SAMARA P0V:
Andito ako ngayon sa condo ni scarlet.
Dahil ngayon ko siya kauusapin. Dalawang araw akung hindi nag pakita dito dahil nag bebetime kami ni Miss. Cortez, hindi niya ako pinaalis dahil namiss niya daw ako kaya wala na akung nagawa at nag paalam nalang ako kay mama buti pumayag at ngayon andito ako sa condo ni scarlet dahil kauuwi kulang dumaan na din ako dito."Heyyyyyy!!" Malakas na tawag nito sakin kaya napalingon ako.
"Heyyyy!!" Sabi naman at niyakap ito.
"Hoyyy! bakit ngayown kalang?" Tanong nito..ang cute talaga nito pag nag tatagalog.
"Cousin, okay na kami!! At kami naaa!!" Sabi ko dito. Nakita ko naman itong nagulat kaya natawa ako. Bwahahahaha
"Really? So, ititigil na natin ito?" Sabi niya..at mapapansin mo doon ang lungkot. Haaay! Sabi na ehh..
"Diba in the first place may sinabi na ako sayo..alam kung mali ang naging desisyon ko na ikaw pa ang ginawa kung rebound dahil mag pinsan tayo..pero wala lang naman yun diba?" Explain ko sa kanya..tumango tango naman ito at ngumiti saakin kaya ngumiti narin ako.
"I'm sorry..nakalimutan ko na mag pinsan pala tayo bwahahhaha but thank you kasi dahil sayo nag bago ako.." nakangiting sabi nito saakin. Pinisil ko ang ilong nito na ikinanguso niya..
"Halika nga dito.." sabi ko at lumapit naman ito kaya nag yakapan kami.
Naguguluhan ba kyo? Bwahahahhaahha diba sabi ko sainyo na hindi namin pinag sasabi kung sinu ang mga kamag anak namin at pinsan. Isa sa mga pinsan ko si scarlet, Kaya kami humantong sa ganito dahil siya naman ang nag insist. Alam kung mali ang ginawa namin pero wala naman akung magawa dahil ang kulit niya. Haaaay! Lagot talaga ako nito ky mama pag nalaman niya tsk!
"Panu naging kayo?" Tanong nito kaya napaangat ako ng tingin sa kanya.
"Nung nag laro kami sa gym ng basketball yun ang araw na yun." Sabi ko sa kanya. Napahiwalay naman ito saakin at napamaang na nakatingin sakin.
"What the! Ehhh nong nakaraan pa yun.."Sabi nito..kaya natawa ako at tumango tango!!! Pinalo naman ako nito sa braso. "Bakit ngayon mulang sinabi?" Tanong pa nito. Kaya napailing ako!!
"Kasi hindi niya ako pinaalis sa kanila dahil namiss niya daw ako, pansin mo naman hindi moko nakita kahapon at kanina sa school dahil ngayon niya lang ako pinayagan maka uwi dahil kailangan niya na daw mag turo..yung babaeng talaga na yun!! Tsk!" Mahabang sabi ko sa kanya napa tango tango naman ito.
"Kaya nga..I ask karen kahapon pero hindi niya alam." Sabi pa nito..
"So, i have to go, hinahanap na ako ni mama ehh.." Sabi ko dito. Tumango naman ito pero para saakin may gusto pa siyang sabihin. Kasi bumuka ang bibig niya pero tumango nalang siya.
"Sama ka?" Sabi ko dito..
"Opo hehe" napangiti nalang ako at ginulo ang buhok niya..Sinabi ko naman na mag bihis na siya na agad din naman itong tumakbo papunta sa kwarto niya..well matanda pa ako ng dalawang taon.
Oyyy! Bago tayo magkalimutan, wala talagang nangyayari samin ni scarlet. Okey, kiss nangyayari pero yung sex hindi. Niluluko ko lang kayo kaya wag kayong anu. Bwahahahahahahahaha
Andito na kami sa bahay at pag pasok namin ay bumungad samin si mama na mukhang nagulat pa. BwHahahahahaha
"Tita" sigaw ni scarlet at inambahan si mama ng yakap. Kaya nakangiting tiningnan kulang sila.
"Jusko kang bata ka, miss you..bakit ngayon kalang napa dalaw?" Tanong ni mama, napatingin naman ako sa sala namin at nagulat pa ako dahil andoon ang mga kupal. Shitttt!!