Chương 29

17 1 0
                                    

Edit: Ngọc Miêu

Beta: An Nhiên

~~~~~

Ngày năm tháng năm, người ấy như là nắng ấm mùa đông, như là cơn gió mùa hạ, chỉ có người ấy mới an ủi được nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần của mình thôi.

Ngày sáu tháng năm, mình đã hôn lén người ấy! Người ấy ngủ rồi nên không bị phát hiện, ngọt ngào thật...

Ngày bảy tháng năm, bọn mình cùng nhau ngắm mặt trời mọc, đẹp ghê, đẹp như người ấy vậy, mình muốn vẽ lại khoảnh khắc này rồi tặng cho người đẹp nhất thế gian ấy!

Vương Thấm: "... Êu, không phải sến rện quá rồi à?"

Vương Kim gật đầu đồng ý, Hạ Đông nhìn đến đây thì nhớ đến một chi tiết nào đó trong cốt truyện, hắn cười cười, Diệp Dạng nhìn quyển sổ nhật ký rồi nhìn sang hắn, cậu vẫn cảm thấy có gì đó sai sai...

"Đừng nhìn anh." Hạ Đông xòe tay: "Anh còn chẳng nhớ rõ cốt truyện nó như thế nào cơ."

Ngày tám tháng năm, mình mới biết được tuần sau là sinh nhật của người ấy, nên mua quà gì bây giờ nhỉ? Mình đã nói rằng mình sẽ chuẩn bị một món quà thật to để tặng sinh nhật người ấy, vừa vặn hôm đó cũng là ngày quán rượu Z giảm giá năm mươi phần trăm, tụi mình có thể đi uống rượu cùng nhau.

Ngày mười tháng năm, mấy đứa con gái đã quay lén mình với người ấy hôn nhau! Mấy đứa nó uy hiếp mình, mình phải làm sao bây giờ?

Ngày mười lăm tháng năm, mấy người không thể làm vậy, mấy người không thể làm vậy!

Lật sang trang sau, mặt giấy bị nhiễm máu đỏ tươi, trên giấy còn bị một vật gì đó rất bén khắc thành chữ "Chết đi", những trang giấy sau cũng bị rạch nát, có thể thấy được người này dùng lực lớn đến thế nào.

Vương Kim: "Chủ nhân của quyển sổ này hẳn là con quỷ đã phá tanh bành cái trường này nhỉ?"

Vương Thấm: "Chắc vậy, như này thì chắc người này đã chết sau ngày mười lăm tháng năm."

Vương Thấm nói với Vu Miểu ở bên ngoài: "Ngày mười lăm tháng năm là ngày sinh nhật người cô ấy thích đúng không? Cậu thử xem đó có phải mật mã không đi."

Vu Miểu nhanh tay lẹ chân rời đi, Diệp Dạng hiếu kỳ hỏi: "Từ khe cửa nhìn ra thì có thể thấy bên ngoài tối đen. Lỡ như người bị tách ra trong trò chơi là người nhát gan thì sao giờ?"

Hạ Đông: "Thường thì sẽ không đâu, nhân viên công tác sẽ quan sát mọi người, đa số người bị tách ra sẽ là người thích xông pha về phía trước."

Diệp Dạng nhàn nhã không có việc gì làm nên lại quay về bồn rửa tay quan sát, cậu tìm được một cây cọ vẽ trong đó: "Cái này hẳn là của chủ nhân quyển sổ kia."

Vương Kim bảo Diệp Dạng đem nó theo bên người, có khi sau này lại có ích: "Cậu đoán xem chủ của quyển sổ nhật ký này là nam hay nữ?"

Trước đó Diệp Dạng cũng đã nghĩ tới vấn đề này rồi, nếu chỉ đọc qua quyển sổ nhật ký thì hoàn toàn không thể xác định được người này là nam hay là nữ, nhưng có thứ để Diệp Dạng xác định được giới tính của chủ quyển sổ nhật ký này.

(ĐM) Sau Khi Bỏ Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ