Chương 7

2 1 0
                                    

Kotomine Shirou không dấu vết quan sát hai người biểu tình, thấy bọn họ trên mặt trầm trọng nhiều hơn hoài nghi, trong lòng yên ổn không ít.

Trầm trọng là bình thường, mặc cho ai nghe nói thế giới sẽ phát sinh đại biến động đều sẽ khẩn trương, liên tưởng đến nguy cơ tứ phía tương lai, không trầm trọng mới không bình thường.

Strange đem thần mạch linh tử trả lại cấp Kotomine Shirou: "Thứ này phóng ta này không an toàn."

New York Thánh Điện trước nay đều là nào đó hắc ám sinh vật hàng đầu nhằm vào đối tượng, vạn nhất thần mạch linh tử bị những cái đó gia hỏa làm đi, không biết sẽ làm ra chuyện gì tới.

Kotomine Shirou biết nghe lời phải mà nhận lấy, ngược lại đưa cho Strange một viên màu xanh lục khối vuông: "Ma lực lăng kính, phương tiện mau lẹ hiệu suất cao vô nguy hại ma lực bổ sung tề, Chaldea độc nhất vô nhị độc quyền nga ~"

Thưởng thức ma lực lăng kính, Strange bừng tỉnh đại ngộ, trách không được Giáo Hội Thánh Đường cùng Hiệp Hội Ma Thuật có thể cam nguyện hợp tác, nguyên lai là Chaldea nắm giữ mạch máu. Nếu sự thật như thần phụ sở giảng, kia Chaldea độc nhất vô nhị ma lực lăng kính có thể nói là thần bí sườn "Dầu mỏ", nắm chắc nguồn năng lượng là có thể nắm chắc quyền lên tiếng.

Thực hảo, Chaldea hình tượng hẳn là không phải cái gì phía sau màn đại Boss.

Fujimaru Ritsuka ở an toàn phòng lăn qua lộn lại đếm chính mình còn sót lại mấy viên lục khối vuông, sầu a...... Không có chân thật Chaldea, cũng không có Da Vinci-chan, hiện giờ ma lực lăng kính đối chính mình tới nói là khan hiếm tài nguyên a! Vì cái gì địa cầu ý thức không thể đem ta trong trò chơi mấy vạn lục khối vuông cho ta a qwq

Nguyên bản chỉ là cái người thường Fujimaru Ritsuka, chợt bị địa cầu ý thức ấn thượng bảo hộ thế giới sứ mệnh. Sử dụng Anh Linh áo choàng trừ bỏ mới mẻ cảm, đó là áp lực cực lớn. Chẳng sợ ngay từ đầu lựa chọn chính là lực lượng ôn hòa thả tự mang nhất định nguồn năng lượng hai vị giáo đồ, duy trì áo choàng hành động nhu cầu ma lực vẫn là đem Fujimaru Ritsuka ép đến sạch sẽ. Tự mình khôi phục tốc độ hoàn toàn theo không kịp, chỉ có thể dựa ma lực lăng kính bổ sung.

Kotomine Shirou, hoặc là có thể kêu hắn Amakusa Shirou Tokisada, làm chưa bị phong thánh thánh nhân, đối nào đó sinh vật tự mang đặc công hiệu quả! Thả ở lần nọ chén Thánh trong chiến tranh thắng lợi, hứa nguyện thành công có được □□. Đúng là suy xét đến này đoạn chuyện cũ, Fujimaru Ritsuka mới quyết định đem này làm cái thứ nhất áo choàng.

Sự thật cũng chính như Fujimaru Ritsuka suy nghĩ, khống chế vốn có thật thể Anh Linh áo choàng so thuần Anh Linh áo choàng càng thêm dễ dàng, cũng càng tiết kiệm ma lực.

Fujimaru Ritsuka: Ngươi cho rằng ta không nghĩ đi lên liền biến Solomon khai đại sao? Thần thiếp làm không được a!!

Mà Caren, nguyên nhân cùng loại mà không hoàn toàn tương đồng. Đồng dạng là có thật thể, Caren bị ngược linh môi thể chất lại làm Fujimaru Ritsuka rối rắm đã lâu, rốt cuộc, Caren là cái nữ hài tử, thể chất hiệu quả còn hơi có điểm......

Nhưng Caren tự mang cục sạc a! Thần minh Amor. Ở trong tình huống bình thường, thần minh buông xuống nhân loại thân thể sau, thân thể trung nguyên bản ý thức sẽ bị thần minh áp chế thậm chí tiêu diệt, mà Caren bất đồng, nàng ý thức cùng tính cách cùng Ái Thần quyền năng hoàn mỹ dung hợp!

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now