CHAPTER 36

3.3K 84 3
                                    

SAMARA P0V:

Andito ako ngayon sa office ng mahal ko..well she's not felling well daw kanina kaya pumunta ako dito.

Pero isa lang palang patibong. Haaay! Well we make love at ngayon lang kami na tapos..pansin ko sa mga araw na nag daan ehh naadik na siya sa sex..pero i don't mind naman dahil gusto ko naman.

Hindi na nga ako nakapasok sa panghapon na klase dahil ito nga yung nangyari.

Hayyy!

Wala naman na kaming seryuso na pasok dahil gragraduate na kami. Next week na yun kaya yung mga may reklamo sa grades nila ay ikinakausap nalang ang mga prof nila para maayus. Pero yung iba nag lelesson parin. Haay iwan!

Napatingin ako sa babaeng mahimbing ang tulog.
Ayukong mag isip ng masama pero kinakabahan ako kasi feeling ko may mangyayari. Kaya iniiwasan ko nalang talaga mag isip ng kung anu anu. Haaay!!

May nag bago sa relasyon namin na ikinapagtataka ko kasi wala naman kaming problema..always naman kami masaya so..bakit naiisip ko ang mga ganito. Haaaay! Sana hindi naman.

"Hmmmmm" Ungol ng katabi ko kaya napangiti ako..nag inat inat naman ito at ng imulat niya ang mata niya ay saakin agad ito lumanding kaya ngumiti ako dito ng matamis.

"Good evening myluv" bati ko dito..well alas 7 na nang gabi...humirit ng humirit kasi ehhh!!

Nanlalaki ang mata nito at agad na napaupo kaya tiningnan ko ito ng nagtataka.

"Heey, calm down okay.." Natatawang sabi ko..well ang cute niya ehhh

"Bakit dimu ako ginising? Fix yourself para makauwi na tayo.." Malamig na sabi nito. Isa rin ito sa ikinapagtataka ko..yung okay kami tas bigla niya akung bibigyan ng cold treatment. Ayuko naman siya tanongin kung anu ang problema dahil palagi lang iling ang ginagawa niya. Haaay!!

Tumayo na siya at pumunta ng banyo ng walang lingon. Nasasaktan na ako sa mga ikinikilos at pinararamdam niya sakin. Pero iniintindi ko nalang baka may problema siya or something. Haaaay!

Laglag balikat akung tumayo at sinuot ko ang damit na nag kalat dahil sa nangyari kanina. Haaay!

Inayos kuna rin ang kama na gusot gusot. May mga white sting pa doon pero alam kung pinapalitan niya ito kaya siya na ang bahala jan.

Nakaupo lang ako sa mini couch niya dito at hinihintay siyang lumabas.
Di nag tagal ay lumabas na ito napatingin naman ito saakin kaya nginitian ko siya. Para naman itong nagulat ng makita ako kaya nakunot ang noo ko.

Problema nito!?

"Umalis kana." Malamig na sabi nito! Kaya mas lalong nangunot ang noo ko. Shit!!! Anu bang problema niya!?

"Myluv..heyy whats wrong? May nagawa ba ako? May mali ba akung nasabi?"  Nag tatakang tanong ko dito. Umiling naman siya kaya nagtaka ako..wala naman pala bat ganto?

"So..bakit ganto? Okay naman tayo diba?" Kalmadong tanong ko. Gusto kuna maiyak pero pinipigilan kulang.

"Umuwi kana fernandez, baka hinihanap kana ng mama mo!!" Malamig nanaman niyang sabi. Kaya nakagat ko ang ibabang labi ko dahil nalilito na talaga ako.

"Look, sabihin mo muna saakin kung may problema ba at makikinig ako..iintindihin ko. Wag yung ganto lene nalilito ako ehh.." Nagugulohanh sabi ko. Umiwas naman ito ng tingin sakin kaya mas nadadag dagan ang bigat ng puso ko. Anu ba kasi ang problema.

"Leave fernandez, baka may masabi pa ako." Nanggagaliiti nitong sabi kaya napahilamos nalang ako ng mukha dahil sa frustration na nararamdaman ko. Shit!!!!

"Edi sabihin mo! Makikinig ako!!" Diko na napigilan at napalakas na ang boses ko. Kinagat ko ang ibabang labi ko dahil sa gulat. Hindi ko sinasadja na taasan siya ng boses okay!!

Lumingon ito saakin at tinapos niya muna ang hinagawa niyang pag aayos...Nang matapos ito ay blanko itong tumingin saakin na ikinalunok ko.

"Heyy baby..I'm sorry..okay, hi-hindi ko sinasadjang taasan ka nang boses." Malambing kung sabi dito at hinaplos ko ang pisnge niya na ikinaatras ko. Fuck!!!

"Let's end this nonesince relationship!" Walang emosyon na sabi nito at tinitigan ko siya kung babawiin niya ang sinbi niya pero blanko lang itong nakatingin saakin. Doon na nanginig ang kamay ko dahil sa kaba. Fuck!

"No..no..no! Alam kung may problema kalang..and okay hindi kuna ipipilit pa baby..look I'm sorry..don't do this to me." Hindi kuna napigilan ang luhang kanina pa gusto kumawala sa mata ko. Nag iwas naman ito ng tingin saakin kaya mas lalong nag landasan ang mga luha ko.

"Then..l-let's end this..y-you my problem." Nautal niyang sabi pero pansin parin na seryuso siya sa sinasabi niya.

Lumuhod ako sakanta ay hinawakan ang kamay niya at tinitigan siya..blanko lang itong nakatingin saakin at kahit anung emosyon wala akung makita sa mga mata niya...No...babyy please!!!

"Look. Myluv, Am I not enough? Bakit? Okay panaman tayo diba?" Nag mamakaawa kung tanong dito. Pero wala man lang may nag bago sa mukha niya. Shit!!

"I have a fiance...and the guys you see me in the restaurant siya yun. I'm sorry but i really love him. Kala ko wala akung pag mamahal sa kanya kaya nag try ako pero siya parin talaga ang hinahanap hanap ko." Plane nitong sabi na ikinahagolgol ko. Shitttt!! Shit! Shit!!!!

"Why? Bakit ngayon mulang sinabi?" Kalmadong tanong ko na ikinagulat niya. Tumayo ako at pinagpag ang tuhod ko kahit wala namang dumi doon. Pinahid ko narin ang mga luha ko at nang maayos kuna ang sarili ko ay bumaling ulit ako sa kanya na blanko ng nakatingin saakin kaya natawa ako ng pagak.

"Bakit ngayon mulang sinabi? And you really love him?" Malumanay na tanong ko. Nagulat siya pero nawala agad ito...okay!!! Tumango ito na ikinangiti ko ng mapait.

"So, I'm happy thin dahil may kwenta naman pala ang relasyon natin..kasi kung hindi mo ako sinubukan hindi mo malalaman kung gano mo talaga siya kamahal." Kalmadong sabi ko dito...hindi ko alam pero para siya nasasaktan sa sinasabi ko. Umiwas naman ito ng tingin saakin kaya napangiti ulit ako ng mapait.

"Take care myluv, hindi kuna ipipilit ang sarili ko, okay! Your free now my moon, And I'm sorry if I'm not the perfect star of yours...iloveyou myluv" Sabi ko at tumalikod na. Narinig ko naman ang pag hagolgol nito pero hindi kuna siya nilingon. Baka bawiin kulang ang sinabi ko...

Hindi naman pala ako ang mahal ehhhh bakit niya pa pinatagal? Gago ba siya!?

Ang sakit!! Ang sakit sakit!!!

Part ba talaga ang masaktan kung mag mamahal ka!?
Kasi hindi nakakatuwa!! Tangina mo cupido!!! Tangina mo!!!

Nagulat ako at napapahid sa pisnge ko ng makita kung may tao sa loob ng office niya..siya yung lalaking nakita ko kaya seguro ito ang fiance niya.

Nginitian ko nalang ito bago kunin ang bag ko na nasagilid nito.

"Alagaan mo siya." Sabi ko sa lalaki nagulat naman ito pero hindi ko nalang pinansin at nag lakad na palabas ng office. Pero bago ako makalabas ay narinig ko pang may tinawag ang lalaki..

"Hon..."

Muling nag labasan ang mga luha ko ng makalabas na ako sa office niya...

Bago ako umalis ay hinarap ko muna ako pinto.

Ikaw lang ang mamahalin ko.

Ikaw lang.








------------------------------
Please vote☆

My Professor SungitWhere stories live. Discover now