#27: Di Chúc

49 13 0
                                    

" Em muốn nhìn chị thật kĩ để xem chị có thay đổi gì không?"

Lan Ngọc ôm nàng lại gần mình khiến ai đó ngượng chín mặt, ở phía cửa Tiến Luật quay lại phòng họp nhìn thấy cảnh này, Lan Ngọc liền buông Lâm Vỹ Dạ ra giả vờ như nhờ việc rồi bỏ đi như không có chuyện gì, nàng ngượng ngùng nhìn anh xong ôm tài liệu chạy ra ngoài, Tiến Luật bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ này của hai người, anh nhanh lấy đồ đi qua tra khảo Trấn Thành tin tức, Tiến Luật đẩy cửa ra chưa kịp hỏi thì anh tự nói luôn rồi.

" Anh đến rồi sao? Anh biết gì không? Ngày xưa cô Ninh và cô Võ từng học chung trường với nhau đấy."

" Hả?"

" Tò mò muốn biết vì sao tôi biết đúng không? Sáng nay tôi đến nhà đón cô Võ thì vô tình thấy trên bàn có tấm hình cô ấy chụp lúc còn đi học, mới biết là hai người từng học chung trường đấy, tôi thử tính tuổi của hai người thì phát hiện cô Võ với cô Ninh chỉ xê xích nhau không bao nhiêu, tôi nghĩ là hai người họ có thể..."

" Tôi nghĩ chúng ta nên triển khai tài liệu lúc nãy của cuộc họp thôi, mau mau mau..."

" Vâng."

Tiến Luật không muốn nghe thêm về chuyện này nữa, anh chuyển chủ đề bảo với Trấn Thành.

" Chủ tịch đưa ra kế hoạch này cũng gấp, chúng ta nội trong tuần này phải đưa ra phương án tốt nhất, chuyện khác tạm dừng."

Trấn Thành đưa bảng hợp đồng vừa cầm khi nãy đi đưa qua bên phòng thiết kế, Tiến Luật ngồi lại văn phòng suy nghĩ hình ảnh lúc nãy anh nhìn thấy, nếu như lời Trấn Thành nói là sự thật thì có lẽ nào hai người đã từng quen biết nhau?

...

" Đây là hợp đồng của ông Trần, em thử kiểm tra xem , không có gì thì kí đi!"

Việt Hương cầm hợp đồng của công ty đem qua cho Trường Giang kí, anh nhìn một lượt qua xong hỏi cô.

" Nếu như em không ủng hộ dự án lần này thì sao?"

" Không được!"

" Vậy chị đưa em coi làm gì? Chị đã sắp xếp xong rồi sao còn đưa qua cho em, với lại hợp đồng này là cả ban quản trị duyệt mới được, chị đã đưa cho họ xem chưa mà lại bắt em kí tên?"

" Thông qua hay không thì cũng như nhau thôi, dự án lần này rất có tiềm năng, ngân hàng của chúng ta chắc chắn sẽ có lời!"

" Chị làm vậy không phải vì lợi ích của ngân hàng mà chị chỉ muốn thiết lập quan hệ gần gũi cho em với Nhã Phương thôi, chị là người trưởng thành, đáng lẽ phải phân biệt được chuyện công việc với chuyện riêng tư chứ?"

"..."

" Hơn nữa nếu chị đã nói như vậy thì em nghĩ chị nên trả lại cổ phần trong di chúc cho Coca Cola, sau đó sang tên lại cho hai đứa, chị đã kéo dài chuyện này nhiều năm lắm rồi."

" Này Giang, chuyện này chị đã thuê luật sư giải quyết tất cả rồi, nếu em muốn biết thì tự liên hệ với luật sư mà hỏi, tất nhiên chị không can thiệt, chị có thể phân biệt chuyện công việc và chuyện gia đình, còn em thì sao? Em phân biệt được không?"

Đừng Quên Em (Dạ Ngọc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ