Bầu trời tối tăm được phủ lên bởi những lớp mây màu xám. Trong khoảng cách mà mắt có thể nhìn được toàn là khói mờ nồng nặc không thể xua tan. Thanh niên đang ngả người trôi nổi trên mặt biển, tùy ý để sóng biển không hề quy luật xô đẩy bản thân.
Những giọt nước nho nhỏ dưới tác dụng của trọng lực khi rơi lên gương mặt tạo ra cảm giác đau âm ỉ. Cậu mở mắt ra, trong mắt trái xuất hiện hoa văn hình sứa biển sao đen. Trong vùng biển dưới cơ thể cậu, một bóng dáng giống hệt hoa văn đó nhưng phóng to rất nhiều lần xuất hiện. Nó xoay chuyển hệt như đang bày trận, nhìn kĩ vào rìa của hoa văn ngôi sao có thể thấy nơi đó đang nhẹ nhàng lắc lư.
Gió biển mặn ướt thổi tới. La Tại Dân xoay người lặn vào đáy biển. Độ ấm dưới nước đối lập hoàn toàn với sự lạnh căm trên mặt biển. Sức nổi của nước biển nhẹ nhàng nâng cậu lên. Những xúc tua bị đứt mất của sứa biển sao đen trong chiến đấu lúc trước đã khỏi hẳn. Lúc này nó đang bung rộng xúc tua của mình, cánh đòn tựa như ruy băng nửa trong suốt đang tỏa ra ánh sáng màu vàng nhẹ dịu trong vùng nước biển tối màu.
Tinh thần thể gắn liền với ý thức của chủ nhân. Sứa biển đương nhiên có thể nhận thấy được tâm trạng của La Tại Dân lúc này không được tốt. Nó cẩn thận dè dặt vươn xúc tua, cuốn lấy cánh tay của chủ nhân để lấy lòng, giống hệt như mọi khi.
La Tại Dân nhìn nó một cái, sứa biển tựa như bị giật điện thu lại xúc tua của mình. Sau một lúc ngập ngừng, nó bắt đầu xoay vòng dạo quanh chủ nhân một cách đầy oan ức.
La Tại Dân không để ý tới nó, chỉ nhẹ nhàng bơi về phía trước.
Vùng biển này là cảnh tranh tinh thần của cậu, tất cả mọi thứ đều được tạo nên bởi tinh thần lực của cậu. Cậu không cần lo lắng tới việc hô hấp và áp lực nước, chỉ cần cậu muốn, cậu có thể cứ mãi bơi lặn trong biển.
Nếu vậy thì cậu không cần phải thức tỉnh, không cần phải đối mặt với Lý Đế Nỗ.
Giống như Kim Đạo Anh, La Tại Dân lúc đó cũng đã suy đoán ra lính gác bóng đêm J chính là Lý Đế Nỗ. Rõ ràng là Kim Đạo Anh cũng nhận thấy được mối quan hệ không bình thường giữa cậu và Lý Đế Nỗ nhưng anh không nói rõ ra, chỉ dừng lại kế hoạch đi tìm lính gác bóng đêm, dời sức chú ý vào hành động giải cứu Lý Thái Dung.
Còn về phần La Tại Dân, cậu biết rõ lúc đó không phải là lúc để bộc lộ cảm xúc, vậy nên cậu cũng không quá bận tâm tại sao Lý Đế Nỗ lại ẩn giấu thân phận với mình. Huống chi lúc đó người không có mặt, có quan tâm cũng không có ý nghĩ gì.
Nhưng bây giờ thì khác. Chỉ cần cậu tỉnh dậy, nhất định phải đối mặt với Lý Đế Nỗ. Cậu không đảm bảo rằng mình có thể khống chế được cảm xúc của mình. Dựa theo tính cách của cậu, cho dù đối phương có là lính gác bóng đêm, cậu cũng sẽ dùng mọi biện pháp để đập vỡ một vết trên vách chắn tinh thần của anh, sau đó đâm tinh thần lực của mình vào đó thật mạnh, làm cho cảnh tranh tinh thần của anh long trời lở đất.
Sứa biển co lại nơi ở không xa sau lưng cậu, tựa như một con diều ngoan ngoãn. La Tại Dân không muốn để tâm tới nó. Tinh thần thể của cậu sau khi liên kết ngắn hạn kia lại lựa chọn giúp lính gác ẩn giấu tinh thần lực, đây là nguyên nhân quan trọng khiến cho La Tại Dân mãi không phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] Vùng đất tĩnh lặng (Completed)
RomanceMột câu chuyện về thế giới lính gác dẫn đường. La Tại Dân bị truy sát khi làm nhiệm vụ và được một người lạ mặt cứu giúp. Bí mật âm mưu nào ẩn giấu đằng sau mọi chuyện? Pairings: Jeno x Jaemin và các cặp phụ Jaehyun x Doyoung, Johnny x Taeyong, Te...