Chương 23

385 41 0
                                    

Millay hiện đang trên đường đến địa điểm mà Hisoka gửi, cô đến một công viên bị bỏ hoang, Millay giật giật khoé mắt.

(Sao cứ phải hẹn gặp ở mấy chỗ này vậy nè trời, đúng là tên điên mà)

"Mi-chan đến rồi~"

(Vẫn là cái giọng điệu đó)

"Ờ, thế anh sẽ cho tôi biết gì về nhện?"

"Hừm~năng lực chăng?"

"Nói đi."

Hisoka bắt đầu tiết lộ về năng lực của 4 thành viên là Shizuku, Machi, Franklin và hắn. Khi nghe hắn giới thiệu về năng lực của mình mặt Millay nhăn lại nhưng cô nhanh chóng điều chỉnh lại biểu cảm.

"Thay vì nghe anh nói về năng lực của bản thân thì tôi muốn đấm tên nào đó ngày nào cũng nhắn tin làm phiền mình đó"

Millay mỉm cười nhưng lời lẽ lại đang ám chỉ cô muốn đấm Hisoka ngay bây giờ.

"Nếu được Mi-chan đấm tôi cũng cam lòng đó."

"Là anh nói đó nhé."

Millay vẫn giữ nụ cười,cô dùng Niệm tạo ra một cây búa cỡ vừa song lại dùng Casillas phóng to cây búa, Millay dơ cao tay chuẩn bị đập cây búa vào mặt Hisoka thì nghĩ gì đó dừng hành động lại rồi dùng Tuyệt để cây búa biến mất. Millay hừ lạnh một tiếng rồi nói:

"Anh là người của Lữ Đoàn, tôi đánh anh chả khác nào đang khiêu khích Lữ Đoàn cả."

"Mi-chan thận trọng thật đấy."

Millay liếc nhìn Hisoka một cái, cô chậm rãi quay lưng đi.

"Có vẻ anh không có thông tin tôi cần. Chào nhé."

"Hẹn gặp lại Mi-chan~"

Bóng lưng của Millay cũng mất hút sau đó, cô quay trở về căn nhà thuê của mình. Millay theo thói quen khi về sẽ thông báo để Rish ra đón.

"Chị về rồi đây."

Millay bỗng dưng thấy kì lạ khi Rish không ra đón, cô nhanh chân liền đi vài trong nhà thì được một phen hú vía.

"F-F-Feitan??? Anh làm gì ở đây vậy?!"

Feitan đang ngồi ở phòng khách xem Tivi, Rish thì đang nằm trong lòng Feitan mà thoải mái ngủ. Anh ta bây giờ mới quay đầu lại nhìn cô, vẫn là cái giọng điệu lạnh lùng đó, hắn đáp:

"Giám sát ngươi."

"Cũng phải, họ làm sau mà tin lời một con nhóc 16 tuổi chứ..."

Feitan im lặng không nói gì, việc hắn ở đây không phải chủ ý của Lữ Đoàn nhưng Feitan không nói, anh ta mặc kệ cô nói chuyện một mình, Millay nhẹ nhàng tiến lại bế Rish ra khỏi người Feitan.

"Rish làm phiền anh rồi, cảm ơn vì không hại nó."

Feitan nheo mắt khó hiểu nhìn cô, Millay chỉ cười hì hì một tiếng rồi bế Rish vào phòng mình ngủ. Millay sao đó quay lại xuống phòng khách.

"Nè anh ở đây bao lâu rồi?"

"Từ lúc ngươi rời đi được một lúc"

"Ra vậy."

[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ