#36: Siêu Mẫu

47 13 0
                                    

Sau lúc đó Lâm Vỹ Dạ ở bên ngoài đứng dựa vào cửa, nàng thở dài nhìn xuống sàn nhà mệt mỏi, dạo này người nàng cứ khó chịu thế nào, bản thân lại chỉ nghĩ đó là cảm cúm bình thường nên không để tâm đến, bỗng đằng xa bước tới có một giọng nói quen thuộc gọi tên nàng.

" Chị Dạ!"

" Chào buổi sáng, Nhã Phương!"

" Chào buổi sáng, à ừm... Chị có thể đến văn phòng của em một chút được không? Em có vài chuyện quan trọng muốn trực tiếp hỏi chị."

Lâm Vỹ Dạ không nói gì chỉ nhìn Nhã Phương, mặt cô căng thẳng thế này làm ai nhìn vào cũng lo sợ, nàng cũng không ngoại lệ, Nhã Phương thấy nàng gật đầu liền kéo Lâm Vỹ Dạ vào phòng làm việc của mình, đẩy nàng ngồi xuống sofa nói thẳng vào vấn đề chính.

" Em muốn Minh Quân và Minh Hưng nhà chị làm người mẫu ảnh cho cửa hàng mới hả?"

" Dạ phải! Thời gian tới cửa hàng mới khai trương của em cần chụp một vài tấm hình để quảng cáo, yêu cầu bé trai làm người mẫu cho nên em nghĩ đến hai cậu nhóc kia, em muốn hai cậu cuối tuần chụp ảnh, mong chị có thể giúp, em đã chuẩn bị thật nhiều đồ ăn cho tụi nhỏ."

" Không thành vấn đề nhưng mà em không cần chuẩn bị đồ ăn đâu."

" Ôi chị đã nói với như vậy nghĩa là chị đã đồng ý cho hai đứa làm người mẫu rồi có đúng không? Em cảm ơn chị trước nha, nếu vậy thứ bảy chị phải đi cùng với chúng em đó, chúng ta sẽ nghỉ ở lại một đêm, chủ nhật em sẽ cho xe đưa mọi người về."

" Em vất vả rồi, nếu em không còn chuyện này gì khác thì chị xin phép nha."

" À chị Dạ? Đợi một chút, thật ra em còn một chuyện muốn hỏi chị, chị Dạ có nghĩ chị Ngọc có người phụ nữ nào khác không?"

" Sao em lại hỏi chị như vậy?"

" Tại vì hôm qua em có đến thăm chị Ngọc, chị ấy bị bệnh, lúc xuống bếp nhìn trên miệng muỗng có vết son môi cho nên em mới đoán là Lan Ngọc còn có người phụ nữ nào khác? Em nghĩ chắc là chị biết buổi sáng hôm qua chị Ngọc có hẹn với ai hoặc có ai là nữ đến nhà thăm chị ấy không?"

Lâm Vỹ Dạ nghe xong cả kinh trong lòng, nàng chột dạ lo lắng đảo mắt xung quanh vì nàng biết giấu son đó là của ai, trong khi Nhã Phương ngồi đợi câu trả lời của nàng thì Lâm Vỹ Dạ lấy lại bình tĩnh nói chuyện.

" Không có, Chủ tịch chỉ gọi điện thoại nói với chị là không được khoẻ thôi."

" Chị Dạ! Chị chắc chắn là không giấu diếm em chuyện gì đúng chứ?"

" Em có thể không tin lời của chị thì em hãy tự tin vào chính mình, cho dù dấu son môi đó là của ai thì cũng không ảnh hưởng đến tình cảm của em dành cho cô ấy."

Lâm Vỹ Dạ nhìn biểu hiện như hài lòng với cáu trả lời của mình dành cho Nhã Phương, nàng xin phép đứng dậy quay người rời đi, bước ra ngoài là một không gian khác hẳn kia, Lâm Vỹ Dạ thở dài mệt mỏi muốn đổ mồ hôi, nói dối thiệt là khó nhưng vì hạnh phúc của người khác nên đành phải chấp nhận thôi, nghĩ đến chuyện đó nàng lại đau đầu bực dọc, bây giờ mới để ý mình vô tình để lại dấu son tai hại kia, Lâm Vỹ Dạ trấn an xong liền rời đi.

Đừng Quên Em (Dạ Ngọc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ