12

185 19 0
                                    

La Tại Dân cảm thấy tình huống chút kỳ lạ.

Cậu là năng lực giả, vậy mà lại được một người bình thường an ủi, còn không chút đề phòng nào dựa vào vai đối phương ngủ say.

Khi tỉnh lại đã là giữa trưa, Lý Đế Nỗ cứ vậy giữ nguyên tư thế cũ, nhìn vào máy liên lạc trong tay.

La Tại Dân ngại ngùng ngồi thẳng lưng, sau đó cậu phát hiện tay mình đang đan vào tay của Lý Đế Nỗ, hình như là do khi ngủ cậu vô thức nắm lấy.

Lý Đế Nỗ vậy mà cứ để cho cậu nắm tay.

La Tại Dân cảm thấy tai mình nóng hổi, cậu muốn rút tay về nhưng Lý Đế Nỗ lại khẽ cong khớp tay, ngăn lại động tác của cậu.

Nhưng đó chỉ là chuyện trong chớp mắt, khi La Tại Dân còn chưa kịp phản ứng lại anh đã buông lỏng tay rồi.

"Hôm nay còn cần đi tới phòng hồ sơ nữa không?"

"Cần." La Tại Dân tỉnh táo hơn. "Dù khả năng tìm được manh mối là rất nhỏ, nhưng mà hiện giờ cũng không còn cách nào khác."

"Vậy tiếp theo cậu tính làm gì?"

"Trước khi rời khỏi thành phố Lẫm Lai tôi có nhờ người tìm hiểu tin tức, chỉ mong là phía anh ta có được manh mối."

Lý Đế Nỗ gật đầu, lại lần nữa chú ý vào màn hình trong tay mình. La Tại Dân cũng không di chuyển, chỉ chăm chú nhìn vào tay của mình, nơi đó còn lưu giữ lại độ ấm không thuộc về cậu.

Máy liên lạc trên bàn cậu rung lên, cuộc gọi bảo mật, là Win.

Win không tìm được tung tích của J, nhưng lại mang đến cho La Tại Dân một tin tức. Nơi cuối cùng xác nhận sự xuất hiện của J là một khách sạn ở cạnh quốc lộ, cách thành phố Lẫm Lai không tới 10 km.

Con đường đó nối thẳng đến thành phố Lẫm Lai, khả năng cao là J cũng từng đi tới thành phố Lẫm Lai.

"J là lính gác bóng đêm, chỉ số cấp bậc tinh thần lực không thể nào chỉ dùng hệ thống hiện có để phán đoán. Chỉ có thể nói rằng cấp bậc tương đương với cấp SSS của chúng ta." Win nói thế trong đầu kia điện thoại. "Chỉ số cấp bậc của tinh thần lực có tính áp đảo tuyệt đối. Trước mặt của năng lực giả bình thường J có thể dễ dàng che giấu bản thân, thậm chí vì tính đặc trưng của lính gác bóng đêm, dù là năng lực giả cấp SSS muốn cảm nhận được dao động tinh thần lực của cậu ta cũng phải tốn sức. Lúc trước cậu ta bị phát hiện ở khách sạn đó là vì có người nhìn thấy tinh thần thể của cậu ta."

La Tại Dân nhớ lại ghi chép trong tư liệu của tháp về tinh thần thể của J, một loài thú khổng lồ thời tiền sử đã tuyệt chủng, khủng lang.

"Chuyện xảy ra khi nào?"

"Khoảng gần một năm trước." Win nói. "Chuyện này chắc là tháp cũng biết, do nhân chứng lúc đó bị chính tháp mang đi."

La Tại Dân suy tư trong phút chốc rồi nói: "Tôi biết rồi, cảm ơn."

"À, còn nữa." Win nói trước cúp máy. "Tặng thêm một tin tình báo. Lưu Dương Dương cũng đã đi tới thành phố Vân Thanh, không biết đi làm gì, chính cậu phải cẩn thận."

[NOMIN] Vùng đất tĩnh lặng (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ