Edit: Ngọc Miêu
Beta: An Nhiên
~~~~~~~
Tô Tri Vi cười gằn: "Ông nhìn xem người trong ảnh chụp có quen không, hả? Lúc giữa trưa nó còn ở no.3 hotseach, hiện tại là xuống rồi đấy."
Diệp Dạng cũng nhấn vào một bài viết trong đó, với tiêu đề là "Ngụy Lạc - Nữ diễn viên nổi tiếng gặp người yêu trong đêm, người yêu thật sự có thân phận con nhà giàu đời thứ hai?"
Trưa nay Tô Tri Vi có liên lạc với Hạ Đông, hắn đã nói hắn đang yêu đương, cộng thêm cái hotseach này nữa khiến Tô Tri Vi hiểu lầm.
Phía dưới còn có mấy tấm ảnh chụp khi Hạ Đông và Diệp Dạng đưa Ngụy Lạc lên xe lúc họ ở dưới KTV tối hôm ấy.
Kỹ thuật chụp ảnh của tay paparazzi này rất tốt, những bức ảnh này có độ nét rất cao, nó bắt được hoàn hảo sườn mặt của Hạ Đông, người đàn ông mang theo vẻ mặt nghiêm túc nhưng dưới ánh đèn đường, ánh mắt hắn dịu dàng lạ thường.
Thứ làm Diệp Dạng khó chịu nhất là rõ ràng ở đó có ba người nhưng lại chẳng thấy cậu đâu.
Lúc ấy Hạ Đông vẫn luôn nắm tay cậu, thế mà tay paparazzi này lại xóa mất cậu đi, chỉ để lại nửa cánh tay của Hạ Đông...
Hạ Đông cùng Diệp Dạng nhìn nhau, câm nín: "..."
Hạ Đông cảm thán: "Không ngờ có một ngày tôi có thể lên được hotseach."
Diệp Dạng cúi đầu, có một bình luận làm cậu chú ý, một giang cư mận nói: "Sao tui thấy người này quen quen nhỉ?"
Phía dưới có rất nhiều bình luận mắng chửi anh ta:【Quen mắt cái quỷ gì, chắc chắn không phải người trong giới, nếu không đã sớm bị nhận ra rồi.】
【Cứ nhìn thấy trai đẹp là sẽ thấy quen quen đúng không?】
【Nhưng mà ảnh chụp cậu trai này đẹp quá trời, tuy chỉ có một bên sườn mặt nhưng dáng người như này, đẹp ghê.】
【Có khi chỉ có sườn mặt là nhìn được, chính diện thì không thể nhìn thẳng.】
Diệp Dạng trừng mắt nhìn bình luận này, anh Đông nhà cậu chính diện hay sườn mặt đều đẹp hết!
Một lát sau, chủ bài viết trả lời lại:【Tôi biết anh ấy là ai rồi! Anh ấy là người trong giới truyện tranh, bút danh là ZERO!!】Phía dưới bình luận còn gửi thêm một tấm ảnh chụp ZERO, Diệp Dạng nhấn vào, cậu nhìn một cái đã nhận ra ngay người trong ảnh thật sự là Hạ Đông, chỉ là có thêm một chút ngây ngô và kiêu ngạo hơn bây giờ.
Bối cảnh trong bức ảnh có vẻ là một cái bục trao thưởng, Hạ Đông giơ một cái cúp trong suốt cười tự tin như ánh mặt trời.
Diệp Dạng lén lưu lại bức ảnh này, sau đó Hạ Đông ghé qua: "Đây là giải thưởng truyện tranh đầu tiên mà anh nhận được, chỉ là một giải thưởng nhỏ thôi nhưng có ý nghĩa rất lớn."
Dưới lời giải thích của Hạ Đông thì mọi người cũng coi như là đã rõ ngọn nguồn, Tô Nhượng nhướn mày: "Chậc, Hạ Đông à, sao không nói cho tôi biết ông là bạn học cấp ba của Ngụy Lạc, tôi rất thích cô ấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Sau Khi Bỏ Nhà Đi
RomanceTên khác: Ly gia xuất tẩu hậu/Rời nhà trốn đi sâu Nguồn QT: Wikidich Tác giả: Miêu Giới Đệ Nhất Lỗ Edit: Ổ Nhỏ Của Những Chú Heo Lười Tình trạng bản gốc: Hoàn (86 chương + 4 phiên ngoại) Tình trạng bản edit: Đang lết... Tag: Đam Mỹ, Hiện Đại, 1x1, N...