CHAPTER 32

3.4K 78 0
                                    

SAMARA P0V:

Nag lalakad ako ngayon papuntang office ni Miss. Cortez  at dahil kailangan ko siyang suyuin. Well nakita niya lang naman kanina sa cafeteria na sinusubuan ako ni scarlet.

Nakalimutan kung sabihin sa kanya na pinsan ko siya..haaa!! Bakit naman kasi nawala sa isip ko yun.

Kaya hito ako ngayon dinadaga na sa kaba. Hoh!!

Btw, 2months na kami ni Miss. Cortez. So far, okay naman ang relasyon namin at nahahandle naman namin pag andito na kami sa uni. Pero di parin maiwasan ang tampuhan at inisan dahil lamang sa selos. Hindi naman kasi ako nainform na subrang inlove siya sa akin. Bwahahahahaha ou na! Joke lang!! Tsk!!

Huminto ako sa pag lalakad ng tumapat na ako sa pinto ng office niya dito. Hoh!! Ipanalangin niyo ang buhay ko please!!!!

Tangina naman kasi, bakit ganong isperito ang sumanib ky scarlet at nakipag sabayan pa sa mga animal. Tsk!!!

Kumatok ako ng tatlong beses pero walang sumasagot. Hindi naman naka lock ang pinto kaya pinihit kuna ito papasok. Kinakabahan ako tangina!!

Nakita ko naman itong seryuso sa table niya at tutuk na tutuk ito sa laptop habang nakakunot noo. Bakit ang hot naman ata niya sa lagay na yan. Juskooo nanganganib na ang buhay ko pero nagawa ko pang pag pantasyahan ang bebeng ubod ng sungit sa katawan. Hmp!!

"Arayyy!!" Daing ko ng may mabigat na bagay ang tumama sa may beautiful peys ko. Huhu ang sakit. Tiningnan ko naman kung anu iyo at putanginag dictionary na yan!!! Ang kapal! Kasing kapal ng mukha mo!!!

Marahas kung tiningnan ang babaeng kanina lang hindi nakatingin sa aakin. Bigla naman akung sinalakay ng kaba at nanginginig ang paa ko dahil ang sama lang naman ng tingin niya saakin na parang gusto niya akung iblowjob. Charaoooot lang! Tanginang isip na tuh!!

"Arayyytt!! Myluv ang sakit na po.." Daing na reklamo ko dahil binato niya nanaman ako. Waaaaa!!

"Get out of here!! Ayukong makita yang pag mumukha mo ngayon! FERNANDEZ." Malamig nitong sabi. Juskoo naman ito na nga ba ang sinasabi ko ehhh...Mamaaaaaa!!!

Tinitigan ko muna ito at alam ko sa sarili ko nanamumutla na ako ngayon dahil sa kaba. Ang sama sama ng tingin nito saakin dagdag pang parang may imaginary dark aurang nakapalibot sa kanya. Pero hindi nakatakas ang pamumula ng mata niya at ilong na sinyalis na umiyak ito kanina. Haaaaay!!

Napabuntong hininga ako at labag sa sarili na lumabas ako ng office niya. Haaaay! May pasok pa kami mamayang alas dos pang afternoon class. Seguro papalamigin kulang muna ang ulo niya. Haaay! Lagot kayong manga animal saakin!!!

Napaayos na ako ng tayo dahil pag labas ko kanina nanghihinang napasandal ako sa pinto ng office niya.
Kaya humanda sila!!!! Tsk!!

Naglakad na ako sa hallway at sa di inaasang tao na galit na galit at parang wala sa sarili habang nag lalakad siya palapit sa kinalalagyan ko. Mukhang hindi niya ako napapansin kaya nag tago ako. Si scarlet bakit naman ganon ang mukha niya.

"Scarlet! Please stop!!" Sigaw nang kung sinu at basi sa boses babae ito. Teka! Sinu ba tuh?

Malayo pa naman sila sa pwesto ko kaya makakasilip ako. Nang sinilip ko sila ay may nakita akung babae na hingal na hingal habang nakatingin ky scarlet at nakatalikod si scarlet banda saakin. Ohhh mag kakatitigan nalang ba sila? Familliar sakin ang babaeng ito......teka.......ay ou! Siya yung palaging kinukulit si scarlet pero nahinto lang yun ng malaman nito na kami na ni scalet at hindi ko na siya ulit nakita pa.

"Scarlet listen, I-i like you sincs we were kid. But your so manhid ehh...I know were not the same path but please..please j-just g-give me a chance. I know na kayo na ni Miss. Samara but g-gagawin ko a-ang lahat m-mapalapit at ma-mapalitan siya.." Mabahang sabi nito. Napatakip ang ng bunganga dahil sa narinig at umayos sa pag tatago. Baka makita ako ehh..

Alam kung masama makinig ng usapan pero wala akung malulusutan kahit na gusto kunang umalis..hayyy! Isang oras nalang at mag sisimula na ang klase namin. Baka kasi sila magulat pag lumabas ako bigla dito. Hmp!!!

So, mag kababata sila? At hindi pa ba nasabi ni scarlet na walang kami? Haaay!! Napasilip ako ulit at nakita kung nakatingin silang dalawa sa direction ko!! Putangina!! Dahil sa gulat at diko napansin na may bakal pala doon at ang ending ayun sapo yung noo ko tangina!!! Pukang napunit pa ata ang balat ko sa noo dahil may nakita akung dugo sa bakal at may matulis pala na parte doon. Haaaay!!!

"Tsk!! Bat kaba nag tatago jan?" Tanong ni scarlet ng lapitan ako nila. Inirapan ko naman silang dalawa. Ou silang dalawa!! Minamalas ata ako ngayon!!! Tsk!!

"Tangina niyo kasi..mag dradrama na man lang kayo bat huminto pa kayo! Napatago tuloy ako ng wala sa oras." May inis ko na sabi sakanila napaangat ako ng tingin ng humagikhik si scarlet pero yung isa naka tulala lang at parang ang lalim ng iniisp. Kaya dahil wala ako sa mood inirapan ko siya na mas lalong nag palaki sa maliit niyang mata. Tsk!!

"M-may s-sugat p-po k-kayo- *ahem* May sugat po kayo miss. fernandez at ito may first aid kit ako dito." Napakunot noo ako ng mautal utal siya pero nangmapansin niya atang mas lalong sumama ang tingin ko dito ay buti inayos niya ang pag sasalita niya.

"Labas ka sa pinag tataguan mo Miss. Dito ka gagamutin ko sugat mo. Marunong naman ako kahit papano dahil nursing ang kinuha ko at hindi naman po malala ang sugat mo kaya, Kaya ko seguro yan." Mahabang sabi nito. Hindi na ako tumanggi dahil ang sakit ng ulo ko. Lumabas ako sa pinagtaguan ko at tinanguan siya na naintindihan niya naman. Kaya habang nililinis niya ang sugat ko ay napatingin ako ky scarlet na nakatutuk lang ang mata sa babaeng nag gagamot saakin. Seguro ka batch niya lang ito well 3rd year college na si scarlet  pero BM ang strand na kinuha nito. Napairap ako dahil bigla itong ngumiti habang nakatingin sa babaeng nag gagamot sakin anu ba ang pangalan nito. Napayuko ako at tiningnan ko ang ID niyan. Napansin kung mas yumuko ito dahil yimuko ako.

PEARL SKY  GERONIMO.

Ang ganda  ng name niya ha..pero parang may something sa kanya. Hmmmmmm

"Ayan okay na miss." Nakangiti nitong sabi at napangiti naman ako dahil ang cute ng dimple niya.

"Wag mung titigan na parang gagahasain muna." Sabi ni scarlet at binatukan ako. Tiningnan ko siya ng masama at inirapan. Napatingin naman ako ky sky na nakakunot noo habang bag tatakang nakatingin saakin.

"Thank you sky, and Ate samara nalang itawag or samara saakin." Nakangiting sabi ko dito. Wala sa sariling tumango naman ito kaya natawa ako. Nanlaki naman ang mata ko ng makitang 5mints nalang late na ako.

"Ahhh una na ako...btw sky! Wag mong habulin si scarlet..siya ang pahabulin mo sayo dahil patay na patay yan sayo babyeeee..." sabi ko at gulat na gulat ko naman silang iniwan doon kaya natatawa ako.

Tangina may pasok pa ako!! Waaaaaa!!!!




-------------------------
Please vote☆

My Professor SungitWhere stories live. Discover now