Edit: Ngọc Miêu
Beta: An Nhiên
~~~~~~~
Diệp Dạng tỉnh dậy dưới cơn mưa lao xao, eo cậu bị Hạ Đông gắt gao khóa chặt trong lồng ngực, không thể động đậy.
Hạ Đông vẫn đang ngủ, lông mi dài chiếu lên mi mắt một cái bóng màu xám nhạt, dưới chút nữa là đôi môi hồng nhuận.
Hạ Đông có đôi môi đỏ mọng no đủ nhất trong số những người đàn ông Diệp Dạng từng gặp, Diệp Dạng chăm chú nhìn nó một lát, không nhịn được nữa mà đặt xuống một nụ hôn.
"Mới sáng sớm đã tán tỉnh anh, em muốn làm gì đây?" Có vẻ Hạ Đông vừa tỉnh dậy nên giọng nói trầm khàn khiến lỗ tai Diệp Dạng ngưa ngứa.
"Không tán tỉnh mà..."
Diệp Dạng phản bác một cách thiếu tự tin, cậu vừa nói xong đã bị Hạ Đông xoay người đè ở dưới thân, hôn cho thỏa.
Sáng sớm tinh mơ, Hạ Đông sợ hôn lâu sẽ có phản ứng nên đành lưu luyến buông tha cho đôi môi hồng nhạt kia sau vài phút.
Bầu trời ngoài cửa sổ xám xịt, thi thoảng còn có tiếng sấm vang lên.
"Sao mưa lớn vậy nhỉ, dự báo thời tiết không chuẩn tí nào." Hạ Đông cúi đầu hỏi: "Có muốn đóng cửa sổ ban công lại không?"
Chỉ phòng ngủ chính nhà bà ngoại mới có điều hòa, các phòng khác đều chỉ có quạt, vì sợ buổi tối nóng nên tối qua họ đã mở cửa sổ ra.
Diệp Dạng lắc đầu: "Không cần đâu, dù sao cũng không ngủ được, nghe tiếng mưa rơi cũng khá thoải mái."
"Được." Hạ Đông cười rồi hôn lên trán Diệp Dạng: "Đến đây nằm một lát."
"Ừm..."
Tuy sấm réo từng hồi ngoài cửa sổ rất đáng sợ, nhưng Diệp Dạng đang nằm trong lồng ngực ấm áp của Hạ Đông, cái lạnh lẽo của ngày mưa không chạm được đến cậu.
Diệp Dạng trở mình, dựa lưng vào lồng ngực của Hạ Đông, cảm nhận được một cảm giác an toàn vững chãi.
Hạ Đông để ý thấy trên đầu Diệp Dạng có hai cái xoáy nhỏ, nghe nói càng nhiều xoáy tóc thì đứa nhỏ càng thông minh. Trước kia Hạ Đông không tin tưởng nhận định này lắm, nhưng hiện giờ nghĩ đến Dạng Dạng nhà hắn thì chắc chắn là thông minh tuyệt đỉnh.
Tối qua khi từ trường học trở về, Hạ Đông nhận được một cuộc gọi từ bố hắn.
Hạ Thành Nghiệp đã đến phía nam thành phố, thậm chí còn vào nhà.
Hiện tại trong nhà chỉ có một phòng ngủ có giường, trong phòng còn có đồ dùng sinh hoạt và quần áo của hai người, đồ vệ sinh cá nhân trong phòng tắm cũng là của hai người.
Cốc đánh răng của họ là cốc đôi cho tình nhân, nó được Diệp Dạng đặt không bao lâu sau khi hai người xác định quan hệ. Trên chiếc cốc có in hình hai người con trai do Hạ Đông vẽ rồi gửi cho chủ quán in lên.
Hạ Thành Nghiệp chỉ đi công tác đến đây rồi thuận tiện ghé thăm con trai mình, mà chẳng ngờ lại phải chào đón bất ngờ lớn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Sau Khi Bỏ Nhà Đi
RomanceTên khác: Ly gia xuất tẩu hậu/Rời nhà trốn đi sâu Nguồn QT: Wikidich Tác giả: Miêu Giới Đệ Nhất Lỗ Edit: Ổ Nhỏ Của Những Chú Heo Lười Tình trạng bản gốc: Hoàn (86 chương + 4 phiên ngoại) Tình trạng bản edit: Đang lết... Tag: Đam Mỹ, Hiện Đại, 1x1, N...