Chương 17

23 1 0
                                    

Edit: Ngọc Miêu

Beta: An Nhiên

~~~~~~

Đã một ngày kể từ khi cậu ngả bài với Hạ Đông và Diệp Dạng vẫn làm việc ở Cựu Lâm y như binhg thường cả, chỉ là mỗi lần nhìn đến hai chữ "Cựu Lâm" thì nội tâm cậu vẫn sẽ cảm thán.

Trong khoảng thời gian này Hạ Đông bận rộn hơn rất nhiều, có vẻ như là hắn đi sớm về khuya vì cái giải truyện tranh Tinh Tú kia.

Quất Tử cũng ở Cựu Lâm, mỗi ngày cô đều như hình với bóng với Tô Tri Vi giống hệt chị em tốt, họ cùng ăn cùng ở và cùng nhau làm một vài trò đùa vô hại. Thỉnh thoảng Tô Nhượng và Dương Nhất Tỉnh cũng sẽ đến đây nói chuyện phiếm với bọn họ, tất cả đều rất bình thường.

Hôm nay là hôm trước lễ tình nhân một ngày, Hạ Đông nói với Diệp Dạng hôm nay hắn sẽ về sớm để nấu cơm tối cho cậu và hắn. Diệp Dạng rất vui vẻ vì đã lâu rồi cậu không ăn cơm cùng với Hạ Đông.

Hôm nay mẹ của Mập Mạp gửi cho anh ấy rất nhiều đặc sản, có kẹo mạch nha rồi kẹo đậu phộng, anh lấy ra chia sẻ với mọi người.

Diệp Dạng không quá thích ăn những món đồ ngọt như vậy nên chưa ăn được hai cái đã buông xuống nhưng Tô Tri Vi lại rất thích.

Lúc Tô Tri Vi uống nước để giải ngọt thì đột nhiên nghĩ tới cái gì đó: "Tiểu Diệp, có phải quê em cùng chỗ với quê của Mập Mạp không?"

Diệp Dạng đứng tại chỗ đổ mồ hôi lạnh, địa chỉ quê quán trên căn cước công dân chỉ là cậu bịa ra, cậu đã ký hợp đồng lao động vào hai hôm trước dưới sự đồng ý của Hạ Đông nên cậu không nghĩ đến việc Tô Tri Vi sẽ nhớ rõ thành phố đó.

Tức khắc Mập Mạp có hơi hưng phấn, anh dùng giọng địa phương nói: "Cừ lắm chú em, anh không nghĩ cậu là đồng hương!"

"À..." Diệp Dạng đoán mò được đại khái Mập Mạp nói gì rồi cậu đành phải tiếp tục nói dối: "Em không lớn lên ở đó, em sống cùng bà ngoại ạ."

Mọi người nghe vậy thì không hỏi thêm nữa, Tô Tri Vi cười cười nói với Diệp Dạng: "Tối em mang cái này về đưa cho Hạ Đông, à đúng rồi, chị phải hỏi xem Hạ Đông đã chuẩn bị cho giải thưởng Tinh Tú đến đâu rồi, có khi An Nhiên cũng sẽ tham gia cuộc thi này đấy."

"Ơ? Điện thoại của tôi đâu rồi ấy nhỉ?"

Mọi người giúp Tô Tri Vi tìm điện thoại khắp nơi, Quất Tử vừa đến đã thấy mọi người đang tìm kiếm thứ gì đó: "Mọi người đang làm gì vậy?"

Diệp Dạng trả lời: "Chị Tri Vi không thấy điện thoại đâu nên mọi người đang giúp chị ấy tìm ạ."

"..." Quất Tử nhìn tay trái của Tô Tri Vi rồi cạn lời nhìn mọi người: "Là tôi mù hay mọi người mù vậy, không phải điện thoại đang ở trên tay trái bà ấy hả?"

Mọi người: "..."

Tô Tri Vi gửi tin nhắn cho Hạ Đông rồi nhưng hắn không trả lời, Diệp Dạng nói với cô: "Anh Đông nói hôm nay anh ấy sẽ về sớm."

Tô Tri Vi: "... Nó nói với em à?"

Quất Tử nói đùa: "Sao chị nghe lại giống như người chồng đi sớm về khuya vất vả làm việc báo cáo lịch trình ngày hôm nay cho vợ mình thế?"

(ĐM) Sau Khi Bỏ Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ