CHAPTER 22

4.3K 101 1
                                    

SAMARA P0V:

Ikatlong activities na namin ngayon at haay! Nakakapagud!! Well pinapahanap lang naman nila kami ng flag at kung sino ang tatlo na ang flag ay makakabalik na sa base. Napapagud na akung mag ikot ikot. Isa nalang! Makakapag pahinga na ako.

Isa nalang!!!

Btw, Nong ikadalawa naming activities ay jogging nila kami at 100 naikot sa malaking bilog doon sa may entrance ng resort na ito. Kaya pag katapos non ay panay ang suka ko dahil sa hilo! Tangina!

Arghhhhhhh!

Asan kana?

Asan ka nong kailangan kita?

Asan ka!?

Asan ba ang isang flag!?

Haaaay!

Nag lakad ako palapit sa may malaking puno at tago ang parting ito. Teka! Baka andito!

Kinalatis ko doon at tiningnan ko ang mga suloksulok at para na akung tanga dito!!

"Ito ba ang hinahanap mo!?" Napalingon ako sa taong nag salita na nasa likod ko. Teka! Anung ginagawa nito dito?

"Sinu ka!?" Sigaw ko na tanong dito. Inirapan naman ako nito. Bat ba ganon ang natanong ko ehh Kilalang kilala ko naman ito. Tsk! Tanga nga naman!!

"Are you fucking serious? Hindi moko kilala?" Masungit nitong sabi.  Bakit siya nag susungit siya na nga tung paasa ehh!!

"Pake ko" wala sa sariling sinabi ko yun! Hala!!

"Okey, then I'll make you this para maalala mo ako." Nakangising sabi nito at kinabig ang batok ko palapit sakanya at hinalikan ako nito. Tangina!!

SPG alert!!

"Fuck! Kiss me back" sabi nito at kinagat ang labi ko.

"Really here? Ayuko..itigil mo tuh! Baka may makakita satin." Sabi ko nang lumayo ito dahil hindi ako tumutugon. Baka mamaya may naka tingin lang pala saami tas kunan pa kami ng video. Tsk!

"Then follow me!" Sabi nito na may pag kairita! Nakatingin lang ito saakin kaya nag taka ako! Ha? Ifofollow ko siya? Saan?

"Really! Miss, gusto mulang pala efollow kita tas may paganyan kapang nalalaman? Anu bang pangalan mo sa facebook or instagram. Twitter? Anu?"  Mejo may inis kung sabi at napatingin ulit sa kanya pero inirapan lang ako nito. Haaay!

"Stupid! I said. Let's go!!" Sabi nito at nag lajad na..San nanaman ba ito pupunta!? At diba sabi niya kanina follow me? Tas ngayon Let's go!? Siya ang tanga! Tsk!!

Susunod ba ako sa kanya!? Teka! Ang flag?

Napatingin ako sa lupa at wala akung flag na nakita. Teka! Asan na ang mga flag ko? Waaaa!!

Napatingin ako sa babaeng naktayo di kalayuan sakin at nakangisi ito saakin at nakita ko ring hawak niya ang flag ko. Tangina! Sunusubukan talaga ako ng babaeng tuh? Pag ako nainis dito!!

Tumakbo ako palapit dito pero nag simula na itong mag lakad kaya wala na akunv nagawa kundi sumunod.

Okey! Sige kung ito ang gusto niya!

(Gusto mo din naman.) Inner self.

Heh! Hindi ahhh!

Pero slight! Bwahaha

Huminto ito sa may malaking puno at may pinindot siya doon at bumukas ang puno! Wow! Amazing!!

Pumasok siya kaya pumasok na rin ako. Naramdaman ko naman itong pababa ang andar. Wow! Parang elevator lang! Galing!! Sakanya ata ito! Seguro secret underground niya. Grabe!

My Professor SungitWhere stories live. Discover now