Uvogin sau khi lấy lại điện thoại thì tiếp tục cuộc trò chuyện dang dở với Chrollo. Millay nghe loáng thoáng họ đang nói về Thập Lão Đầu và Âm Thú, sau lại là chuyện một tên Âm Thú tự xưng là Cú là kẻ đã lấy hết hàng trong két ở buổi đấu giá. Hắn ta được phỏng đoán là có năng lực tựa như Shizuku. Uvogin lại hỏi Chrollo rằng bọn họ được xoã không, Chrollo bảo tất nhiên là được và nói thêm hãy làm một trận ra trò với đám truy đuổi để bọn Âm Thú ra mặt.
Millay từ khinh khí cầu đưa mắt nhìn xuống phía dưới kia, cô thấy khá nhiều những chiếc xe ở dưới liền nhẹ giọng nói.
"Có vẻ bị phát hiện rồi."
Uvogin tắt điện thoại rồi liếc mắt nhìn những chiếc xe dưới kia mà cười, nói:
"Cũng biết đánh hơi đó chứ."
...
Họ hiện tại đang ở một nơi gọi là sa mạc Gordeau, Millay cùng Lữ Đoàn đang đứng trên một vách đá phía dưới có rất nhiều người mặc vest đen có lẽ là Mafia, một tên trong đó bắn súng lên trời, hắn nói lớn:
"Xuống đây mau! Bọn tao sẽ cho chúng mày chọn chết dưới đất hay dưới biển!"
Shalnark lúc này thích thú nhìn phía dưới vách đá chỉ toàn là người làm anh liên tưởng đến bầy kiến, anh ta cười bảo:
"Đông ghê."
Shizuku cũng lên tiếng hỏi:
"Tôi không cần phải hút đám này đâu nhỉ?"
Feitan nhìn bọn người phía dưới, anh lạnh giọng đáp:
"Không cần thiết."
Millay ngồi xuống mà quan sát tất cả, Uvogin lúc này cười khùng khục mà lên tiếng:
"Ê! Tránh hết ra. Để ta dọn dẹp cho."
Nói rồi anh ta trượt xuống khỏi vách đá đứng trước mặt bọn người mặt vest. Millay lên tiếng hỏi các thành viên khác.
"Sẽ không có ai chết một cách nguyên vẹn nhỉ?"
Nobunaga quay sang nhìn Millay khi nghe cô nói vậy.
"Sao nhóc nghĩ thế?"_Machi
"Tôi đoán anh ta là người có thể lực mạnh nhất ở Lữ Đoàn nhỉ?"
Millay hỏi, nhận thấy được những cái gật đầu của họ cô liền nói tiếp.
"Đều đó chứng tỏ anh ta sẽ không giết đối thủ nhẹ nhàng đâu."
Bọn họ nghe cô nói vậy liền công nhận, quả thật như lời Millay nói Uvogin không hề để đối thủ chết nhẹ nhàng, bằng chứng là khi anh ta vừa xuống dưới nói chuyện với một tên Mafia sau đó chỉ với một cái tát liền khiến tên đó gãy cổ, bữa tiệc máu bắt đầu. Uvogin như một con mãnh thú mà liên tục càn quét hết đám người Mafia bên dưới.
Millay huýt sáo một tiếng, Rish trên vai cô cũng bắt chước chủ nhân mà meo một tiếng. Lúc này có thêm những chiếc xe khác đến, Nobunaga là người thấy đầu tiên
"Hô? Thêm nữa kìa"_Nobunaga
Franklin cũng chú ý đến những chiếc xe kia.
"Đến để bị giết cả đám à?"_Franklin
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
ФанфикThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...