CHAPTER 37

3.3K 79 0
                                    

MISS. CORTEZ P0V:

Nakanguso akung nakaupo ngayon sa living room dahil sa freaking shit bitin ako.

Don't get me wrong! Ang sakit sa puson. Bakit ba wrong timing tung means ko ehhh!! Tsk!!

Nakalingon ako sa may kitchen dahil may naririnig ako na kalabog ng paa. Anu nanaman kaya ang ginagawa niya!?

Naglakad ako at buti nalang nakabukas ng kunte ang pinto kaya sinilip ko ito.

Shit!!

Ang hot..well si vince my baby lang naman ay pawisan at sumasayaw siya na parang may ginagaya ito..

Nakatingin lang ako sa bawat galaw niya at diko maiwasang hindi nanaman umandar ang pag kamanyak ko dahil sa babaeng ito. Tsk!!


Btw, I'm AVANGILENE CORTEZ the owner this hottiie girl in front of me. Hahahaha I'm 27 yearsold but I'm dead hot yet beautiful. Hahahaha well sa true lang. Okay hanggang dito lang dahil hindi naman importante pa ang buhay ko hahahaha

I really love this fucking hottie girl since thin pero hindi ko siya pinapansin dahil ayuko namang iba ang maisip niya saakin at binigyan pa ako ng pangalan sa univeristy na trinatrabahuan ko which is akin yes, akin yun. Anyway tawag nila saakin doon ay cold terror professor at masungit. Haay! That freaking students. Tsk!!

Labis na pasalamat ko talaga na saakin siya na handle ng mag pasukan kaya naman malayaw at busog na busog lang ang mata ko kakatitig sakanya. Shemssss!!

Ughh! NIVERMIND na nga lang!!

Masaya ako dahil naging kami kahit ipinagbabawal pero skwelahan ko ito kaya wala silang magagawa.

Tinitigan ko lang siya at nakangiti na itong tutuk na tutuk nanaman sa cellphone niya kaya binuksan ko ang pinto ng dahan dahan at buti hindi niya ako napapansin pa. Pag yan babae..putol yang ipinag mamalaki mo!! Argh!!!

Tiningnan ko ang cellphone niya at ang video niya lang pala ang pinapanuod niya..arghhh ang hot niya doon kaya pinigilan ko ito. Bahala siya mag dabog! At naulit ulit ang hablot ko ng cellphone niya dahil may ipopost nanamn ito at ang ganda niya lang. Don't get me wrong dahil dapat saakin lang siya. Akin lang!!


Bumalik ako dito sa living room at dala na ang cellphone niya...bahala siya doon. Ang cute niya kasi kung nag tratrantrums bwahahhaha

Nanunuod ulit ako sa tv at tutuk na tutuk doon.
Napansin ko namang itong lumabas sa kitchen na bagsak balikat na nag lalakad palapit saakin.

Tiningnan ko ito..at hindi ko napigilan ang pag ngiti ko dahil ghaddd ang cute niya naman kasi..

"Myluv...naman ehhh" maktol nito nangmakalapit saakin kaya tinaasan ko ito ng kilay. Napalabi naman ito kaya napangiti ulit ako.

Napansin ko ang pag tingin niya sa cellphone niya na nasa mini glass table ko dito sa gitna ng living room. Napataas ako ng kilay ng kukunin niya na ito.

"Try to touch that, putol yang anu mo." Agad naman nitong inilayo ang kamay niya at namutla naman ito. Nginisihan ko siya kaya ngumuso naman ito.

"Sleep! Gihisingin nalang kita kung kakain na." Sabi ko dito..nag dadabog naman ang paa nito. Hindi ko siya pinansin sa pag dadabog niya at tumayo para pumunta sa kitchen. Napangiti nalang ako sabay irap sa kawalan dahil sa kakyutan niya. Tsk!!! Haaay!!

I'm whipped! Tsk!!!


Alas 12 na at katatapos kp palang mag luto..
Nang maayos kuna ang lahat ay pumunta na ako sa living room at para sana gisingin pero nag kakamali ako tutuk na tutuk siya sa cellphone niya at parang inis na inis na ito dahil salubong na ang magandang kilay nito..

Such a adorable...sttuborn!! Tsk!

"Ahem!!" Pag kuha ko ng pansin sa kanya.

Napatingin naman agad ito saakin at hindi ako makapaniwala sa ginawa niya dahil binalik niya ang cellphone niya at humiga sa couch at nag tulog tulogan. Ghaddddd!! Really? Tsk!

Napabuntong hininga ako dahil sa kalukuhan niya. Haay!!

"Get up!! And let's eat." Seryusong sabi ko..napabangon naman agad ito at agad na nag lakad papuntang kitchen well andoon na rin kasi ang hapag kainan.

Nang makarating ako sa kitchen ay nagulat pa ako dahil nakangiti ito ng wagas saakin. Alam na alam niya talaga kung anu ang pangpawala ng inis ko.

"Hey myluv..kain na po tayoo" Hyper na sabi nito kaya naikot ko ng wala sa oras ang mata ko.

"Okay.." Sabi ko dito..




Pag katapos naming kumain ay nag cuddle lang kami habang nanunuod.
Kwento naman sa mga randoms at yung mga kabaliwan nilang pinag gagawa ng mga kaibigan niya.

"Myluv, kuha lang po ako ng ice cream." Sabi niya saakin. Tumango naman ako at nag patalon talon pa itong pumunta sa kitchen. Hayys yung batang yun!!

Hindumi nag tagal ay may dala na itong dalawang cup ng ice cream..

"Ohh myluv." Inabot niya saakin ang mango flavor at yung kanya naman ay coffee creamble. Iyan abg favorite niya ehhh

"Myluv, ilang taon kana pala?" Out of nowhere na tanong nito. Napairap naman ako dahil sa tagal namin ay ngayon palang siya mag tatanong? Tsk!

"51." Tipid na sagot ko. Napahinto naman ito sa pagsubo at gulat na gulat na tumingin sakin kaya tinaasan ko siya ng kilay. Aba!

"What the...kiss, seryuso?" Napairap naman ako dahil muntik na siya..tsk!


"Yeah."

"Anu ba yan..myluv! Mag seryuso ka nga." Maktol nito na ikinangiti ko.

"Silly! 27" Nakangiting sabi ko dito na ikinahinga niya ng maluwag.

"Bakit pag 51 na talaga ako? Hindi mo ako tanggap?" Seryusong tanong ko dito. Umiling naman agad ito.

"Nagulat lang ako myluv..at saganda mong yan 51 kana? Amazing kung ganon." Maang niyang sabi kaya inirapan ko siya...


"Ayusin mo lang!!" Masungit na sabi ko dito.


"Ou naman po..myluv, Kiss mo nga ako.." sabi nito at ngumuso saakin. Napangiti nalang ako at hinalikan siya. Chansing!!

"Ayyyy hala!! 5 na nang hapon..susunduin ko pa si mama myluv.." Nakangusong sabi nito kaya natawa ako..

"It's okay...goo fetch your mom." Nakangiting sabi ko dito..ngumiti naman iti saakin at hinalikan ako..

Lumalim ang halikan namin at napansin ko nalang nakaupo na ako sa kandungan niya. Shit!!


"Ahhhh myluv, hehe alis na po ako.." Nakanging sabi nito..

Pinalo ko siya sa braso na ikinahagikhik niya! Nakakainis!!

"Bawe na lang po sa susunod myluv..bbye.." Sabi nito at humalik ulit saakin. Tsk!

Tumayo na ito kaya sinamahan ko siya hanaggang pinto at bago naman ito umalis ay napalo ko siya sa uli dahil iniinis niya talaga ako..

Makakabawe rin ak sayo...FERNANDEZ!!! hmp!!!





-----------------------------
Please vote☆

My Professor SungitWhere stories live. Discover now