Chương 26

557 43 1
                                    

Lưu Thuận còn chưa nói xong câu đầu tiên, Triệu Vanh đã hiểu được lý do có cuộc gọi đến này.

Cậu vô thức cụp mắt xuống, ánh nhìn vô định không có mục tiêu, đầu óc trống rỗng, không cảm thấy gì rồi lại cảm nhận được điều gì đó.

Không cảm thấy gì bởi vì khi cậu nghe thấy những lời liên quan tới mối quan hệ với Kiều Nam Kỳ, trong lòng lại không gợn cơn sóng nào.

Cảm nhận được điều gì đó là bởi vì thế giới này có nhiều chuyện thật kỳ diệu.

Đôi lần sẽ gặp thay đổi cho nhau.

Lúc cậu muốn cả thế giới này biết mình cùng Kiều Nam Kỳ ở bên nhau, Kiều Nam Kỳ lại không làm điều cậu muốn.

Khi cậu muốn hoàn toàn xóa bỏ đoạn quá khứ kia, thì cả thế giới lại đi hỏi quan hệ của cậu và Kiều Nam Kỳ. Nhưng cần gì chứ? Mặc kệ là Trần Trạch Hòa dùng thái độ nhìn xuống từ trên cao hay Lưu Thuận ấp úng hỏi như bây giờ, có thể hỏi được ở chỗ cậu, cũng không phải chỉ có 'Không liên quan' sao?

Cậu khẽ dựa vào ghế, ngước đầu nhìn thoáng qua những làn mây trôi nổi trên bầu trời.

"Nhóc Lục."

"Hả! À, haiz, tam thiếu, anh nói đi."

Triệu Vanh nhất thời bị bộ dạng Lưu Thuận chọc cười, cũng lười so đo với cậu chàng, trực tiếp hỏi: "Nói đi, khi nào, ở đâu?"

"Tam thiếu.... Sao anh biết....?"

Triệu Vanh buồn cười nói: "Anh quen biết chú mày mấy năm nay vô ích à?"

Lưu Thuận ở đầu dây bên kia trầm mặc một lát.

Hắn có giao tình mấy năm nay với Triệu Vanh, hai năm trước lúc Trần gia còn hiển hách, hắn có quan hệ tốt với Triệu Vanh còn hưởng ké không ít.

Hắn cho rằng mình hiểu rõ Triệu Vanh nên mới gọi cuộc điện thoại này, cũng là cảm thấy Triệu Vanh tính tình tốt, sẽ như trước đây không so đo mà ân cần.

Nhưng mới mấy ngày không gặp, Trần gia đảo lộn, mà tính cách Triệu Vanh cũng có vẻ đảo lộn vậy?

Hắn nghĩ một lát, vẫn là nên ăn ngay nói thật: "Mọi người quả thật muốn gặp anh..."

"Buổi tối bốn ngày sau, địa điểm còn chưa quyết. Là Dư Tiên tổ chức, anh cũng nhớ cậu ta đi? Vốn những chuyện này, tụi em... Haiz, tụi em cũng không muốn quấy rầy anh, em cũng không thích nhiều chuyện, nhưng Dư Tiên hôm nay cũng không biết lấy tin ở đâu ra, nghe được anh mấy ngày nay đều ở công ty của Kiều đại thiếu, nói anh nhìn qua rất tốt giống như không bị chuyện Trần gia ảnh hưởng."

"Còn nói... Nói anh cũng không biết bám vào Kiều đại thiếu mà khinh cả đám, cho nên mới không liên hệ. Cả đám vừa rồi bàn bạc, muốn tìm lý do để anh không thể từ chối để hẹn anh tới chơi."

"Là hẹn anh ra chơi, hay muốn hẹn anh ra hỏi thăm thuận tiện chê cười cho thích?"

Lưu Thuận nghe vậy, bất giác nắm chặt điện thoại, liếc nhìn màn hình điện thoại --- không gọi lộn.

Người nhận điện thoại là Triệu Vanh.

Là Triệu Vanh trước giờ với ai cũng cười, nói chuyện luôn khéo léo chừa cho người ta ba phần mặt mũi.

Ruột bông ráchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ