Lan Ngọc ôm nàng đi vào phòng, đầu cúi xuống hôn lấy đôi môi nàng như nuốt chửng vào bụng, cô thèm khát chiếm giữ từng chút một trong khoang miệng nàng, bàn tay cũng không chịu yên phận mò mẫn, chỉ bằng một vài động tác đơn giản đã lột sạch quần áo của cả hai người.
Trong lúc nàng vẫn đắm chìm trong cơn mê man, cô chậm rãi đáp lại nhiệt tình đưa lưỡi vào đánh đều, chưa bao giờ nàng lại muốn hơn như thế này, từ khi gặp lại Lan Ngọc luôn chán ghét nàng chả thèm muốn chạm vào, giờ đây cô nói những lời đường mật thế này, cưng chiều như một đoá hoa, tình yêu làm mờ cả lý trí, nàng tùy ý quyết định trao thân cho cô.
Bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve bầu ngực của nàng, cô yêu đến chết sự mềm mại của nàng lúc này, vừa to lại vừa mềm khiến cô chỉ muốn bóp nát nó mà thôi, nụ hôn từ từ di chuyển xuống bên dưới, ngậm mút hai đầu nhũ hoa của nàng, người bên dưới rên lên mặt đỏ hơn, cô kích động dùng sức cắn bầu ngực nàng, nơi đó vốn là chỗ mẫn cảm của phụ nữ, cô kích thích trực tiếp như vậy khiến nàng không chịu nổi.
Lan Ngọc đặt nàng ngồi trên đùi mình, bàn tay dần di chuyển xuống phía dưới, sờ đến bộ phận nữ tính của nàng, có trời mới biết lúc này cô chỉ muốn vứt bỏ tất cả để trực tiếp đưa vào nhưng sợ Lâm Vỹ Dạ chưa chuẩn bị nên cô mới phải cố gắng nhẫn nại, một ngón tay khẽ vuốt nhẹ nơi hoa huyệt khiến nàng run lên vì phấn khích, bàn tay cô sướng rên hưng phấn muốn di chuyển.
" Dạ Dạ! Em muốn chị!"
Giọng Lan Ngọc đang rất kiềm chế nhẹ nhàng dụ dỗ nàng, Lâm Vỹ Dạ bị cô làm đê mê mất lý trí, hơi thở dồn dập nhìn cô gật gù, cô nâng người nàng lên một chút để bàn tay bên dưới, khi vừa hạ ngồi xuống đùi mình thì ngón tay đã thành công chen sâu vào trong hang động kia, cô thoã mãn đẩy đầu nàng cắn mút tham lam, cô gái phía dưới vì lần đầu tiên nên rất đau.
Động tác vẫn rất đều đặn ra vào, một lúc sau cảm giác không còn đau nữa mà thay vào đó là sung sướng, nàng lúc này chẳng còn suy nghĩ được gì nữa, chỉ biết nhắm mắt hưởng thụ loạt khoái cảm mà cô mang đến, nơi nữ tính kia bị cô từ từ trào ra thứ dịch nhầy ướt cả ngón tay cô.
Cứ thế ngón tay mạnh mẽ ra vào hết lần này đến lần khác, âm thanh ái muội văng vẳng khắp căn phòng, từ rất lâu Lan Ngọc đã muốn cùng nàng lăn lộn trên giường, muốn thỏa sức chơi cho chán thì thôi, quả thật ngày hôm nay cuối cùng cũng có thể chiếm lấy cô gái này.
Đêm cuối cùng tôi dành cho chị.
Dạ Dạ!
Chị chỉ được là của tôi thôi!
Ngón tay không ngừng nghỉ càng thúc mạnh, cô gái dưới thân vì quá mệt nên đã bất tỉnh từ khi nào, đến khi nào thỏa mãn cô mới ôm nàng vào phòng tắm, chỉnh lại nhiệt độ trong phòng kéo rèm lại cẩn thận, đắp chăn lại cho cô dọn dẹp bãi chiến trường đi thay quần áo.
Lan Ngọc mặc lại bộ suit đen kia, tay vừa cài nút áo vừa nhìn qua người con gái nằm trên giường ngủ ngon lành, cô đi tới cúi người đưa mũi vào cổ nàng hít lấy mùi hương ái muội ấy, miệng mĩm cười đắc ý cắn nhẹ lên cổ một dấu nhỏ, xong đứng thẳng dậy để một lá thư trên bàn rồi cầm áo rời khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Quên Em (Dạ Ngọc)
Historia CortaCâu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ, đôi bạn thân thiết từ trung học nhưng vì biến cố mà phải cách xa... ... Đối với bộ này mình sẽ không nói nhiều vì đây vốn là bộ mình đã viết và đã xoá 1 năm trướ...