SAMARA P0V:
"Ma, alis ako ha.." paalam ko ky mama na nag babasa ng jaryo..
"San ka naman pupunta? Okay kana ba?" May pag aalala nitong tanong.
"May pupuntahan lang ma at ayus na ayus na po ako.." Sabi ko. Niyakap ko naman ito at hinalikan sa labi niya kaya sinapok ako nito sa ulo. Kingina!!!
"Anu bang gusto mo ha!?" Tanong nito at nakataas pa ang kilay.
"Ehhh ma, penge pera..wala akung cash ehhh!!" Sabi ko sabay ngiti sa kanya. Inirapan naman ako nito na ikinanguso ko.
"Mag kano ba?" Pabalang nitong tanong! Grabe! Ang kuripot!! Hmp!!!
"500 sana ma." Sagot ko dito..Nilakihan naman ako nito ng mata pero nginitian kulang siya.
"Aanhin mo ba ang 500..alam mo namang mahirap humanap ng 400 ngayon at hindi madali na makaincom sa coffee shop ng 300 ay iwan ko sayo..pinag papawisan ako kakahanap ng 200 tapos hihinge kalang sakin ng 100? Anu ba-" Pinutol ko siya sa dapat niyang sabihin at tiningnan ko siya ng di makapaniwala! Grabe!! Pag kakaalam ko mayaman ang angkan nito at palagi namang punoan ang coffee shop niya. Tsk!
"Kayo talaga maa..biro lang, hindi na pala ako hihinge ma." Sabi ko dito sabay ngiti sa kanya. Nginitian naman ako nito ng matamis at dinampian ang labi ko ng halik. Grabe!!!!
"Ohhh sige nak..alis kana at nandidilim ang paningin ko sayo!!" Napamaang naman akung napatingin dito. Gusto kung umirap pero pinigilan ko lang ang sarili ko dahil ang lapit ko lang sakanya. At bigla nalang akong sampalin. Ayuko pa naman dahil mabigat ang kamay ni mama. Tsk!!!
"Sige ma, alis na ako..mag iingat ka dito ahh..iloveyou!!" Sabi ko at humalik sa tutuk ng ulo niya..
"Wala akung pakialam." Laglag panga kung tiningnan ang aking ina dahil sa sagot niya saakin. Gago!!!!
Hindi ko nalang ito pinansin at pag labas ko ng bahay ay doon ako umirap ng sagad. Wala talagang katamisan ang matandang yun! Hmp!!!
Pinaharorot kuna ang kotche ko at bebetime namin ngayon ni Miss. Cortez! Kada sabado ay oras namin para sa bebetime at sa linggo naman kanya kanya na kami. Ohh diba ang galing lang ng relasyon namin. Tsk!!
Mga 30 minutes lang ang naging beyahe ko at andito na ako sa labas ng pabahay niya.
Wala akung pasubong dahil ayaw niya naman iyun. Ang importante sa kanya ay precense kulang at lambing ko yan ang sabi niya...pero pag gusto ko talaga mag bigay ay wala naman siyang nagagawa at mabuti hindi nagagalit.
Nag doorbel ako ng tatlong beses at mejo matagal muna ito bago bumukas.
Katatapos niya lang maligo..
"Hi...napaaga ba ako?" Nakangiting tanong ko dito pero nabigla naman ako ng bigla niya akung hatakin at sinunggaban agad ng halik. Ayy nabuhay ang tigre. Bwahahahahahaha
Pabalang naman nitong isinara ang pinto kaya mejo napaigtad pa ako at naramdaman ko naman itong napangiti.
Tumugon lang ako sa halik niya hanggang sa naging mapusok ito at kahit saan narin umabot ang kamay ko.
Hehehehehehe
Namiss ko ehhh, mga 12 hourse ata kami hindi nag ganto bwahahahahahahahahaha
Buhay buhay nanaman ako nito...yahoo!!!!
Heaven!!!
"Myluv, anung gusto mo?" Malambing kung tanong dito. Hehehe baka kasi mabuhay ang dragon kaya mahinahon ko muna itong kakausapin.