Xe việt dã bị lật ngược, bánh xe vẫn còn đang chuyển động. Lưu Dương Dương nhìn về phía khủng lang vẫn còn đang cắn xé với tinh thần thể của minh, gã rút súng ra ngắm chuẩn ghế sau của xe.
Một tiếng vang lớn nổ ra, toàn bộ nắp sau của xe bay lên. Lưu Dương Dương lui về phía sau một bước muốn tránh thoát nhưng lại không ngờ nắp xe dày cứng lại bị vật bén chém ngang. Gió lạnh vụt theo ánh đao rạch mở một vệt trên vạch áo trước của gã.
Cửa xe bị chém đôi rơi đoàng xuống đất, lính gác bóng đêm quay lưng về phía ánh trăng, đứng thẳng cùng thanh đao.
"Cuối cùng đã gặp được nhau, J." Trên trán của Lưu Dương Dương vẫn còn đeo dây buộc, đôi mắt hiện lên màu đỏ bất thường. "So với những gì mà tôi nghĩ về anh thì anh có vẻ..." Gã đánh giá người đứng đối diện mình. "...yếu hơn."
Lý Đế Nỗ nắm chặt cán đao. Trước khi xuất phát anh có dặn dò Chung Thần Lạc để đao thẳng của mình vào xe. Lưu Dương Dương của hiện tại đã hoàn toàn khác với lúc anh gặp gã ở thành phố Vân Thanh, hệt như đã thay đổi một người khác. Tinh thần lực của gã trở nên mạnh mẽ bất thường, hoàn toàn thuộc về cấp bậc SSS, nhưng lại không thuần khiết như tinh thần lực cấp cao, cứ như dính phải vật chất phóng xạ cực kỳ nguy hiểm, lúc nào cũng có khả năng biến dị.
Tinh thần thể đang chiến đấu với khủng lang cũng không phải chó Pinscher đã thấy trước kia mà là một loài thú dữ tựa gấu lại tựa chó. Hơi thở bạo ngược đang tỏa ra từ cơ thể nó hệt như tinh thần lực của Lưu Dương Dương.
Lý Đế Nỗ có biết đến loài thú này, cũng giống như khủng lang của anh, trên lý thuyết thì nó là loài khuyển hùng đã tuyệt chủng thời tiền sử.
"Cảm thấy bối rối à?" Nụ cười trên mặt Lưu Dương Dương có vẻ ác độc và quỷ dị. "Bối rối là đúng, như anh thấy đó, tôi đã tiến hóa rồi."
"Họ đã làm gì cậu?" Lý Đế Nỗ hỏi ngược.
"Tôi là người đầu tiên thành công." Lưu Dương Dương nói. "Tôi đã đột phá được giới hạn của năng lực giả, đặt tới đỉnh cao chưa từng xuất hiện, thậm chí còn vượt qua cả lính gác bóng đêm."
"Kế hoạch New Evo." Lý Đế Nỗ ngay lập tức nghĩ đến hồ sơ mới đọc trong văn phòng của lmk lúc nãy.
"Biết cũng nhiều đấy." Trên mặt Lưu Dương Dương là nụ cười giả tạo với vẻ khen ngợi. "Nếu như Lý Thái Dung có được một nửa sự cảnh giác của anh cũng sẽ không rơi vào cảnh bị trích xuất tinh thần lực."
Gã khẽ dừng lại rồi nói với giọng tiếc nuối: "Còn thiếu chút nữa thôi là đã có thể tách hạch tinh thần lực ra rồi. Nhưng cũng không sao hết, tôi đã đạt được sức mạnh vượt qua anh rồi."
Khủng lang gầm lên một tiếng thét dài. Lý Đế Nỗ hạ ánh nhìn xuống, khủng lang của anh đã bị thương.
"Sao, thế thôi là không được rồi à?" Lưu Dương Dương cười nói. "Lính gác bóng đêm thì ra cũng chỉ thế thôi. Chỉ là gãy một cái xương sườn thôi mà ngay cả tinh thần thể cũng trở nên yếu ớt rồi."
Cơn đau ở dưới ngực trái dường như đang trả lời cho lời nói của đối phương khi nó đang đau dữ dội hơn. Cảm quan của lính gác phát triển mạnh mẽ, cảm giác đau sau khi bị thương cũng gấp bội. Chẳng qua Lý Đế Nỗ đã quen với việc chịu đựng cơn đau. Anh bình tĩnh như không xoay lưỡi đao. La Tại Dân vẫn còn bị nhốt trong xe, anh nhất định phải nhanh chóng giải quyết xong Lưu Dương Dương trước khi quân chi viện của tháp đuổi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] Vùng đất tĩnh lặng (Completed)
RomanceMột câu chuyện về thế giới lính gác dẫn đường. La Tại Dân bị truy sát khi làm nhiệm vụ và được một người lạ mặt cứu giúp. Bí mật âm mưu nào ẩn giấu đằng sau mọi chuyện? Pairings: Jeno x Jaemin và các cặp phụ Jaehyun x Doyoung, Johnny x Taeyong, Te...