CHAPTER 04

5.1K 139 2
                                    

...Continue...

SAMARA POV:

Nang mapansin kung huminto ito sa harap ko ay napayuko ako. Para akung bata na takot mapagalitan ng magulang tangina!!

Inangat naman nito ang ulo ko pero napapikit ako ng nakitang nakayuko ito at sa malulusog na monay niya agad lumanding ang mata ko! Hohh!! Pleaseee!! Ilabas niyo ako ditooooo!!

Narinig ko naman itong napahagikhik kaya napag pasyahan kung buksan ang aking mga mata. Pero nakatayo parin ito sa unahan ko.

Bakit ayaw niyan umupo? Ayy teka baka pinapaalis niya ako.

Kaya dahil doon sa naisip ay agad akung tumayo sa may gilid niya. Tumingin naman ako dito pero nag tataka lang itong nakatingin sakin.

"A-ahh u-upo na kayo miss." Nahihiyang sabi ko dito sabay kamot sa ilong ko. Pero nakatingin parin ito sakin ay sa pisnge ko pala na alam kung hanggang ngayon ay namumula pa.

Dahang dahan naman naman siyang lumapit sakin kaya napaatras ako. Hanggang sa pader na ang nasalikod ko at hindi parin siya humihinto kaya napalunok nanaman ako..goshhh! Masyado na akung naakit sa malulusog niyang monay!!

Nang makalapit na ito ay sa baba niya lang ako nakatingin or should i say sa mga monay niya. Halos kita na kasi ang kalahati ng anu niya kaya diko maiwasang hindi mapatingin doin.

"Eye's up here, Fernandez." Maknding bulobg nito sakin kaya napakagat labi naman ako dahil doon. Ramdam ko ring nanayo ang mga balahibo ko sa batok!! Shutaaa naman ehhh!

Kaya napatingin ako sa mga mata nito at diko alam kung anung emosyon ang gusto niyang ipahiwatig. Mas gumaganda siya sa paningin ko. Pinag masdan ko lang ang kanyang mukha hanggang sa napunta ang mata ko sa labi. Actually maliit nalang ang space ang pagitan sa mga mukha namin at alam kung mag hahalikan na kami pag may gimalaw paman kaya para talaga aking istatwa sa kinakatayuan ko para lang wala akung masagi na kahit anung parte sa kanya. Layu kana please....

Pero ganon nalang ang panlalaki ng mga mata ko ng halikan ako nito. Mag kalapat lang ang aming nga labi at walang gumagalaw tas ako hito nanlalaki ang mata dahil sa hindi makapaniwalang nangyari. Guys? Siya naman diba ang naunang humalik diba? Siya naman diba? Urghhhh bakit ko tuh nararamdaman? Habang tumatagal na mag kalapat ang mga labi namin ay felling ko may mga bulati na lumilikot sa tyan ko at yung kuryinte na dumalos sa katawan ko. Waaaaa! Ayuko tung nararamdaman ko! Hindi pwede.......

Humiwalay na siya saakin seguro ay kinapos na siya ng hininga. Napatingin naman ako sa mga mata niya at namumungay na ito. Fuck!! Kaya walang pag dadalawang isip ay pinag palit ko ang pisto namin at sinandal siya sa pader sabay sakop sa labi niya..tumugon naman siya sa mga halik ko kaya napangiti ako. Fuck!!! Ang sarap ng labi niya at ang lambot!! Hindi ko aakalain na aabot kami dito. Satagal na panahon na hanggang tingin lang ako sa kanya ay naabot kurin ang pangarap kung mahalikan siya!! Goshhh!! Pwede na akung mamatay!! Pero sasarap! Bwahahahahahahahha

Lumalim ang halikan namin at nag lalandas narin kahit saan ang kamay ko. Sussko pigilan mo ako miss please lang wag mong gagawin! Bwahahahahahaha Dalang dala narin ako sa nanaramdamang inig sa katawan ko at hindi kuna rin namalayan na binubuhat kuna pala siya papuntang couch niya dito. Nang makarating kami ay dahan dahan akung umupo habang nakakandong siya saakin! Shit!! First time ko tuh pero parang ang galing galing kuna...haaay!

Sinakop ko naman ang dalawa niyang monay na kanina pa parang iniimbitahan akung hawakan ito. Kaya ng hindi na makataiis ay minasahe ko ito naikinaungol niya.

"Ughhhh" dhit na malagkit!!

Hinubad ko ang pang taas niya at pati narin ang bra..kaya malayang nag hello ang mga monay niya saakin.

My Professor SungitWhere stories live. Discover now