CHAPTER 21

4K 98 1
                                    

SAMARA P0V:

Naalimpungatan ako dahil sa lakas ng katok sa labas..ayyy anu bayan!?

Minulat ko ang aking mga mata at napatingin sa mag kabilang gilid ko. Ghaddd! Sinu batong siraulo na ng iistorbo ehh madaling araw palang.

Parang walang balak ata bumangon ang dalawa kaya ako nalang ang bumangon. Katok pa rin kasi ng katok.

Teka! What if adik tuh? Tas trip niya lang mangkatok ng gantong oras?

Naku! Wag lang talaga ito mag papahawak sakin baka piktusan ko noo nito. Tangina! Nakakabwesit ke aga'aga!!!

Naglakad na ako papuntang pinto at pag kabukas ko doon ay tatlong bakulaw i mean prof na seryuso lang ang mukha.

"Morning po mga Miss, bakit po?" Tanong ko sa kanila pero wala naman saakin ang mga tingin nila kaya sinundan ko ang mga tingin nito. At gusto ko tuloy murahin ang sarili ko. tangina!! Haaay! Panu na tuh!?

"A-ahem!! Mga Miss?" Tawag pansin ko sa kanila. Hindi ko nalang pinagkaabalahan takpan ang nakikita nilang tanawin. Bakit pa ehh nakita na nila ng malapitan! Tsk!

"Baby..who's that!?" Husky na pasigaw na tanong ni karing. Ganyan yan pag bagong gising nanawag ng enderment. Parang tanga! Pero ang sexy ng boses ha. Bwahahaha

"Sila prof po." Balik na sigaw ko dito..narinig ko naman ang mga kuloskos. Nag mamadali segurong bumangon.

"Ahhh Miss, anu nga po yun ulit?" Nakataas na ngayon ang mga kilay nila. Anu ba kasi ang trip ng mga ito? Inaantok pa ako. Napa yawn naman ako sabay kamot sa tyan ko. So hindi talaga sila mag sasalita!? Haaay!!

"Ayusin niyo na ang sarili niyo at dapat pag 5 andoon na kayo sa lobby dahil gagawin niyo na ngayon ang pangalawang activities niyo." Sabi ni Miss. Lim buti naman at may nag salita sa kanila. Nakita ko naman ang pag silip nito sa loob at parang nagulat pa ito na parang may nakita. Kaya nilakihan ko ang pag bukas ng pinto at nilingon ko kung anu ang tiningnan niya.

Ohhh, si karing lang pala..nag lakad ito papuntang cr..at naka panty lang ito at sando na hanggang bewang niya lang. Hindi ata enexpect ni Miss. Lim yun bwahahaha mejo gulat pa ang mukha niya.

"Love..please ibangon mo ako dito." Alam ko ako ang tinatawag ni joyful pero bahala siya jan. Nakatingin lang ako sa mga mukha ng prof namin na takang taka na ang mga mukha nila. Problema ng mga ito?

The way kasi silang tumingin sakin ay parang may ginawa ako na hindi ko alam. Napansin ko ang pag singhap nila at lahat sila nanlalaki pa ang mata na nakatingin sa loob. Kaya tiningnan ko ito at ganon nalang ang pag tampal ko sa noo ng nakita nilang walang pantaas na suot si joyful at naka panty lang ito. Ganyan yan matulog kaya sanay na ako o kami. Wala lang naman yun sakin dahil hindi ko sila type!!

Niliitan ko ang pag kabukas bg pinto at tiningnan ulit ang mga prof na ngayon ay parang dinidiktahan na nila ako sa tingin nila kaya wala sa sariling tinaasan ko sila ng kilay! Hindi paba sila aalis?

"Auhhh, sige mga Miss, pupunta nalang po kami sa lobby." Sabi ko sakanila pero sabay lang nila akong inirapan. Pansin ko rin na parang ang samasama ng tingin sakin nila Miss. Lim at Miss. Martinez. Kasalanan ko sa mga ito?

Walang pasabi naman silang umalis at yung babaeng yun talaga! Hindi man lang niya ako kakausapin? Grabe lang!! May pa baby..baby pa siyang nalalaman tas babawe words pa siyang sinabi pero wala namang ganon na nagyayari. Sarap sampalin. Tsk!!! Kemerottttt

Sinara kuna ang pinto at sakto naman ang pag labas ng dalawa sa cr ay nakabihis na ang mga ito..inirapan ko naman sila at pumunta sa may kabinet ko para kumuha ng damit.

"Tangina niyo! Hindi man lang kayo nag abala tingnan ang sarili niyo bago pumunta ng cr, pjnagdudahan pa ata ako ng mga gurang na yun." Sabi ko sa kanila pero natawa lang ang mga ito..

"Ikaw nga hindi ka nag abalang takpan ang anu mo ehh.." dahilan ni karing kaya napairap ako. Pjnakyuhan ko sila bago ko sinara ang pinto ng banyo. Hyop!!!

Naghilamos lang ako dahil malamig pa para maligo! Chala alam kung malamig sa labas kaya hindi talaga muna ako maliligo! Wala naman akung pake sa mga tao doon. Tsk!! Nag mouth wash narin ako at sinuot na ang mga damit ko at lumabas na.

"Pahiram nga." Sabi ko ky joyful. Hinihiram ko ang suklay na ipinangkakamot niya sa batok niya. Tarantado!

"Teka..ahh ang sarap!" Nabatukan ko naman ito dahil sa kalukuhan niya. Tangina! Hinablot ko ang suklay sa kanya at sinuklay ang hanggang balikat ko na buhok. Tinali kuna man ito ng pa butterfly. Yung sa likod lang ang nakatali pero hindi lahat basta..yun na yun!!

"Tara na!" Sabi ni karing habang nakatingin sa phone niya. Tumango naman ako kahit alam kung hindi niya iyon na kita. Kinuha ko narin ang phone ko at itetext ko si gurang..iste mama! Haaay! Tatlong araw na kami dito. May limang araw pa kaming natitira. Haaay!!

Lumabas na kami sa kwarto namin at sumakay na ng elevator. Tinetext ko naman si mama. Gising na kaya ito?

Maderso❤

:Goodmorning gurang❤
gising naa!!
Love you😫💛

Napapangiti ako habang tenitext si mama dahil alam kung mababadtrip nanaman yun sakin. Well ayaw niyang tinatawag na gurang! Bwhahahahahaha

Sakto namang pag bukas ng elivator ay nag reply ito. Kaya napangiti ako.

Maderso❤

:Wala ka talagang galang
Na bata ka!!
Masasapak na talaga kita tamo!!😠

Natawa ako dahil sa sinabi nito..parang tanga talaga ang nanay ko! Haaay! Ngumuso ako at nag reply ky mama.

:Ma naman!! Hindi niyo
ba ako namimiss. 😳Haay!
Hindi niyo talaga ako mahal!😭
Okey lang sinu ba naman ako diba?
Para mahalin? Tsk!😫

Natatawa nalang ako sa kalukuhang pinag gagawa ko sa magulang ko. Well ganto talaga ang bonding namin. Depende lang kung masaniban ng kasweetan sa katawan ang isa saamin. Haaay! Nag vibret naman ang phone ko kaya tiningnan ko ito. Ganon nalang ang tawa ko ng mabasa ko ang reply nito.

:Gago!!😕

Bwahahahahahaha nag dududa na talaga ako sa nanay ko! Haaay! Hindj kuna ito nireply pa. Pinatay ko ang cellphone ko at napatingin ky karing ng mag salita ito.

"Malala kana, sinu bayang kausap mo?" Tanong nito si karing..andito na pala kami at nasa gilid lang namin ang mga bebe nila at ang sasama ng tingin samin.

"Jowa ko yun. Wag kanang makialam." Mejo pasigaw kung sabi at pasimpleng tumingin sa babaeng napakuyom ang kamao niya. Bwahaha mananapak na siya niyan? Tsk!

Ou pinarinig ko talaga yun sa kanya! at fell ko effective naman kasi dumilim ang aura nito habang nakatingin sakin pero tinaasan ko lang siya ng kilay. Para siyang sadako! Bwahahahahahahahhaa joke.

Ang hot talaga ng babaeng tuh! Hmmm!!








------------------------------
Please vote☆

My Professor SungitWhere stories live. Discover now