Continue..
SAMARA P0V:
Hinihingal na naka tayo ako sa labas ng pinto namin. Tangina late na talaga ako.
Napahawak ako sa ulo ko ng kumirot ito! Tangina..wag naman ngayon.
At bakit ang tahimik nila eh hapon na ngayon at hindi na terror yung professor namin ngayon.
Kasi sa mga panghapon na professor namin ay hindi sila terror, pinababayaan nila kami sa mga kalukuhan namin at nakikisabay naman sila so why on earth na tahimik!?
Kumatok ako ng tatlong beses napahawak naman ako sa ulo ko at hinihintay na mag bukas ang pinto. Haaay! Bat ang taggal mag bukas ng pinto ni Prof. Albert. Tsk!!!!
Nakayuko lang ako at hinihintay na mag bukas ang pinto at salamat naman dahil sa nag daang taon bumukas ito pero nag taka ako dahil sandal ang bumungad sa paanan ko. Huh! Kelan pa nag sandal si sir? What the!!
Marahas akung napaangat ng tingin pero parang iwan at bigla nanaman akung nanginig ng makita kung sino ang nandito sa harap ko. Bakit siya yung prof namin ehh pang umaga naman siya. Haaay!
"Why did you late?" Malamig at malalim na boses na tanong niya kaya napalunok ako at napahawak sa ulo ko. Kumikirot talaga ehhh! Napalakas kasi ang pag kakaumpog ko. Naman!! Tatanga tanga kasi!!!!
Napangat ako ulit ng tingin dito at nanlambot na ang aura niya ngayon at may pag aalala itong tumingin sakin. Fuck!! Parang bibigay na ang katawan ko sa sandaling ito. Gusto kunang maupo pero wala atang balak ako papasukin eh..
"I'm asking you. Fernandez" May pag aalala ito sa boses niya pero parang nakatahe ang bibig ko diko man lang ito mabuka buka. Tangina! At ayun na nga..dina kinaya ng katawan ko.
Nahimatay ako dahil ha helo na nararamdaman ko. At hinihintay ko nalang na bumagsak ako sa sahig pero naramdaman kung nasamalambot na bagay ako bumagsak. Thank you naman.
Bago ako kainin ng dilim ay may naririnig pa akung sigawan at hanggang doon nalang ng tuluyan na akun nawalan ng malay.
haaaaaaaaaaaaay!!!!
Nagising ako dahil sa uhaw..haaaaay! Sarap na sarap pa ako matulog ehhh!!!
Minulat ko nalang ang mga mata ako at tumumbad saakin ang puting wall at may puting kortina. Bakit puro puti? Nasa langit na ba ako? Halaka!!
Hindi pwede tuhhhhh!!! Kakausapin ko si San pedro.
"San pedro...." Sigaw ko habang nakahiga parin. Para pag umagree siya na pababalikin niya ako salupa deretso na.
Nakarinig naman ako ng tunog nang takong na papalapit saakin.
Teka! Modeling na pala hilig ngayon ni San pedro hindi na sabong? Galing!!! Pati si San pedro na bakla na!! Bwahahahhahahahahahaha
"what are you saying!?" Malamig ng sabi na kung sino kaya agad akung napalingon doon at nakita ko ang naka nurse uniform at nag tataka itong nakatingin saakin kaya nag tataka ko rin siyang tiningnan.
Teka! Bakit nga pala ako andito!?
Inalala ko naman ang lahat ng nangyari at ng maalala ko ito napatingin ako agad sa nurse na naka cross arm habang taimtim na nakatingin sakin.
"Ahhh miss, Sorry kala ko nasa langit na ako kaya tinawag ko si San pedro para sana huminge ng second chance." Sabi ko dito..Napatingin naman ako sa nurse dahil bigla niyang pinalubo ang pisnge niya at namumula ang mukha niya. Tangina! Anung mali doon sa sinabi ko!? Ou na!! Ako na ang tanga!!
Napamaang akung nakatingin sa nurse na halos mamatay na sana siya sa kakatawa nakaupo narin ito sa upuang nasa gilid niya kanina. Ngayon lang nag sink in sa utak ko kung anu talaga ang sinabi ko. Ou! Isa nga akung tanga!! Tangina!!
Tumatawa parin ang nurse kaya tudo nguso na ako dito at gusto kunang maiyak dahil sa kahihiyan. Waaaaaa!! Wala ba si mama? Nasa hospital ba ako or dito lang sa clinic ng university? Waaaaaaa! Ayuko na dito......
"What's going on here!?" Malamig na sabi ni Miss. Cortez diko na siya nilingon dahil baka galit nanaman ang mukha niya. Nakayuko lang ako at nilalaro ang daliri ko.
Kailan kaya nung nag pamanicure..matagal tagal na rin yun! Pero okay naman yung kuku ko ehh maganda parin naman at mejo may kahabaan na yung kuku ko. Hmmmm mag pa natural kaya ako? Pwe-
"SAMARA VINCE FERNANDEZ!!!!" Napaigtad ako dahil umalingaw ngaw ata yung sigaw ng kung sino dito sa kwartong maliit na ito.
"Ayyyy!! Manicure!!!" Sigaw ko dahil sa gulat!! Tiningala ko naman ang babaeng nasagilid ko at nangdidilim na ang pag tingin niya sainyo! Chaaaar! Saakin talaga yun.
Galit parin siya!?
Bakit ba siya sumisigaw?
Nanubig ang mata ko dahil ayuko talaga ng sinisigawan ako lalo na pag masama pa ang pakiramdam ko. Bakit ba ang hilig niyang sumigaw!? Nakakasakit naman siya..masaya panaman kami kanina kahapon ahhh!!
"Sam.." Napalingon ako sa tumawag sakin at nangmakita ko si karing ay di ko na napigilan ang luhang kanina ko pang pinipigila. Huhuhu! Away akooooo
"H-heyyy...Don't cry..kaya kalang naman nasigawan ni Miss. Cortez dahil ang layo ng iniisip mo at nakailang natawag na siya sayo.." Explain nito saakin pero umiling lang ako.
"Baby..look, I'm sorry okay? Nag aalala lang ako sayo kaya di ko napigilang hindi sumigaw." Malumanay na sabi ni Miss. Cortez kaya napatingin ako dito habang yakap ko pa si karing.
Ngumite ito saakin kaya tinulak ko si karing palayo at ibinuka ko sa eri ang dalawang kamay ko at lumapit naman agad si Miss. Cortez para yakapin ako..hmmmm ang bango niya talaga!!!
"Ang plastik talaga ng babaeng tuhhh!!" Maktol ni karin pero dinilaan kulang siya na ikinairap niya. Bwahahahaha bakit ba ehh bati na ata kami ni Miss. Cortez ehh!!
"Bati na po tayooo?" Pababy talk ko na tanong ky miss cortez ng humiwalay ito sa yakap ko. Napanguso naman ako dahil piningot nito ang ilong ko! Tatanong lang ehhh!!!
"Yes...of course baby..bati na kita." Sabi nito at ngumiti napangiti naman ako at napasuntok saire sabay sabing yes..bati na kami ng myluv ko... Bwahahahahhahahaha
May narinig naman akung parang nasusuka at nglingonin ko ito ay andoon na pala ang mga animal kaya pinakyuhan ko sila at inirapan na ikinairap din nila saakin.
"You and your finger, Fernandez!!" Saway ni Miss Cortez ng pakyuhan ko ang mga animal. Hmp!! Kala nila makakatakasi sila sakin. Hindi oyyy!!
Humanda kayong mga kumag kayoooo!!!!
I'll raveng...soon! (Withevilsmile.)
Bwahahahahahahahahahahahahhahahaha
----------------------------
Please vote☆