CHAPTER 13

4.2K 114 0
                                    


SAMARA P0V:

Kanina pa text nang text saakin ang apat na yun dahil mag sisimula na daw ang program.

Ang eexcited lang nila kamo..dahil maaga pa naman at 8:30 palang. Well otw palang ako papuntang school at dala kunarin lahat ng gagamitin ko at dahil last naman kami na mag peperform ay sa backstage nalang ako mag bibihis or di kaya sa room. Haaaay!!!

Ngayong umaga kasi ay mag e'start ang pag perform ng arts, journalism at mga sports..kaya naman bakit nag mamadali ang mga iyon ehh mamayang hapon pa naman kami mag peperform mga 3 pm daw kasi ang simula ng laban laban merong banda at dance compitation. Ang pag kakaalam ko ay tatlong grupo ang mag lalaban laban sa sayaw at lima naman sa band group. haaaay!! Mga papansin lang ang mga animal na yun doon dahil open ang school namin ngayon kaya alam kung maraming outsider doon. Tsk!!!

Pinark ko nang maayos ang kotche ko at nag simula nang mag lakad papasok ng university. At sa kasamaang palad ay makakasalubong ko si Miss. Cortez dahil palabas siya ng university. Teka! San naman pupunta ang isang tuh!? Hindi ba siya manunuod? Ayy sana naman hindi siya manuod. Kaya dahil sa naisip ay napangiti ako sa loob luobin ko. Okey!!!

Napansin ko ang pag kagulat nito nang makita ako at napangisi rin kalaunan. Tsk! Nag mumukha siya manyakis na aso. Tsk!! Pero dahil professor ko parin siya at siya rin ang stracture namin this hall year ay gagalangin ko parin ito. Hoh!! Tangina mo puso huminahon ka!!!

"Good morning po, Miss. Cortez." Magalang kung sabi dito. Ngumisi naman ito saakin at napalunok ako ng tinaasan niya ako ng kilay. Problema nanaman nito?

"So, your performing a dance compitation?" Nakangisi nitong sabi sakin. Haaay!! Sampalin ko kaya tuh para naman mabura ang ngisi niya sa labi!! Ghadds!

"Auh..y-yes, miss." Tangina! Bat may pautal utal pang nalalaman tung boses ko!? Tsk!!

Nang aakit naman itong lumapit saakin kaya wala sa sariling napatingin ako sa paligid!! Ghad! Baka may makakita pa samin dito at anu pang isipin tungkol saamin. Kaya nang makita ko na wala namang nakakapansin samin dahil mejo malayo pa kami sa gate ng university at natatabunan din kami ng isang van. May buong pamilya atang dumayo dito. Haaaay!

"Mi-miss, wag kang la-lalapit."  Sabi ko dito. Napalunok naman ako ng bigla niyang kinagat ang ibabang labi niya at dinilaan pa ito doon. Hindi ko alam na may lahing aso pala tuh!! Waaaa! Mama!! Tulong!! Ilayo niyo ako sa babaeng tukso na ito.

"Why so scared baby hmm..?" Bulong nito sa tenga ko nang makalapit ito saakin. Nanayo naman ang balahibo ko sa batok dahil doon. Tangina! Doon pa naman ang kahinaan ko. Dahil sa pag pipigil na huwag madala sa ginagawa niya ay napakumo ko ang aking kamay. Nanigas naman ako sa kinatatayuan ko ng dinilaan niya ang tenga ko. Pastilan!! Waaaaaa!! Hindi..hindi ako mag papadala sa mga tukso niya saakin. Ou hindi. Fuck!!

Dahil hindi kuna nakayanan ay mabilis ko siyang hinatak sa may tagong parte at agad na sinandal sa kotche na naruon. Seguro naman walang tao doon.

Agad kung sinakop ang labi nitong mapupula at mabuti naman ay nag responce agad ito kaya napangiti pa ako sa halikan namin at ramdam ko rin ang pag ngiti niya. Kaya dahil doon ay ginanahan ako sa ginagawa ko.

Lumalim ang halikan namin at nag lalakbay naman ang aking kamay sa katawan niya....hindi na ako nag aksaya ng oras at agad na kinapa ko ang heyas niya at basang basa narin ako. Tinagilid ko agad ang panty niya at hinimas himas muna ito at ng lalong namasa ang hiyas niya ay agad ko pinasok ang aking dalawang daliri at buti nalang ay napigilan ko ang plano kung pag sigaw dahil putangina kinagat niya lang naman ang balikat ko. Ang shakit poooo! Hinampas din ako nito sa braso ng malakas kaya napangiwe ako.

"Ugh...f-fuck you! F-fernandez..B-bat mo b-ughhh binigla." Kanda utal nitong sabi at napapaungol pa ito dahil sa ginagawa ko. Napatingin naman ako dito at sinamaan niya ako ng tingin pero nginisihan kulang ito. Sorry nasabik lang. Bwahahahahahahaha

Pabilis ng pabilis ang pag labas pasok ko sa heyas niya kaya mejo napapalakas narin ang ungol nito kaya baka pa may makarinig saamin ay hinalikan ko na siya..ang ingay talaga ng babaeng tuh!!!

"Ughhh fuck..baby!! Malapit na ako." Sabi nito kaya mas binilisan ko pa ang pag gugunting ko sa hiyas niya at di nag tagal ay napaungol ito ng mejo kalakasan kaya tinakpan ko ang bibig nito. Hoh! Pahamak talaga ang babaeng tuh!!! Dahan dahan ko namang nilabas ang tatlong daliri ko sa hiyas niya kaya napaungol ito ulit. Juskooo! I can't emagine na gagawin namin tuh dito sa parking lote. Ghadddd!!!

Inayos ko naman ang mga sarili namin at nang matapos ako ay tiningnan ko siya..inirapan ako nito at habol hininga parin ito dahil sa pagud. Buti nga nalabasan siya ehh panu naman ako? Ang unfair tas nangangalay patung braso ko tas siya pa may ganang mag sungit.

Mag sasalita na sana ako ng biglang bumukas ang pinto ng kotche banda sa may backset kaya nanlaki ang mata ko. Malaking tangina!!! Napatingin naman ako ky Miss. Cortez at napatingin siya sa kotching sinasandalan niya at nag taka ako ng ngumisi ito saakin. Hindi ba siya nahihiya? Waaaaaaaa!!!

Pero nalaglag naman ang aking panga nang makilala ko kung sino ang lumabas doon kaya napatakip ako ng bibig pero natanggal ko rin iyun dahil hindi ko papala napunasan ang kamay ko. Tangina!! Kaya tudo yuko ako dahil sa kahihiyang nagawa namin. Well it's Miss. Lim, Goshhhhh!!!!! Segurado akung kitang kita niya ang lahat na nangyari. Shittt!!!!!

"Are you two done!?"  May bahid sa inis nitong sabi kaya napakagat labi ko. Napatingin ako sa babaeng nakatayo lang at parang wala lang itong pake dahil nginisihan niya lang si Miss. Lim na ikinairap ng isa. Tsk!!

"Get outta my car!!" Malakas na sabi ni Miss. Lim kaya napatingin ako doon at ganon nalang ang panlalaki ng mata ko ng lumabas doon si karing na ang daming kissmark sa leeg at gulong gulo pa ang buhok nito!! Wtf!!!!!!!

Napatakip ako sa bibig ko at tumingin dito ng gulat na gulat pero mas gulat na gulat naman itong nakatingin sakin at parang tanga pa na nanlalaki ang mata habang nakatingin sakin. Para na kaming mga tanga dito dahil nahuli lang namin ang isat'isa. Fuck!!!!!

Hindi ko alam ang sasabihin ko. Nahihiya ako! Pero pati din naman siya ahhh pero bakit ganyan nalang siya makatingin sakin? Arghhhh!! Pahamak talaga ang bab-

Naputol ang pag iisip ko ng humalik ito sa labi ko at nakangiting nag paalam at hinila na si Miss. Lim na ang sama ng tingin samin. Para siyang nabitin na iwan. Hala!!!!!

Napatingin ulit ako ky karen dahil nakatulala parin ito hanggang ngayon sakin. Kaya inirapan ko ito. Anu bang problema nito!?









----------------------------
Please vote☆
Thank you and enjoy❤

My Professor SungitWhere stories live. Discover now