Chương 3

2 2 0
                                    

Avengers nhóm tề tụ ở cao ốc, sắc mặt ngưng trọng mà nhìn màn hình lớn.

Trên màn hình là một trương ảnh chụp, một trương người chết ảnh chụp.

Người chết nam tính, trung niên, thân cao ước 1m7, cùng New York đại bộ phận vội vội vàng vàng xã súc không có gì hai dạng, bên ngoài thân vô đại diện tích vết thương, tựa hồ chính là phổ phổ thông thông hắn giết hoặc là chết đột ngột. Theo lý mà nói, loại này trường hợp hẳn là giao cho BAU, nhưng, giả thu được bằng hữu Garcia xin giúp đỡ.

"Pháp y giám định báo cáo biểu hiện, người chết duy nhất nguyên nhân chết là mất máu quá nhiều, lệnh người khó hiểu chính là, người chết toàn thân trên dưới cũng liền hai cái miệng vết thương, cổ mặt bên, như là bị thứ gì cắn quá dấu vết. Trừ cái này ra không có khác vết thương, hơn nữa liền kia hai cái tiểu miệng vết thương, như thế nào làm được làm toàn thân máu đều lưu làm? Chẳng lẽ trên thế giới thật sự có quỷ hút máu? Đáng thương tiểu thiên tài gần nhất đều mau bị cái này án kiện tra tấn choáng váng, chúng ta mọi người duy nhất sườn viết kết quả chính là, hung thủ là quỷ hút máu...... Thượng đế a, chẳng lẽ đô thị truyền thuyết đều là thật sự?"

"Giả, ta biết ngươi cùng Avengers liên minh có liên hệ, ta tưởng xin giúp đỡ!"

"Sự tình chính là như vậy." Giả không chỉ có điều ra lịch sử trò chuyện, còn đem một ít văn kiện cũng đóng dấu ra tới, "Này đó là pháp y thi kiểm báo cáo cùng BAU sườn viết kết quả, cùng với người chết hồ sơ."

Một đám người lâm vào trầm mặc.

"Nguyên lai trung đình còn tồn tại Tử Đồ a!" Thor ánh mắt sáng lên, chỉ vào ảnh chụp nói, "Ta còn tưởng rằng bọn họ đều bị phong ấn đâu!"

"Thor ngươi biết?!" Mọi người ghé mắt.

"Ta nghe Phụ Thần giảng quá a." Thor sờ sờ đầu, hồi tưởng một chút, "Nhưng hắn cũng chưa nói rõ ràng, khi đó không cho ta tới trung đình, nói bên này có Chân Tổ sẽ đem ta làm thành Tử Đồ, một loại sợ hãi ánh mặt trời, chỉ có thể dựa hút máu mà sống, còn sẽ phát cuồng quái vật."

"Sau lại ta nghe nói Tử Đồ đều bị cái gì giáo hội phong ấn, ta còn tưởng rằng bọn họ trốn không thoát tới."

Tony mấy người liếc nhau, tình báo đối thượng! Giáo hội, Tử Đồ, phong ấn.

Hawkeye nhấc tay: "Ta có một cái nghi vấn, Chân Tổ là cái gì?"

Thor một buông tay: "Ta không biết, Phụ Thần chưa nói, hắn nói ta về sau liền sẽ biết đến."

Ngươi thật đúng là hảo lừa dối.

Mọi người vô ngữ mà nhìn Thor liếc mắt một cái.

"Tiếp tục ngồi, tình báo cũng sẽ không từ bầu trời rơi xuống." Steve dẫn đầu đứng dậy, "Trong khoảng thời gian này mọi người đều vất vả một chút đi, buổi tối nhiều tuần tra tuần tra, tranh thủ không cần tái xuất hiện người bị hại."

Mấy người ăn ý cho chính mình hoa hảo khu trực thuộc sau, Avengers xuất động!

Màn đêm buông xuống.

Làm một cái quốc tế tính đại đô thị, buổi tối New York như cũ đăng hỏa huy hoàng, so ban ngày nhiều chút ngợp trong vàng son phong tình.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now