏ ra khó xử khi nhắc tới Kiều Nam Kỳ.

Làm người khác như tắm mình trong gió xuân. Loại dịu dàng này xuất hiện trong vô thức, cũng không cường điệu gì cả, nếu không phải Tiểu Ngô gặp nhiều hiểu nhiều, cũng không thể phát hiện sự dịu dàng toàn diện như vậy.

Ngoại trừ Triệu Vanh, mấy người công tử bột kia ai mà hiểu được nào là thời gian riêng tư, biết gọi điện thoại trong giờ làm việc chứ?

Cậu chàng trước kia chỉ xử lý công việc giúp Kiều Nam Kỳ, vì sao lại nghĩ Triệu Vanh chỉ biết ăn chơi trác táng, bình hoa di động chỉ có thể làm tình nhân chứ?

Tiểu Ngô lập tức nhận điện thoại từ 'Bình hoa': "Triệu tiên sinh?"

Đầu dây bên kia lập tức truyền tới giọng nói như làn gió xuân trong trẻo ấm áp: "Xin lỗi làm phiền cậu rồi. Hôm qua tôi tìm cậu muốn chút tài liệu, đáng lẽ hôm nay tới lấy, nhưng hôm nay lại phải ra ngoài làm chút thủ tục với bạn mình, hai ngày này có thể sẽ không tới công ty. Tới lúc đó tôi có thể đi tìm cậu chứ?"

Tiểu Ngô còn chưa kịp phản ứng lại đã gật đầu nói: "Đương nhiên có thể, ngài cứ bận việc của mình đi ạ."

"Cám ơn cậu."

Ruột bông ráchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ