Còn chưa tan hết thuốc phiện sống bụi bặm trung, đứng sừng sững không ngã giá chữ thập hạ nhìn lên Cơ Đốc thần phụ, bị trói với giá chữ thập thượng cúi đầu Cơ Đốc.
Cơ Đốc chịu khổ, thần phụ cầu nguyện.
Huyết sắc ánh trăng thế hai người bịt kín một tầng sa mỏng.
Tình cảnh này, này kết cấu, buông tha đi cao thấp đến cấp cái nhiếp ảnh thưởng!
Nếu không phải phát sinh ở hiện giờ tình huống như vậy hạ.
Tony ở thần phụ bên người rơi xuống: "Kotomine thần phụ, ngươi không bị thương đi?"
"Cảm tạ chủ phù hộ, ta bình yên vô sự." Kotomine Kirei mở ra hai tay, ý bảo chính mình xác thật lông tóc không tổn hao gì.
Tony thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Còn hảo còn hảo, không tạo thành bên ta giảm quân số.
Bất quá......
Tony nhìn quanh bốn phía, xem ra Caren Bazooka uy lực xác thật không tầm thường, như vậy đại một cái giáo đường bị ngạnh sinh sinh oanh thành phế tích.
Thần phụ không có việc gì, giá chữ thập cũng không có việc gì, chẳng lẽ dựa vào là giá chữ thập?
Ta cũng không nghe nói New York giáo đường cái này giá chữ thập có cái gì đặc thù a?
Hảo gia hỏa, còn tưởng rằng giáo đường nữ tu sĩ là dựa vào thánh vật đuổi ma, nguyên lai còn có thể dùng hoả tiễn đuổi ma.
Hơn nữa vừa mới nghe được tiếng súng.
Tony sờ sờ cằm, hắn ban đầu cho rằng dùng thương chính là Tử Đồ.
Rốt cuộc, tưởng cũng biết, Tử Đồ không có khả năng không đầu óc đến cùng có thể trực tiếp tinh lọc hắn thần phụ vật lộn.
Mỗ Tử Đồ ( tạc mao ): Ngươi nói ai không đầu óc?!
Hơn nữa bình thường súng ống này đó vũ khí đối Tử Đồ cơ bản vô pháp tạo thành cái gì hữu hiệu sát thương, ngược lại đối là cái người thường thần phụ tới nói uy lực kinh người.
Nhưng hiện tại thoạt nhìn, dùng thương có thể là thần phụ nga.
Làm nữ nhi Caren sẽ dùng hoả tiễn, kia làm phụ thân Kotomine Kirei sẽ dùng thương, thực hợp lý đi?
Tony nỗ lực ở trong đầu tư tưởng hình ảnh, Tử Đồ cùng thần phụ đánh nhau, sau đó thần phụ đột nhiên từ trong quần áo móc ra □□——
Tê, hình ảnh quá mỹ, không dám tưởng.
"Nguyên lai thần phụ ngươi còn sẽ dùng thương a, phía trước cũng chưa gặp ngươi dùng quá, chúng ta còn tưởng rằng giáo hội người đều không cần hiện đại vũ khí nóng."
"Nga, ta ban đầu cũng không quá dùng." Kotomine Kirei chậm rì rì giải thích, "Bất quá phía trước cùng một tổ chức từng có vui sướng hợp tác, bên kia cung cấp không ít hiện đại súng ống, sử dụng tới man thuận tay, ta liền đem vài thứ kia lưu lại."
Nói như thế nào đâu, giải thích hợp tình hợp lý, nhưng cẩn thận nghĩ đến lại thực vi diệu.
Cung cấp súng ống tổ chức, □□ sao? Nghe tới không giống như là cái đứng đắn tổ chức a.
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanficNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút