Diện tích của tầng hầm lớn hơn nhiều so với dự kiến nhưng những người có cài huy chương gần như đã lấp đầy nơi này. Xét đến việc những năng lực giả được mời đến tham dự buổi tiệc từ thiện hôm nay đều là những người có địa vị xã hội nhất định, thế lực của Hội Tháp đèn đã vượt xa những gì họ biết.
Lý Đế Nỗ và La Tại Dân là những người cuối đi vào tầng hầm. Khách mời đã lục tục đứng sẵn một cách có trật tự trên những bậc thềm đá, họ cẩn thận giữ khoảng cách với nhau nhưng lại vừa lúc vây quanh bậc thang hình tròn ở trung tâm.
Mặt nạ của tiệc từ thiện rõ ràng là được chuẩn bị cho lần này, tầng hầm dù rộng lớn nhưng lại ít có tiếng trò chuyện. Cũng là một nhóm người nhưng sự yên ắng của tầm hầm khác biệt như trời với đất so với sự nhộn nhịp của buổi tiệc một tiếng đồng hồ trước.
Hội Tháp đèn vẫn luôn là tổ chức không được chính phủ công nhận, khách mời nếu không phải người có tiền thì đó là có quyền, đương nhiên sẽ không mong muốn mình bị người khác nhận ra để rồi bị nắm điểm yếu. Tất cả mọi người đều mang mặt nạ, bao gồm cả Trịnh Tại Huyền đang đứng ở vòng tròn trong cùng. Chẳng qua hắn ta hình như cũng chẳng quan tâm việc bị nhận ra, bộ vest được chế tác tinh xảo mặc trên người vào tiệc tối cũng chưa đổi.
La Tại Dân chú đến việc hắn không đeo huy chương của Hội Tháp đèn như những người xung quanh. Trước ngực Trịnh Tại Huyền vẫn là cài ngực hình chim ưng với đá xanh.
Có vẻ như đến tận hôm nay Trịnh Tại Huyền vẫn chưa gia nhập Hội Tháp đèn.
La Tại Dân không tin là Lý Vĩnh Khâm chưa từng lôi kéo Trịnh Tại Huyền, nhưng Trịnh Tại Huyền lại rất rõ ràng, một khi Lãnh đạo của Tháp gia nhập Hội Tháp đèn vậy thì quốc hội sẽ hoàn toàn bị Lý Vĩnh Khâm nắm trong tay.
"Cẩn thận." Lý Đế Nỗ nhận ra La Tại Dân có hơi phân tâm nên khẽ siết tay cậu, nhỏ giọng dặn dò.
"Biết rồi, ông chú." La Tại Dân không chịu yếu thế mà siết lại.
Cậu cứ cảm thấy kể từ lúc Lý Đế Nỗ và mình ở bên nhau thì anh càng ngày càng dài dòng.
Ánh đèn trong tầng hầm tối lại làm cho bục tròn ở chính giữa càng sáng ngời. Lý Vĩnh Khâm đeo mặt nạ ở tiệc tối lúc nãy chầm chậm bước lên bục. Thị lực của lính gác cho dù ở trong bóng đêm cũng vẫn cực tốt, Lý Đế Nỗ có thể dễ dàng nhìn thấy người xuất hiện cùng lúc với Lý Vĩnh Khâm là Lưu Dương Dương đang đứng ở dưới bục.
La Tại Dân khẽ yên tâm, có vẻ như hành động của phía Chí Thành cũng khá thuận lợi.
"Những anh chị em, bạn bè và năng lực của tôi." Lý Vĩnh Khâm mở rộng vòng tay, tựa như đang muốn ôm lấy tất cả những người đang có mặt. "Cảm ơn vì đã có mặt."
Tầng hầm bùng lên tiếng vỗ tay, La Tại Dân cũng nâng tay và vỗ như những người tháp.
Khó trách chỉ qua mấy năm mà Hội Tháp đèn đã vùng dậy, khả năng diễn thuyết
của Lý Vĩnh Khâm có vẻ như không chỉ dùng trong việc tuyển cử nghị viên.
"Cảm ơn." Lý Vĩnh Khâm giơ tay, chỉ trong chớp mắt tiếng vỗ tay đã tắt. "Những tiếng vỗ tay này không phải dành cho tôi, mà dành cho chính các vị, những người đã lựa chọn để tham gia vào buổi gặp mặt của chúng ta hôm nay, những người dám đối diện hiện thực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] Vùng đất tĩnh lặng (Completed)
RomanceMột câu chuyện về thế giới lính gác dẫn đường. La Tại Dân bị truy sát khi làm nhiệm vụ và được một người lạ mặt cứu giúp. Bí mật âm mưu nào ẩn giấu đằng sau mọi chuyện? Pairings: Jeno x Jaemin và các cặp phụ Jaehyun x Doyoung, Johnny x Taeyong, Te...