La Tại Dân tranh thủ lúc xe còn chưa bị kéo lên khỏi mặt đất quá xa đã mở cửa nhảy xuống. Nước thuốc che đậy đã hết hiệu lực. Mắt trái của cậu xuất hiện màu vàng sậm, sứa biển sao đen đột ngột xuất hiện trong không trung. Kim Đình Hựu và Kim Đạo Anh lần lượt đáp xuống mặt đất ở nơi cách cậu không xa. Trăn Wonambi bò ra từ cửa sổ bị vỡ, quấn lên cơ thể của đại bàng khổng lồ.
Hình thái gốc của Trăn lên tới gần 6 mét, thân trăn thô to bằng thân cây. Những tinh thần thể bình thường nếu bị nó quấn lấy cơ bản không có sức phản kháng. Nhưng đại bàng Haast của Trịnh Tại Huyền cũng là sinh vật tiền sử, nó không hề bị cản trở chút nào bởi sự cuốn chặt của trăn, mà còn nhanh chóng bay lên cao.
Sứa biển của La Tại Dân đã nhắm về phía của Trịnh Tại Huyền rồi nhanh chóng chạy về đó. Cậu ngẩng đầu lên, nhìn thấy một chiếc xe việt dã đen dừng ở nơi xa, Trịnh Tại Huyền đang mang theo hai người đi về phía này.
Sau lưng Trịnh Tại Huyền là hai lính gác, tuy không đông người nhưng rõ ràng đã có chuẩn bị trước. Vách chắn tinh thần của hai người họ kiên cố vô cùng. La Tại Dân không thể nào đưa tinh thần lực vào dù chỉ là một chút, ngược lại vì tinh thần lực của lính gác cấp SSS được giải phóng hoàn toàn khiến cậu gặp phải áp lực gấp bội. Tiếng kêu của đại bàng Haast khiến tai cậu đau đớn, cảnh tranh tinh thần cũng xuất hiện những đợt sóng biển không ổn định.
Sứa biển sao đen đã tiếp cận được Trịnh Tại Huyền. Lính gác sau lưng hắn ta giơ súng lên, tinh thần thể là sói đài nguyên cũng vụt lên theo. Trước khi tiếng súng vang lên sứa biển đã nhanh chóng phân tách thành nhiều phân thân nhỏ hơn, vừa tránh đạn vừa không giảm tốc độ mà bung xúc tua có độc ra. Phụng điệp văn vàng cũng lặng lẽ vỗ cánh sau lưng ba người họ.
Kim Đình Hựu đang phối hợp với cậu. La Tại Dân tăng cường tinh thần lực tấn công vách ngăn tinh thần, muốn dời sức chú ý của Trịnh Tại Huyền. Hình thể của loài bướm quá nhỏ, không thể trực tiếp thôi miên động vật khổng lồ đang chiến đấu trên không trung nhưng đánh lén lại rất có ưu thế.
Sứa biển bị sói đài nguyên nhảy lên vỗ nát, Trịnh Tại Huyền cũng dừng lại. Ngay tại lúc La Tại Dân nghĩ rằng công kích của họ có tác dụng thì bướm lại đột nhiên biến mất.
La Tại Dân quay đầu lại, Kim Đình Hựu bị một con gấu nâu đè trên mặt đất đã mất ý thức.
"Đình Hựu!" La Tại Dân cuốn lấy tinh thần lực tấn công về phía gấu nâu, ngay tại lúc đó ý thức nguy hiểm được cậu luyện ra qua vô số lần chấp hành nhiệm vụ khiến cậu vô thức tránh qua một bên, một viên đạn lướt qua góc áo cậu bay đi.
Động tác của La Tại Dân chững lại, tiếp đó phía sau cậu bị người đánh mạnh. Cậu chịu đựng cơn đau xoay người lại tấn công, đồng thời cũng nhìn rõ lính gác tấn công mình là chủ nhân của gấu nâu, Lý Khải Xán.
"Cuối cùng cũng gặp được cậu." Trong đôi mắt chứa ý cười của Lý Khải Xán còn có cả ý muốn giết người đầy nguy hiểm. "Học trò đắc ý của Kim Đạo Anh."
La Tại Dân có ấn tượng về Lý Khải Xán, bởi vì giọng nói của cậu ta rất đặc biệt, cũng vì cậu ta có quan hệ khá tốt với Kim Đình Hựu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] Vùng đất tĩnh lặng (Completed)
RomanceMột câu chuyện về thế giới lính gác dẫn đường. La Tại Dân bị truy sát khi làm nhiệm vụ và được một người lạ mặt cứu giúp. Bí mật âm mưu nào ẩn giấu đằng sau mọi chuyện? Pairings: Jeno x Jaemin và các cặp phụ Jaehyun x Doyoung, Johnny x Taeyong, Te...