40 (End)

208 15 0
                                    

Âm thanh 'keng' vang lên giòn tan. Lưu Dương Dương không thể tin nổi khi nhìn thấy dao găm của mình bị cuốn lấy bởi xúc tua của sứa biển khi nó sắp đâm vào tim của La Tại Dân từ sau lưng. Xúc tua trong suốt nhìn như yếu ớt, đụng vào là đứt đoạn trong trí nhớ vậy mà lại có thể bẻ gãy dao găm bằng thép của gã. Ánh sáng lập lòe, phần dao bị gãy lướt một đường cong rồi cuối cùng đâm vào đáy của hồ nước cạn.

Sứa biển màu vàng sáng không biết đã xuất hiện trên đầu hai người họ từ lúc nào. Khủng lang vốn đã tràn đầy vết thương đã nhanh chóng được chữa trị dưới tinh thần lực của dẫn đường. La Tại Dân quay đầu quay đầu lại, ánh vàng trong mắt chói sáng. Lý Đế Nỗ nâng đao thẳng lên, đầu đao bén nhọn chĩa vào người gã.

Lưu Dương Dương hoàn toàn tắt đi ý cười trên môi. Từ khi có được sức mạnh tới nay gã chưa bao giờ cảm nhận được sức ép như hiện tại. Trong chiều không gian cao độ, tinh thần lực của Lý Đế Nỗ và La Tại Dân cuộn vào nhau, hai người họ thậm chí còn gỡ xuống vách chắn tinh thần, Lưu Dương Dương có thể nhìn thấy nước biển cuộn trào đang nhổ lên toàn bộ vũ khí hư tổn trên vùng đất cháy khô.

Lần đầu tiên Lưu Dương Dương cảm nhận được lo sợ. Đây là phản ứng bản năng khi phải đối diện với sức mạnh áp đảo dù gã không muốn thừa nhận.

Gã đã phải bỏ ra rất nhiều mới được sức mạnh, đến được ngày hôm nay gã không muốn chết đi dễ dàng đến vậy.

Xung quanh cơ thể gấu chó xuất hiện khói đen, Lưu Dương Dương hoàn toàn dỡ bỏ vách chắn tinh thần của mình , không hề đè ép tinh thần lực điên cuồng không thể khống chế của bản thân.

Mặt đất bắt đầu xuất hiện sự rung chấn nhẹ. Chiều không gian cao độ không chịu được sự va chạm mạnh mẽ đến vậy của tinh thần lực. La Tại Dân phóng thích tinh thần lực của mình mà không hề giữ lại. Trên mặt biển dâng lên sóng biển cực cao dần, trực tiếp chạm tới vùng đất cháy khô màu đỏ đen đang đảo ngược trên không. Những thanh vũ khí đang cắm đầy trong cảnh tranh tinh thần của Lý Đế Nỗ bị cuốn vào biển. Những cơn sóng biển cao ngất không chỉ có nước biển màu lam đậm mà còn có thể vô số những binh khí sắc bén lộ ra hơi thở chết chóc đang dập dềnh trong cơn sóng.

Gấu chó với đôi mắt đỏ tươi gào thét mang theo khói đen nhào về hướng hai người họ. Trong giây phút đó hai luồng tinh thần lực vốn không thể nhìn thấy trong thế giới hiện thực đột nhiên xuất hiện hư ảnh. Lốc xoáy trên biển mang theo ánh sáng của đao kiếm và sương khói màu đen đang không ngừng lập lòe đâm vào nhau, tinh thần lực cực kỳ mạnh mẽ bùng nổ và đâm thẳng vào trời cao. Pha lê của cả tòa tháp khổng lồ đột ngột nứt vỡ, thậm chí sóng còn đánh vào những vật hình nón bằng pha lê được phân bố rải rác trên quảng trường.

Bức màn làm bằng vụn pha lê màu lam lục phủ xuống từ trời cao, thời gian tựa như dừng lại trong giây phút đó, rồi lại bị một bàn tay vô hình nhấn vào công tắc mở. Vụn pha lê ngập khắp bầu trời rơi trên mặt đất, rơi lên những tảng đá màu xanh đậm, lên bức tượng màu trắng, lên phần dù nhìn như mềm mại nhưng lại rất cứng cỏi của sứa biển.

Sứa biển chầm chậm rời đi, khẽ run người phẩy đi vụn pha lê trên dù, cùng lúc đó chầm chậm mở rộng phần xúc tua dài. Có thể rõ ràng nhìn thấy loài thú khổng lồ tiền sử từng rất uy phong bị quấn quanh ở trung tâm đang dần dần hóa thành một vũng máu loãng.

[NOMIN] Vùng đất tĩnh lặng (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ