Chương 14

369 46 0
                                    

Millay quan sát Gon và Hanzo đang tiến vào trung tâm của sảnh lớn. Hanzo nhận ra người trọng tài chính là người theo dõi mình lúc ở vòng 4 và nói mỗi thí sinh đều có một giám khảo đi theo quan sát.

(Đúng thật là vậy)

Cô thầm gật nhẹ đầu với câu nói của Hanzo, quả thật Millay cảm nhận được có người theo đuôi nhưng người đó không mang sát ý nên cô đã mặc kệ mà không truy cứu gì cả.

Hanzo sau một hồi nói chuyện với trọng tài cũng quay lại vấn đề chính, anh ta hỏi trọng tài muốn thắng chỉ có một cách duy nhất phải không, trọng tài gật đầu. Gon và Hanzo đã vào tư thế sẵn sàng nghênh chiến.

(Cố lên, Gon!)

Millay đứng bên ngoài thầm cổ vũ Gon, biết trước là nhóc đầu nhím sẽ đậu nhưng mà cô vẫn bức rức khi nhìn cảnh này...

Gon hiện tại đang bị Hanzo tấn công không thương tiếc nhưng cậu nhóc quyết không đầu hàng, cũng đã ba tiếng trôi qua kể từ khi trận đấu bắt đầu và Gon vẫn ở thế bị động trước Hanzo. Gon lúc này đã bị Hanzo bẻ gãy tay, anh ta luyên thuyên về bản thân là một hậu duệ của tổ chức mật thám Shinobi gì đó, Gon đã đã tung một đá vào mặt Hanzo khiến anh ta ngừng nói.

"Hay lắm Gon!"

"Tốt lắm! Gon, lên nào! Đá nó, đá nó, đá vào mông nó đi!"

Millay và Leorio bên ngoài thấy cảnh này liền phấn khích nói lớn khi nhìn cậu nhóc đầu nhím đứng dậy. Hanzo lúc này bật dậy, anh ta lau máu mũi đi rồi doạ sẽ cắt chân Gon, nhóc ta vẫn kiên quyết không đầu hàng, cậu nhóc còn nói ra cái lí lẽ khiến mọi người ở đó được một tràng cười sảng khoái.

"Em không muốn bị cắt cụt chân, nhưng cũng không muốn chịu thua! Nên chúng ta chiến đấu bằng cách khác đi."

Hanzo giật giật mí mắt anh ta nói Gon không hiểu tình huống của mình hiện tại à và bảo sẽ cắt chân Gon thật đó.

"Dù vậy em cũng không chịu thua đâu. Với lại, anh làm vậy thì em sẽ chết vì mất máu đấy."

(Thiệt tình mà)

Millay day trán nghĩ, cái tính cứng đầu này của Gon cũng có thể khiến người khác bực mình đó. Hanzo đối diện với sự cứng đầu của Gon rồi cũng chịu thua, anh ta đầu hàng nhưng Gon lại không muốn chiến thắng như vậy. Hanzo giật giật mí mắt lần nữa, anh ta tiến lại đánh ngất Gon và giao cậu cho trọng tài, Gon cũng nhanh chóng được đưa đi chữa trị.

Tiếp đó là trận của Kurapika và Hisoka, cả hai đối đầu được một lúc thì chợt Hisoka thì thầm gì đó với Kurapika rồi nhận thua. Millay quan sát biểu cảm của Kurapika một chút liền hiểu ra.

(Có vẻ là chuyện liên quan đến Lữ đoàn)

Trận thứ ba cũng diễn ra ngay sau đó, không như Gon, Pokkle bị Hanzo tra tấn một lát liền nhận thua.

Sang trận thứ tư là của Hisoka và Bodoro, theo nhận xét của Millay thì đó đích thị là trận đấu một chiều nghiêng về phía Hisoka. Bodoro đã không hề khuất phục nhưng khi ông ta nằm trên sàn, Hisoka đã thì thầm gì đó và ông ta lập tức nhận thua.

(Cái tên này cũng có chiêu lợi hại gớm. Một lời thì thầm liền khiến người khác nhận thua... Hừm... Có nên học lởm không ta?)

[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ