13

1K 32 1
                                    

•••••





"I'll just print it." sabi niya at tumayo at pumunta sa printer niya. Tumango naman ako sa sinabi niya at patuloy lang sa pag-type.

Nasa condo niya ulit kami para tapusin ang marketing plan namin. It's saturday wala naman akong trabaho ngayon kaya napag-isipan kong tapusin na lang namin ngayon imbes na bukas. Sa monday na kasi ang pasahan nito.

"Are you free tomorrow?" out of nowhere na tanong kaya nilingon ko siya.

"Siguro." maikling sagot ko at binalik ulit ang tingin a laptop niya.

"Do you want to come with me tomorrow?" tanong niya sa'kin.

"Where?" tanong ko pero hindi inaalis ang tingin sa laptop.

"It's a secret." sabi niya kaya nilingon ko siyang muli at tinaasan ng kilay.

"Baka kidnappin mo 'ko." biro ko sa kaniya na ikinangisi niya.

"Pwede rin, good suggestion." sinamaan ko naman siya ng tingin.

"Kidding, but it's still a secret." sabi niya at pinagpatuloy ang pag print ng papers namin.

"I don't like secrets." bigla naman siyang natigilan sa sinabi ko. I saw how she gulped before turning her gaze at me.

"Me neither." sagot niya at ngumiti.

"Then tell me, saan tayo pupunta bukas kung papayag akong sumama sa'yo?"  tanong ko ulit.

Napakamot naman siya sa batok niya.

"Gosh why are you like that? Okay I'll tell you where." sabi niya sabay ngisi. Lumapit naman ito sa'kin at umupo sa harapan ko.

"We're going to a charity." sabi niya tsaka ngumiti.

Tumango-tango naman ako sa sinabi niya. Matagal ko na ring gustong pumunta sa mga charity and feed those kids there, it's would be exciting to do that.

"Hmm 'kay. Just tell me what time so I can be ready." sabi ko sa kaniya.

"Oh yeah, about that. You can sleep here and you can use my clothes too." tinaasan ko naman siya ng kilay.

The last time na magkasama kaming natulog sa iisang kwarto ay hindi ko inasahan ang nangyari.

"I won't do anything to you." biglang sabi niya na ani mo'y nababasa ang utak ko.

"Be sure." sabi ko at nilipat ang tingin ulit sa laptop niya.

"Actually I'm not sure." sabi niya at sasamaan sana siya ng tingin nang bigla niyang kinabig ang batok ko palapit sa kaniya.

And before I could react, her lips crashed into mine.

Shocked is written on my whole face right now, shit this familiar feeling again everytime her lips touches mine.

She started moving her lips and all I could do is to let her.

My eyes are slowly closing when she expertly sucking my bottom lip. I moaned when she bit my lower lip, as I opened my mouth she inserted her tongue inside.

I can't control myself but to responds to her kisses. She held my both cheeks to deepened the kiss.

The whole room was filled with sound of kissing and heavy breathings. Shit, I should make myself ready everytime she's near.

Bumitaw ito sa paghalik sa'kin at pinagdikit and noo naming dalawa. She then kissed my cheeks, down to my jaws, I gulped hard when her kisses reached my neck.

Napahawak ako sa damit niya ng mahigpit when her tongue licks my neck.

"A-alli..." I gasped when she suck my skin there.

When We Collided Where stories live. Discover now