Chương 9

33 2 0
                                    

Edit: Đinh Lăng
Bet: An Nhiên

~~~~~~~~~

Diệp Dạng ngủ tới chín giờ sáng mới tự tỉnh, cậu mặc đồ ngủ mới mua đi vào phòng khách, Hạ Đông đang ngồi đọc sách trên ghế sô pha, sô pha cách cửa sổ không xa, ánh mặt trời xuyên qua ô cửa sổ chiếu lên khuôn mặt của Hạ Đông, phủ lên đường nét của hắn một lớp nắng màu vàng ươm. Nửa bên mặt còn lại ẩn trong bóng râm, có vẻ thần bí và sâu xa.

"Cậu bạn nhỏ tỉnh rồi à?"

Hạ Đông đặt quyển sách xuống, chỉ ngón tay vào bàn phòng khách: "Đó là bữa sáng anh vừa mua, em tranh thủ thời gian ăn đi."

"Cảm ơn anh Đông ạ."

Diệp Dạng nghĩ tối qua khóc lóc mất mặt như vậy nên giờ có hơi xấu hổ không dám nhìn thẳng vào mắt Hạ Đông.
Hạ Đông cũng không đâm thủng sự bối rối của Diệp Dạng, hắn đợi cậu ăn xong mới nói với cậu rằng Tô Tri Vi bảo cậu mười hai giờ hôm nay tới tiệm, có người hẹn kịch bản nhưng còn thiếu hai người nên để cậu chơi chung với nhóm của người chơi này.

Lúc Diệp Dạng đến tiệm đã có hai người chơi tới nơi, một người tên Mạch Tử, là một chàng trai cao gầy có làn da đen nhẻm và một cô gái tóc ngắn tên là Thang Viên.

Thang Viên vừa thấy Diệp Dạng đến thì "Oa" một tiếng: "Đây là anh trai nhỏ mới đến đúng không, đẹp quá đi!"

"Đẹp cũng có liên quan gì tới bà đâu." Mạch Tử uống trà sữa trên tay, mỉm cười nói: "Nhìn là biết bà lớn tuổi hơn người ta rồi, muốn trâu già gặm cỏ non à?"

"Đầu năm nay tình chị em cũng không phải là không được." Thang Viên kéo Diệp Dạng ngồi xuống bên cạnh mình: "Anh trai nhỏ ngồi đây đi."

"Bà có liêm sỉ một chút được không, nhìn mặt người ta trẻ con vậy mà còn không biết xấu hổ gọi người ta là anh trai nhỏ?"

Vừa nhìn là biết bình thường Thang Viên với Mạch Tử hay đấu đá nhau, kịch bản còn chưa bắt đầu mà hai người đã bắt đầu nói móc nhau rồi.

Đang nói chuyện thì một cô gái tóc dài màu đen đi đến, cô ấy nhìn thấy Diệp Dạng thì hơi sửng sốt: "Đây là em trai mới đến mà chị Tri Vi nói à?"

Mạch Tử lập tức đắc ý cười cười: "Bà xem An Nhiên người ta kìa, biết gọi em trai."

Diệp Dạng: "..." Cậu có hơi không rõ là tại sao những người này cũng biết là cậu mới tới?

Lúc này Tô Tri Vi đi đến, ôm bả vai Diệp Dạng giới thiệu với mọi người: "Nào, đây chính là Tiểu Diệp Tử mà tôi nói với mọi người nè, có lừa mọi người đâu."

Diệp Dạng càng mơ màng hơn, Mạch Tử đưa mấy ly trà sữa còn chưa mở nắp trên bàn cho họ, cũng cho Diệp Dạng một ly: "Vậy em phải cẩn thận một chút, trong group Cựu Lâm có mấy chục bà con gái ế chỏng chơ đã đợi mấy hôm nay để được diện kiến khuôn mặt thật của Tiểu Diệp Tử đó."

Nhìn bọn họ hàn huyên cả buổi, Diệp Dạng mới kịp phản ứng lại, Cựu Lâm có một group chat người chơi, tên là "Xã tà giáo Cựu Lâm ăn no chờ chết".

Từ hai ngày trước, Tô Tri Vi đã thông báo trong group là có một em trai anh tuấn mới tới nhà cô.

Ngày nào cô cũng thổi phồng Tiểu Diệp Tử lớn lên đẹp trai da mịn, ngoan ngoãn nghe lời khiến người ta yêu thích không thôi.

(ĐM) Sau Khi Bỏ Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ