Edit: Ngọc Miêu
Beta: An Nhiên
~~~~~~
Tô Tri Vi đến bệnh viện khám ở khoa giấc ngủ, cuối cùng được chẩn đoán là mắc chứng ngủ rũ.
Bác sĩ kê cho cô một ít thuốc kích thích, đồng thời dặn dò trong khoảng thời gian này phải có người bên cạnh kiểm soát chặt chẽ thời gian làm việc, nghỉ ngơi và phải tập thể dục cho phù hợp.
Người được chọn ở bên cạnh cô nghiễm nhiên là Quất Tử.
Diệp Dạng cũng nói cho Tô Tri Vi biết dự định tiếp tục đi học và ý muốn học bù của mình, Tô Tri Vi dứt khoát vung tay đồng ý.
Đồng thời cô nói ra lời khen hiếm có với Hạ Đông: "Tên lừa đảo này cuối cùng cũng làm được một chuyện ra hồn."
Diệp Dạng dở khóc dở cười đáp lời.
Lúc cậu về đến nhà thì Hạ Đông chưa về, hắn đi sang bên Giang Nam để sử lý công việc. Thừa dịp Hạ Đông không có ở nhà, cậu vào Weibo của Ngụy Lạc xem tiếp cái hot seach ngày hôm qua.
Giờ phút này Hotseach đã được gỡ xuống, trên Weibo của Ngụy Lạc còn có một bài viết thanh minh rằng cô cùng ZERO chỉ là bạn cấp ba, đêm đó gặp nhau chỉ bởi vì buổi họp lớp cấp ba.
Thứ hấp dẫn sự chú ý của Diệp Dạng là bài viết Ngụy Lạc chia sẻ lại trên Weibo sau đó có nội dung là: Không cần se dây tơ hồng lung tung, cục cưng nhà tôi sẽ ghen.
Phía dưới phần nội dung còn có một tấm ảnh mười ngón tay đan vào nhau, một bàn tay lớn hơn một chút với những ngón tay thon dài và khớp xương lồi lên, còn bàn tay còn lại thì nhỏ hơn, nằm gọn trong lòng bàn tay lớn kia.
Đây là tay của Diệp Dạng và Hạ Đông.
Ngụy Lạc chia sẻ lại kèm theo câu chúc bách niên giai lão.
Diệp Dạng nhấn vào Weibo của bạn trai nhà mình, dưới bài viết công khai yêu đương có rất nhiều bình luận thú vị.
【Thật sự chỉ là bạn cấp ba thôi à? Ngụy Lạc là người của công chúng, đi họp lớp lại ở riêng với người con trai khác? Chắc chắn có gì đó đáng ngờ.】
【Mọi người có nghĩ đây là bàn tay của Ngụy Lạc không?】
【Bà trên nghĩ nhiều rồi, tôi đã lấy ảnh chụp của Ngụy Lạc ra so sánh thì rõ ràng không phải cùng một bàn tay, tay của Ngụy Lạc nhỏ nhắn tinh tế hơn một chút.】
【Nói đến nhỏ nhắn... Hmm mọi người không cảm thấy bàn tay này không giống tay con gái à.】
【Lầu trên nói có vẻ đúng... Bàn tay ở trên chắc chắn là nam, chắc là ZERO, còn bàn tay phía dưới tuy rằng cũng khá tinh tế nhưng xương tay rất khác, móng tay dài và tròn hơn... 】
【Tôi là học sinh trường y, tôi khẳng định cả hai bàn tay ở trên đều không phải tay của con gái.】
【Hai thằng con trai tởm chết.】
【Chuyện yêu đương của người ta liên quan gì đến mày, thấy tởm thì đừng có nhìn】
【Bên trên nữa nói được lời như này mới tởm ấy?】
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Sau Khi Bỏ Nhà Đi
RomanceTên khác: Ly gia xuất tẩu hậu/Rời nhà trốn đi sâu Nguồn QT: Wikidich Tác giả: Miêu Giới Đệ Nhất Lỗ Edit: Ổ Nhỏ Của Những Chú Heo Lười Tình trạng bản gốc: Hoàn (86 chương + 4 phiên ngoại) Tình trạng bản edit: Đang lết... Tag: Đam Mỹ, Hiện Đại, 1x1, N...