SAMARA P0V:
"Tara na!!" Masayang sabi ko sa dalawa pag katapos kung mag suklay. Poganda na si em. Bwahahaha
"Ha!? A-ahh o-ou tara naa." Sagot ni karing kaya tiningnan ko ito ng nag tataka dahil para siyang iwan na may kinakatakutan.
"Problema niyo? Kanina pa kayo weird ha!! Umayos kayo!!!" Sabi ko sa kanila pero umiling lang sila at bumuntong hininga muna at nangmakalma na nila ang sarili nila ay napatingala sila saakin at ngumiti..ang tahimik ni joyful!!
"Tara na!! Okey na kami " sabi nila at nakangiti na sila saakin ng totoo. Buti naman!
"Umayos kayo..tara naa! Nagugutom na ako." Sabi ko sa kanila. Tumango naman ito kaya nag lakad na ako palabas ng kwarto.
Pag kababa namin ay napapansin kung napapatingin sila saamin, or should i say saakin. Well naka pulo lang ako ng pang beach at open lahat ng bottones at kitang kita na yung abs ko..dahil sports bra lang ang nasa ilalim ng pulo ko. Pinarisan ko rin ito ng shorts na white and shades ko..ohhj imaginen niyo..hot ko jan!!! Bwahahahahahha
Hindi ko nalang pinansin ang mga tao at pumasok na kami sa daining erea. Walang lingon lingon ay pumunta na ako sa nakahilarang pag kain dahil nagugutom na ako..napangiti naman ako dahil may fried chiken at parang kalalagay palang. Kaya kumuha ako ng tatlo at kanin dinamihan kuna rin para wala nang balikan. Napatingin naman ako sa shanghai at kumuha ako doon mga lima..meron pang spag. Kumuha rin ako at nilagay sa isang plates kumuha narin ako ng disert at sprite for drinks. Nilagay kuna sila sa iisang tray dahil hindi ko sila kayang dalhin kung kamay lang dahil ang dami. Nakakatamad mag balik balik. Napasinghap naman ang mga tao sa loob ng daining erea pag lingon dahil seguro sa abs ko..ou sa abs ko!! Bwahahhaha
Nag lakad na ako at iwan ko kung nasan ang dalawa basta kakain ako.
Kumakain lang ako ng may napansin akung parang nakatingin saakin at alam ko kung sinu ito. Nakangiti ko namang tiningnan ang paligid at nang mag tagpo ang mata namin ay napalitan naman ng ngiwe ang ngiti ko.
Problema nanaman nito? Kumakain lang ako bat ang samama makatingin! Tsk!!!
Tiningnan ko naman siya at binigyan ng look na. ANUNG. PROBLEMA. MO. Tumingin naman ito sa damit ko at binalik saakin at tiningnan niya rin ako na parang sinasabi na eh bottones ko ang damit ko. Pero ngumiti lang ako dito at parang hindi ko naintindihan ang sinasabi niya at nag patuloy nangkumain.
Nang matapos ako ay napa sandal naman ako sa upuan. Haaay! Nabusog ako. Teka! Asan na yung dalawa? Tsk!
Inikot ko ang paningin ko at ayun naka table sila sa table nila hanz kasama yung dalawang bulilit. Bwahahahahaha
Tumayo ako at pinabayaan nalang ang pinagkainan ko dahil may kukuha naman iyo. Nag lakad lang ako habang naka ngiti..at ganto talaga ako basta nakakain ko ang mga favorite food ko.
Pumunta muna ako sa may mga drinks at kumuha ulit ng sprite..para matunawan agad ako.
Mag lalakad sana ako ng makita ko ang mga tao na nakatingin saakin i mean sa abs ko. Bwahahahahahha
Nag tataka seguro kasi hindi man lang lumaki ang tyan ko. Bwahahahhahahahahaha
Isinawalang bahala kuna lang at lumapit na sa table nila hanz. At pag karating ko doon ay agad kung ipinuk pok ang sprite kung dala sa ulo ng dalawang gagong tuh!! Tangina!!
Well, habang kumakain ako kanina ay doon ko naalala lahat lahat. Tangina! Panu kung may sakit ako sa puso edi namatay pa ako. Yawa lang talaga!!
"Aray!!" Daing nilang sabay at sinamaan nila ako ng tingin. Pero binigyan ko naman sila ng malamig na tingin na ikinalunok nila. Gagawa lang muna ako ng palabas sa daining erea dahil mga uto-uto yung mga tao dito bwahhahahahahahahaha
Kwinelyohan ko sila pareho na ikinasinghap ng mga tao dito. Nakatingin lang ako sa kanila ng malamig at takot na takot na ang mga ito. Itinayo ko sila nang sabay habang nakahawak sa kwelyo nila.
"Samara stop it!! Anu bang problema mo!?" Pasigaw na suway ni dhalia pero nginisihan ko lang ito habang malamig paring nakatingin. Napalunok naman ito at napaiwas ng tingin saakin. Anu ha? Palag ka? Walang hindi natatakot pag ganto na ang mukha ko.
"Whats happening here!?" Parang kulog at malamig pa sa malamig ang boses nito. Nanlambot naman ako ng makita ko kung sinu ito. Nabitawan ko ang dalawa at napalunok ako sa babaeng blangko lang ang tingin sakin. Tangina! Bakit siya ganto? Hoh! Kala ko lahat na takot meron pa palang mas nakakatakot. Huhuhu..yung bebe ko nilalamangan ako. Bwahhahaha kems!!
"N-nothing mi-miss. W-where j-just jo-jokeng around." Kanda utal na sabi ni karing kita koring nanginginig ito kaya nginitian ko sila na parang ipinapahiwatig ko na joke lang yun. Kaya pareho naman na blangko ang mukha nila. Tangina! Uso pala ang bepolar ngayon.
Sabay naman nila akung binatukan na ikinanguso ko.
"Wow..kayo pa nang batok!! Kayo na nga tung may kasalanan sakin ehh!!" Nakangusong sabi ko sa kanila pero inirapan lang nila ako kaya nginisihan ko sila at tiningnan ng HINDI PA TAYO TAPOS. Na ikinabahala nanaman nila. Bwahahahahha parang tanga talaga!!
"Stop this scene, lumabas na kayong lahat!!" Sigaw ni Miss. Cortez! Wala ata sa mood ang bebeko. Naalala ko namang ipinapabottones niya ang pulo ko.
Napatingin ako sa katawan ko at inisa isa ang pag bottones dito. At nangmatapos iyun ay tumingin ako sa kanya! Nakangiti na ito ngayon. Hehehehe yun lang naman pala! Bwahahahahahah
Kinindatan naman ako nito bago tumalikod sakin at good mood na talaga siya. Sarap sapakin. Bwahahahaha joke!!!
Nang makalabas na kami ay doon kuna binatukan ang dalawa. Napatingin naman sila saakin at nankanguso na..pero yung tatlo nag tataka parin.
"Bakit niyo ginawa yun?" Tanong ko sa kanila. Napayuko naman ang mga ito.
"Wag kayong yumuko! Tinatanong ko kayo." May bahid na inis sa boses ko.
"Si karen yun..inutusan niya ako.." sabi ni joyful kaya tiningnan ko si karing nang masama. Nakikinig lang naman yung tatlo..hmmm!
"Sinabi ko sa malayo lang bat may paganon ganon kapang nalalaman." Sabi nito at umaksyon pa kaya nakagat ko ang ibabang labi ko para pigilan ang pag tawa!!
"Ehh kasi nag enjoy ako sa mukha niyang ang epic." Sagot naman ni joyful kaya binatukan ko ito ulit.
"Tangina niyo! What if may sakit ako sa-" Dinatuloy ang sasabihin ko ng pinutol yun ni karing kaya napairap ako.
"Wala naman diba? So wag kanang mag inarte at sayang yung oras. Tara enjoy na tayo.." sabi nito kaya napairap ulit ako. Sabagay may point siya. Sasusunod nalang ako babawe bwahahahahhahahahaha
Humanda kayo..bwhahaahhaahhahahahaahhaha!!
Bwhahahahahahahahahahahaahhaha
*nabilaukan ng laway*
-------------------------------
Please vote☆