SAMARA VINCE POV:
"Anu ba!! Karing!! Tumigil ka nga!!" Sabi ko dito, kanina niya pa kasi sinisigawan. Porket wala dito si mama ay ang lakas na ng loob mag sisisigaw.
"Ehhh! Dalian mo kasing animal ka!! Kanina pa text ng text si jyce na andoon na siya sa school." Bunganga pa nito sakin sabay duro duro. Tangina!! Malala pato sa madraso ko ehh!!! Tsk!
Hindi kuna siya sinagot at dinali dali kuna lang ang aking pag kain. Tapos na ako lahat lahat at aalis na sana kami kaso naka ramdam ako ng gutom. Pinipilit niya rin ako na doon na lang daw kumain pero hindi kuna man type kumain sa mga cafeteria at alam niya iyun since then! Tsk! Babaeng tuh. Dada parin siya ng dada ng kung anu anu tas biglang tatawa. God!!! Bakit kuba to naging kaibigan!!! Arghhhhh!!
Anyway guys, Ok i'll introduce myself muna. Ako nga pala si SAMARA VINCE FERNANDEZ. 20yrsold at graduating narin po ako ngayon at pasukan na agad namin ngayon. Nakakatampo talaga ang depEd hindi man lang pinahaba ang bakasyon namin. Sarap batukan mag hapon!!! Kemsss!! Btw, i have 2 friends ito nga yung isa si KAREN PARDALES at yung isa naman ay si JYCE JOY LOPEZ ohh diba ang gaganda ng name namin. Pero mas maganda nga lang ako sa kanila. Anyway pare-pareho kaming 20 yrsold pero mas matanda lang samin si karen ng buwan sumunod si jyce at ako. Ou ako ang bunso sa kanila kaya wala silang magagawa. Bwahahahahahahaha Mag kasing hight lang sila karen at jyce pero ako matangkad sila 5'6 pero ako 5'8 ohh diba.. pero wait!! Kepay po ang hanap ko hindi talong! Bwahahahaha I mean kami kepay po hanap namin. Yuc!! Mga dirty yung boys nuh! Tsk! Hindi naman lahat dirty seguro naman may matitino pa kaya hindi lahat.
Si jyce ay may lahi siya kaya ang puti puti niya at parang nakalunok siya ng glutatayon. Asol ang kanyang mata at matangos na ilong at hindi kakapalang labi at may kakapalang kilay. Si karen naman ay isa lang siyang pulubi. Kemsss!! May lahi sila i think arabo bwahahahaha pang bombay kasi ang mukha niya..black beauty si karen matangos na ilong mahahabang pilik mata at makakapal na kilay at yung mata niyang chocolate color ay malalalim kaya natatakot ako dito minsan kung sinasamaan ako ng tingin kasi para niya na akung gagahasain. Bwahaha kems papatayin talaga yun. Kayo naman!!! Ako naman I'm half. Half bading half babae bwahahaha ay iwan. pero half germany at american ay basta sabi lang naman yun ni mama actually tatlo yun pero dikuna knows..pero may gray na may halong green na kunti ang aking mata. Imaginine niyo ang gara noh..well bleessing ako jan kasi madaming nahuhulog sa mata ko. Hoh! And sakto lang naman ang lahat sakin maputi rin pero sakto lang para ngang namumutla pa ako ehh bwahahaha may manipis na labi pero i love my heart smile kasi pag tumatawa ako nag heheart shipe siya isa rin yan kaya madaming nag kakandarapa sakin. Maiit na ilong pero matangos naman siya ang cute nga ehh bwahaha hindi naman sa nag papasan ako ng sariling bangko ay totoo lahat ng yun.
"Hoyyy! Anu wala kang balak lumabas jan sa kwarto mo susko naman samara vince dali-" Hindi kuna siya pinatapos at binuksan kuna ang pinto ng kwarto ko nag toothbrush pa kasi ako eh..sinamaan naman ako nito ng tingin pero hindi kuna yun pinansin. Immune na ako jan kaya nakatanggap ako ng batok galing sa kanya.
"Aray ko naman karing!! Inaanu ba kitang hayop ka!?" Masakit po kaya..huhuhu wala na bobo na talaga ako nito tsk!!
"Ang bagal bagal mong animal ka. Tara na nga at nag aalburoto na doon si jyce. Masasampal ko talaga ang babaeng yun." Onow..seguro ininis nanaman tuh ni jyce! Bwahahahaha lagot kang joyfull ka bwahahahah
"BILIS!!" Napaigtad naman ako sa kinatatayoan ko ng sumigaw ito. Juskoo tung babaeng tuh! Ito ata ang papatay sakin ehh tas masaklap lang na pangyayari. Tangina!!!
Dali dali akung pumunta sa driver seat at siya naman sa backseat. Tiningnan ko ito ng may pag tataka sa merror pero tinaasan lang ako nito ng kilay. Putangina gi- naputol ang iisipin ko ng mag salita ito.