"Có những câu chuyện từ khi viết những chương đầu đã định sẵn sẽ phải dang dở. Có những chuyện tình từ khi bắt đầu đã biết sẽ có ngày xa nhau. Vậy mà có những người vẫn chấp nhận đọc những trang truyện viết lưng chừng kia, vẫn chấp nhận đánh đổi cả sinh mạng để trái tim được làm điều nó muốn.
Mà tôi chính là mẫu người kiểu vậy.
Tôi thích em, thích đến nỗi những trưa hè nắng muốn trắng cả quãng đường từ nhà đến trường vậy mà vẫn chẳng ngại lết mình ra sân bóng, dáo dác tìm bước chân của em chạy trên sàn gỗ uỳnh uỵch rồi mỉm cười khi thấy nụ cười rạng rỡ trên môi em. Thích đến nỗi những đêm đông rét căm vẫn không chịu nằm trong chăn ấm mà lén lút ngồi ở một góc thư viện nhìn em học bài. Tôi vòng vo tả trưa hè đêm đông mãi thì cũng chỉ quy về một điều là tôi thích em, thích Jungkook nhiều lắm."
.
Pairing: Jungkook x Jimin
Author: Tiệm Bánh - donutstore
Start: 09/09/2023
End: 11/05/2024
Một số lưu ý nhỏ xíu xiu:
1. Các địa danh trong truyện hầu hết đều là giả tưởng, ví dụ như thành phố Jimin sống chẳng hạn. Các địa danh có thật thì mình sẽ để tên còn lại hầu hết đều là giả tưởng hết.
2. Mọi chi tiết trong fic đều là tưởng tượng và không liên quan tới đời thật bao gồm cả tính cách nhân vật.
3. Dành cho những bạn follow mình và đang chờ những fic khác, hehe xin lỗi vì mình lại đào một hố mới mà chưa lấp những hố cũ. Do mình là một đứa viết phần lớn là theo hứng, mình đang có hứng với bộ nào thì sẽ viết rồi đăng luôn bộ đó. Để lâu mình hết hứng xong thì cái plot đó cũng trôi về dĩ vãng luôn. Mình bỏ trên dưới chục cái plot giống vầy rồi nên giờ viết bộ nào đăng bộ đó luôn cho có động lực (chủ yêu là để khoe cái bìa tự làm). Mình sẽ cố gắng ra hết các fic và không drop bộ nào nên các follower của mình chịu khó đợi mình nha.
4. Cuối cùng, lại mình donutstore đây và hi vọng mọi người sẽ iu thương em bé này của mình :3 Đừng quên để lại một chút cảm nhận nho nhỏ của cậu cho mình biết với nhé :3
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | Hoa Nở Mùa Hạ
FanfictionCó những câu chuyện từ khi viết những chương đầu đã định sẵn sẽ phải dang dở. Có những chuyện tình từ khi bắt đầu đã biết sẽ có ngày xa nhau. Vậy mà có những người vẫn chấp nhận đọc những trang truyện viết lưng chừng kia, vẫn chấp nhận đánh đổi cả s...