Vào đêm, Viện bảo tàng Montegal rực rỡ ánh đèn. Xe sang hàng hiệu lần lượt nối đuôi chạy vào vườn trước của Viện bảo tàng. Khách mời ăn mặc chăm chút tụ thành nhóm hai ba người bước lên bậc, tiếng trò chuyện lịch sự nhưng không thiếu nhiệt tình của đám người vang lên khắp nơi.
Xe thể thao màu xám bạc để lại một vệt hằn tròn trịa trên thềm đá rồi dừng lại chính xác ngay trước cửa vào. Cửa xe dựng mở lên cao, một người đàn ông mặc giày xe áo vest bước ra từ ghế lái, đưa chìa khóa cho nhân viên phục vụ.
Đây là lần đầu tiên La Tại Dân nhìn thấy Lý Đế Nỗ mặc áo vest. Chất vải trơn được cắt may một cách tinh tế làm cho thân hình của anh càng thêm cao thẳng. Lý Đế Nỗ không mặc loại vest ba mảnh truyền thống mà bên trong áo vest là một áo vest màu đen. Cổ áo không dùng cà vạt mà khẽ buông lỏng, lộ ra phần cổ tràn ngập sức mạnh.
Khách mời đến đây ít có ai như anh, không ít khách nữ đều như có như không liếc mắt đến. La Tại Dân nghĩ thầm trong lòng, may mà chủ đề của buổi tiệc rượu từ thiện lần này là 'Mặt nạ', tất cả khách mời đều được yêu cầu phải mang mặt nạ, nếu không chỉ bằng gương mặt của Lý Đế Nỗ thì cơ bản họ không thể nào lặng lẽ lẻn vào buổi tụ tập của Hội Tháp đèn.
Lý Đế Nỗ liếc nhìn sang La Tại Dân, bàn tay vốn muốn nắm lấy tay cậu chuyển sang ôm eo.
"Sao thế?" La Tại Dân bất ngờ, Lý Đế Nỗ chưa bao giờ làm hành động thân mật như thế trước mặt mọi người. Theo phản xạ cậu cứ nghĩ lính gác phát hiện ra điều gì nguy hiểm.
Dưới mặt nạ kim loại màu đen đi kèm với thiệp mời là đôi mắt mở tròn xoe của La Tại Dân. Lý Đế Nỗ cong môi, nghiêng người hôn lên phần cằm trắng nõn mà mặt nạ không che hết.
"Đi thôi." Cánh tay vòng quanh eo La Tại Dân của Lý Đế Nỗ cứng như thép, một số ánh mắt mà La Tại Dân không chú ý tới rời khỏi người cậu cùng với sự tiếc nuối.
Bộ đồ mà Lý Thái Dung nhờ người đặt may cho họ, thật sự là hợp người quá mức.
Lịch sử phát triển của nhà họ Trịnh gần như phải ngược dòng đến giai đoạn đầu của sự xuất hiện của năng lực giả. Gia chủ đời đầu chính là Thủ lĩnh đầu tiên của Bộ Lính gác. Trải qua hàng trăm năm tích lũy, nhà họ Trịnh đã sớm là gia tộc lớn đứng đầu trong năng lực giả. Thủ lĩnh hiện tại của Bộ Lính gác Trịnh Tại Huyền là người của nhà họ Trịnh. Hắn là một số ít những người không mang theo mặt nạ, lát nữa còn phải phát biểu mở đầu cho buổi tiệc.
Hôm nay Trịnh Tại Huyền mặc một lễ phục tối còn sang quý ngày thường, đứng ở chính giữa đại sảnh hoa lệ nói chuyện với người xung quanh. Có không ít người chủ động gỡ mặt nạ xuống để nói chuyện với hắn.
Trong tình thế hiện tại, những người ở địa vị càng cao càng hiểu rõ, không ai sẽ bỏ qua cơ hội tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ tốt với Trịnh Tại Huyền.
Lý Đế Nỗ và La Tại Dân đương nhiên sẽ không đi xen vào. Cốt truyện chính của buổi tiệc từ thiện này là buổi đấu giá sau tiệc rượu. Nhà họ Trịnh hứa hẹn rằng 90% tiền đấu giá sẽ được quyên góp cho tổ chức hỗ trợ năng lực giả. Lý Vĩnh Khâm là người đại diện cho Quốc hội được mời đến để chủ trì buổi đấu giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] Vùng đất tĩnh lặng (Completed)
RomanceMột câu chuyện về thế giới lính gác dẫn đường. La Tại Dân bị truy sát khi làm nhiệm vụ và được một người lạ mặt cứu giúp. Bí mật âm mưu nào ẩn giấu đằng sau mọi chuyện? Pairings: Jeno x Jaemin và các cặp phụ Jaehyun x Doyoung, Johnny x Taeyong, Te...