Jeon Jungkook, được biết đến là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Jeon Thị - tập đoàn lớn mạnh số 1 Hàn Quốc. Jungkook tuy còn trẻ nhưng tài trí hơn người, nên anh đã nhận được sự tín nhiệm của ba mình để trở thành Chủ tịch tập đoàn Jeon Thị.
Ngoài là Chủ tịch, Jungkook còn là một tay chơi khét tiếng. Ban ngày làm việc, ban đêm đến bar uống rượu giải toả căng thẳng, vây quanh bởi rất nhiều hạng gái lẳng lơ. Tuy vậy, vẫn không ai có đủ tiêu chuẩn lọt vào mắt xanh, vì trong tim anh luôn tồn tại một hình bóng khác.
Vài năm trước, Jungkook đã trải qua một mối tình, người đó là tình đầu của anh. Hai người yêu nhau rất nhiều, anh luôn dành tất cả cho người mình yêu. Nhưng cho đến một ngày, người đó đã biến mất với không một lý do. Anh đã tìm kiếm rất nhiều thời gian nhưng không thể nào tìm thấy. Từ ngày người đó bỏ đi, mọi thứ đối với anh như sụp đổ, tình cảm mà anh nuôi dưỡng bấy lâu như mất hết tất cả. Buồn bã và tuyệt vọng, chỉ có rượu mới làm anh không nhớ về người con gái đó và giúp anh bớt đau khổ mà thôi.
Kim Ami- Tiểu thư của gia tộc họ Kim, nổi tiếng bậc nhất mỹ nhân trong giới thượng lưu. Tuy sống trong nhung lụa, nhưng cô vẫn luôn chăm chỉ, ham học hỏi và có rất nhiều thành công đáng nể. Hiện tại cô là CEO của Kim Thị, là cánh tay phải đắc lực của cha mình để phát triển tập đoàn. Vì mải mê với công việc, cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương. Điều này khiến ông bà Kim hết sức phiền lòng vì cô cũng đã đến tuổi phải lập gia thất.
Jeon Thị và Kim Thị có mối quan hệ làm ăn rất tốt, nên hai gia đình cũng thân thiết từ ngày xưa. Từ khi Jungkook và Ami còn nhỏ, Jeon gia và Kim gia đã định sẵn hôn ước. Hôn ước này không chỉ môn đăng hậu đối, nó còn sự hợp tác kinh tế để cùng nhau phát triển giữa hai tập đoàn lớn hàng đầu. Có lẽ, bây giờ chính là thời điểm thích hợp để thực hiện.
Cho đến một ngày, Ami đang bận bịu trong văn phòng làm việc, bỗng Chủ tịch Kim đến thăm . Ami ngạc nhiên:
- Ba, sao ba lại đến đây?
- Ba đến xem con gái làm việc thôi mà.
- Có thật không đó? Hôm nay con thấy ba lạ lắm à nha. Phải có chuyện gì quan trọng lắm thì ba mới đích thân đến đây chứ?
- Đúng là không có gì quan nổi mắt con. Quả thật là ba có chuyện quan trọng cần nói với con.
- Chuyện gì vậy ạ?
Hai người cùng nhau ngồi xuống, ba cô nhẹ nhàng nói:
- Con gái, ba biết nói ra điều này sẽ khiến con không thoải mái.
- Ba cứ nói đi.
- Con đã trưởng thành rất nhiều rồi. Con có năng lực, có nhan sắc, có tiền bạc và địa vị, có tất cả mọi thứ. Ta rất mừng vì điều đó. Nhưng có một điều ba vẫn luôn mong mỏi....ba muốn....
- Ba lại muốn nói về chuyện hôn nhân của con chứ gì?
- Con đã đến tuổi phải yên bề gia thất, đâu thể mãi như thế này được.
- Ba à, con vẫn chưa muốn lấy chồng đâu. Con ở vậy với ba mẹ thôi được không?
Ông dí vào mũi cô:
- Cái con bé này, nói vậy coi có được không? Đường đường là tiểu thư Kim gia, mà con muốn bị người ngoài đàm tiếu sao?
- Họ nói gì thì kệ họ đi, con thích tự do như vậy hơn.
- Không được. Gia đình ta và Jeon gia đã có hôn ước từ lâu, đâu muốn bỏ là bỏ.
- Con còn chưa biết người đó là ai, như thế nào, thì làm sao mà con lấy được?
- Con yên tâm đi. Cậu ấy là người rất giỏi, và rất anh tú. Ba tin, con sẽ thích cậu ấy mà.
- Ba à....
- Không nói nhiều. Tối nay, gia đình ta có hẹn với Jeon gia. Con sắp xếp mà chuẩn bị đi.
- Con.....
Ông Kim nói xong đi ra ngoài. Ami rất bực tức:
- Tại sao ba lại ép người quá đáng như vậy chứ? Làm sao bây giờ?
Về phía Jungkook, thư kí của anh đi vào nói:
- Thưa Chủ tịch, Jeon lão gia có dặn tôi báo lại với Chủ tịch là tối nay ngài có cuộc hẹn gặp mặt với Kim gia.
- Được rồi, cậu đi ra ngoài đi.
Thư kí đi ra ngoài, anh thở dài:
- Lại mấy cuộc xem mắt chán ngắt.
Bỗng điện thoại của anh reo lên, là ba anh gọi:
- Jungkook, con nhận được tin chưa?
- Ba lại bắt con đi xem mắt nữa chứ gì? Con đã nói là không thích rồi mà.
- Con yên tâm đi, lần này là con gái Kim gia, rất xinh đẹp và tài giỏi, con sẽ thích con bé ngay.
- Con không đi được không?
- Cái thằng này, Kim gia là chỗ làm ăn quan trọng của Jeon gia, con muốn họ nhìn gia đình chúng ta bằng con mắt gì đây? Với lại, hai bên đã có hôn ước từ nhỏ, con muốn không đi là được sao?
- Lại là hôn ước. Con chán ngắt với cái từ này rồi. Vậy mấy lần mẹ bắt con đi coi mắt làm gì?
- Mấy lần đó chỉ là tập dượt thôi. Tối nay mới là chính thức.
- Haizzz......
- Tối nay con nhớ đến. Con mà khiến Jeon gia mất mặt, ba không tha cho con đâu.
Nói rồi, ông Jeon tắt máy. Jungkook ngả lưng ra ghế mà thở dài ngao ngán.
—————————Hết chap 1———————
Comeback comeback!!!
Không biết có ai còn nhớ Tmi này hông??
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn nhân hào môn
FanfictionEm vẫn luôn tin, trong cuộc sống này có những cuộc gặp gỡ định mệnh. Và chúng ta nhất định sẽ hạnh phúc thôi.