Millay đang đi vòng quanh thì chợt nhìn thấy một hang động, cô nghe được bên trong có tiếng người liền tò mò đi vào.
Có vẻ là một nhóm các người chơi tập hợp lại để tìm những lá bài phép để hoàn thành trò chơi.
Millay dùng Ẩn rồi đứng ở một góc quan sát một lúc rồi thở dài.
(Tưởng có gì thú vị ai ngờ chán ngắt)
Millay hững hờ xoay người ra khỏi hang động, cô thở dài.
(Chắc mình sẽ lang bạt đến ngày hẹn quá...)
...
Trước ngày hẹn do không chịu sự buồn chán nên Millay đã đến Masadora trước. Cô ngồi buồn chán mà nhìn xung quanh.
(Mình có cảm giác như mình sẽ chết trong buồn chán quá)
Millay gật gù thiếu sức sống.
"A, Millay ở kia rồi."
Như một chú mèo,Millay dựng hai đôi tai của mình lên, cô nhìn sang phía đó với vẻ mặt vui mừng.
"Shalnark!"
Shalnark cười nhìn về phía Millay vẫy tay, bên cạnh là Shizuku và Kortopi.
"Ya Millay, vẫn khoẻ chứ?"
"Sắp chết vì buồn chán rồi đây này..."
Millay than thở với Shalnark, nói vậy cũng không sai. Mấy ngày qua ngoài đi khắp nơi cướp thẻ bài thì chẳng có gì thú vị để làm.
Shizuku nghe cô than thở liền bảo "Nói thẳng ra là em không có gì để làm nên mới vậy."
"Chị Shizuku vẫn độc mồm như vậy."
Millay cảm giác gặp được nhóm Shalnark ở thời điểm này thật tốt.
"Kortopi cũng bị Shalnark lôi kéo vào đây nữa à?"
Kortopi nghe Millay hỏi vậy thì gật đầu bảo "Cậu ấy rủ tôi và Shizuku chơi cùng."
Millay dường như đã hiểu, Shizuku đứng một bên lên tiếng hỏi.
"Thế giờ chúng ta làm gì?"_Shizuku
"Chúng sẽ đi tìm Phinks và Feitan"_Shalnark
Millay nghe về việc đi tìm Feitan và Phinks liền nói
"Tôi nghĩ không cần thiết đâu, ngày mai họ sẽ đến đây hội ngộ với tôi."
Shalnark nghe vậy cũng gật đầu, nói "Vậy giờ chúng ta đi chơi một vòng Masadora đi"
Millay hào hứng, cô nhóc gật đầu sao đó kéo bọn họ đi trước khi họ kịp làm gì. Thế là bốn người bọn họ vui chơi khắp Masadora, chẳng biết Millay mua ở đâu ra mấy cái tai động vật mà đeo cho từng người, của Millay là tai mèo đen, Shizuku là gấu, Kortopi là thỏ và Shalnark là cọp. Millay nhìn thành quả của mình mà cười khúc khích, ba người bọn họ đành chiều theo cô mà đi tiếp.
Có một việc Shalnark để ý từ rất lâu rồi, về Millay. Khi tra cứu thông tin của nhóc ấy không thể tra ra bất cứ thông tin nào ngoài việc cô từng đỗ kỳ thi Thợ Săn. Shalnark có chút bận tâm từ những việc xoay quanh Millay, từ việc bị Feitan và Phinks bắt về căn cứ những vẫn giữ được bình tĩnh trước bọn họ, sau đó lại là màn xin ăn nhờ ở đậu và còn gặp riêng đoàn trưởng nói chuyện nữa chứ. Chưa kể con nhóc đó còn quậy tưng bừng vào ngày thứ ba của buổi đấu giá tại Yorknew với khẩu pháo nữa, chỉ nhiêu đó cũng đủ thấy Lữ Đoàn đã rước về một hung thần rồi chứ không đơn giản là một con nhóc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanfictionThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...