Chân trời chuyển sang màu trắng, thành phố đã yên lặng suốt một đêm bắt đầu thức tỉnh. Hàng đồ ăn sáng bên đường tỏa ra hương thơm quyến rũ, trên đường lộ rộng rãi ngày càng nhiều xe xuất hiện. Một ngày hoàn toàn mới lại bắt đầu.
Trước tòa tháp khổng lồ ở phía Tây Bắc của Ngân Qua, năng lực đến đây đi làm ngơ ngác nhìn kiến trúc hình tháp khổng lồ giờ đây chỉ còn lại khung thép. Xe cấp cứu của bệnh viện Ascle nối đuôi nhau đi tới, một vòng dây trắng cảnh báo được kéo ra trước cửa tháp.
Họ còn nhìn thấy Tiền thủ lĩnh của Bộ Lính gác Lý Thái Dung ngồi trên xe lăn chỉ huy mọi thứ vận hành một cách trơn tru. Mà bạn đời từng bị báo rằng đã chết vì tai nạn giao thông của anh giờ đây đang đứng ở sau lưng anh, thỉnh thoảng lại phủ lại tấm thảm sắp trượt xuống trên chân của anh.
Lý Đế Nỗ và La Tại Dân sớm đã rời khỏi tháp khi Lý Thái Dung đi đến Tháp. Đúng như những gì Lý Đế Nỗ nghĩ, từ lúc bắt đầu Lý Thái Dung đã đoán được Kim Đạo Anh muốn làm gì nhưng lại không ngờ mọi thứ lại xảy ra quá đột nhiên. Đợi đến khi họ nhận ra được điều không đúng thì trời cũng đã sáng.
Lý Thái Dung bảo họ cứ đi bệnh viện trước, mọi chuyện sắp xếp phía sau cứ để anh phụ trách. La Tại Dân dù rất mệt mỏi nhưng vẫn phải cố gắng vực dậy tinh thần nói với Lý Thái Dung những dự định của Lý Vĩnh Khâm.
Nhưng chẳng qua bao lâu thì Lý Thái Dung nhận được điện thoại liên lạc của Win, Win sẽ thế họ đè lại mọi truyền thông dư luận đổi lấy cơ hội sống cho Tiêu Tuấn.
Tiêu Tuấn cũng là người của Hội Tháp đèn. Bởi vì Tháp đã không cố hết sức tìm kiếm mình sau khi anh xảy ra chuyện nên đã oán hận trong lòng. Anh làm việc cho Lý Vĩnh Khâm chỉ vì muốn trả thù Tháp.
Hendery cũng ở và đang hỗ trợ Lý Thái Dung sắp xếp hiện trường. Tuy rằng anh không nói rõ ra nhưng La Tại Dân biết rõ thủ vệ tối qua là do anh điều khỏi.
Mỗi người đều có cái khó của mình, nhưng mỗi người đều có sự kiên trì trong tim.
Lý Đế Nỗ và La Tại Dân cũng không đi thẳng tới bệnh viện Ascle theo xe cấp cứu mà đến nủa đường đã xuống xe. Vết thương trên vai của Lý Đế Nỗ đã được xử lý bước đầu, anh tự thấy bản thân mình không có vấn đề gì. La Tại Dân nói không lại anh nên cũng tùy theo ý anh.
Điểm xuống xe là cao tốc ven sông. Hai người ngồi ở thảm cỏ trên đê. Máu trên mặt của Lý Đế Nỗ còn chưa được rửa sạch, áo sơ mi trên người cũng sắp nát thành vải vụn, vết nứt ở môi dưới của La Tại Dân vừa đông máu, vết thương trên cánh tay cũng vừa ngừng chảy máu.
Họ không hề quan tâm, hai người vẫn tựa vào nhau. Gió sáng thổi qua bụi cỏ bên cạnh, một vòng mặt trời đang dần dần dâng lên cao từ đường chân trời.
La Tại Dân chưa bao giờ ngắm mặt trời mọc một cách hoàn chỉnh, cũng chưa từng biết bình minh xán lạn sẽ khiến người ta thấy cảm động đến vậy.
Cậu nghiêng đầu sang, Lý Đế Nỗ cũng quay mặt sang. Trong đôi mắt đen có ánh sáng buổi sớm cũng có cậu.
"Mọi thứ sẽ tốt hơn thôi." La Tại Dân nói.
"Ừ, mọi thứ đều sẽ tốt hơn thôi."
Lý Đế Nỗ dịu dàng cong môi lên đè lại một vệt bình minh trong cái hôn.
Cho dù thế gian có ngàn loại bóng tối chỉ cần họ ở cạnh nhau thì đó là ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] Vùng đất tĩnh lặng (Completed)
Storie d'amoreMột câu chuyện về thế giới lính gác dẫn đường. La Tại Dân bị truy sát khi làm nhiệm vụ và được một người lạ mặt cứu giúp. Bí mật âm mưu nào ẩn giấu đằng sau mọi chuyện? Pairings: Jeno x Jaemin và các cặp phụ Jaehyun x Doyoung, Johnny x Taeyong, Te...