La Tại Dân rút lui kịp thời nên thành công tránh thoát sự truy bắt của năng lực giả.
Cậu biết hình ảnh của bản thân đã được công bố mọi nơi nên trước khi ra khỏi cửa đã có ngụy trang. Cho dù là Kim Đạo Anh có gặp cậu thì cũng chưa chắc sẽ nhận ra, huống chi là một cô nhi viện được quản lí lỏng lẻo. Vậy nên cậu không nghĩ rằng chuyện chỉ là trùng hợp, cậu có thể chắc chắn rằng trên đường đi tới không có ai theo dõi mình, vậy chắc chắn là tin tức bị lộ sau khi cậu đi vào cô nhi viện.
Rốt cuộc đã làm lộ thân phận ở giai đoạn nào chứ, La Tại Dân thầm suy tư, chẳng lẽ là tên của Lý Đế Nỗ?
"Lý Đế Nỗ." Cậu đột nhiên hỏi anh. "Anh lớn lên ở thành phố Lẫm Lai phải không?"
Người đàn ông đang lau chùi súng ngẩng đầu lên: "Sao thế?"
"Tôi hỏi thế thôi."
"Nơi tôi sinh ra cách nơi này cũng không xa."
La Tại Dân bất ngờ ngồi thẳng lưng lên: "Anh sinh ra ở thành phố Vân Thanh à?"
"Có thể nói vậy, không phải vùng đô thị."
"Vậy trước khi anh đi lính..."
"Sống ở nơi này."
La Tại Dân: "Trước kia không nghe anh nói."
Lý Đế Nỗ bình tĩnh nhìn cậu, trên mặt viết rõ ràng dòng chữ "Rõ ràng chính cậu đã thừa nhận từng điều tra tôi."
La Tại Dân cứng người, hình như trên thông tin có viết, nhưng lúc đó cậu không để ý.
"Anh biết Vân Thanh có một cô nhi viện không?"
"Biết."
"Vậy anh có nhớ trước đây cô nhi viện đó có từng xảy ra chuyện gì kỳ lạ không?"
Lý Đế Nỗ nhanh chóng lắp băng đạn vào, đặt súng lên trên bàn: "Cậu muốn hỏi gì?"
"Hôm nay tôi đi tìm hồ sơ, mười lăm năm trước cô nhi viện đó từng đóng cửa 3 tháng nhưng truyền thông lúc đó không đưa tin nguyên nhân." La Tại Dân cũng không giấu anh. "Anh có biết chuyện này không?"
Nhà an toàn chìm vào yên lặng trong phút chốc, chỉ còn lại tiếng vù vù của quạt thông gió. Đèn trần hơi chớp tắt vì nguồn điện không ổn định, xương gờ mày cao ngất của Lý Đế Nỗ tạo thành một vệt tối.
La Tại Dân lại lần nữa cảm nhận được cảm giác chết chóc bất thường đó. Sứa biển vốn đang nằm trên vai của Lý Đế Nỗ nhảy lên đầy cảnh giác, bị cậu thu về cảnh tranh tinh thần.
"Tôi không nhớ nữa." Lý Đế Nỗ khẽ nói.
-------------------------
Phía Tây Bắc của Đế Đô Ngân Qua có một tòa tháp khổng lồ bằng pha lê, ba mặt là nước, đối điện với Tòa nhà Quốc hội xa xa nằm ở bên kia của thành phố.
Đã rất trễ rồi nhưng tháp khổng lồ vẫn sáng trưng đèn đuốc. Quảng trường phía trước của tháp là chằng chịt những hình nón pha lê lớn nhỏ khác nhau. Những đội tuần tra được võ trang toàn diện canh gác tới lui, trong chiều không gian cao độ có thể nhìn thấy những nhóm tinh thần thể khác nhau hoạt động trên quảng trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] Vùng đất tĩnh lặng (Completed)
RomanceMột câu chuyện về thế giới lính gác dẫn đường. La Tại Dân bị truy sát khi làm nhiệm vụ và được một người lạ mặt cứu giúp. Bí mật âm mưu nào ẩn giấu đằng sau mọi chuyện? Pairings: Jeno x Jaemin và các cặp phụ Jaehyun x Doyoung, Johnny x Taeyong, Te...