Fujimaru Ritsuka khoác Amakusa áo choàng, cùng Doctor Strange hai mặt nhìn nhau.
Strange vươn tay, khúc khởi ngón tay gõ gõ trước mặt đại thân xác, hỏi: "Thần phụ, ngươi biết đã xảy ra cái gì sao?"
Kotomine Shirou thực thành khẩn mà lắc đầu.
Fujimaru Ritsuka: Ta cũng thực mộng bức a, đột nhiên đã bị ném đến Amakusa áo choàng bên trong, ta thân thể còn ở New York trong phòng a!
Ta nếu là biết phát sinh cái gì, ta còn cần trạm nơi này cùng ngươi mắt to trừng mắt nhỏ sao?
Địa cầu ý thức? Địa cầu ý thức ngươi ở đâu?
Ở trên trời tuần tra Superman cũng phát hiện không thích hợp, dừng ở hai người bên cạnh.
"Doctor Strange, còn có Kotomine thần phụ, các ngươi đây là đang làm cái gì? Như thế nào đứng ở New York ngoại không đi vào?"
Strange đem tầm mắt chuyển dời đến Superman trên người, có chút kinh ngạc: "Superman ngươi xem tới được bên trong?"
"Xem tới được a, New York a." Superman không hiểu ra sao, "Làm sao vậy?"
Strange cùng Kotomine Kirei liếc nhau, tê, chẳng lẽ chỉ có chúng ta hai cái xem tới được?
Ở hai người trong mắt, New York bị màu đỏ kết giới bao vây lấy, này kết giới tựa như một cái đảo khấu chén, đem New York toàn bộ khấu ở bên trong.
Nhậm Strange cùng Kotomine Shirou suy nghĩ rất nhiều biện pháp, còn không thể nào vào được New York.
Strange truyền tống môn mất đi hiệu lực, Fujimaru Ritsuka áo choàng dời đi cũng mất đi hiệu lực, càng làm cho người cảm thấy nóng lòng chính là, bọn họ hoàn toàn liên hệ không thượng New York bên trong đồng bạn!
Fujimaru Ritsuka không chỉ có vô pháp khống chế Caren cùng Ma bà áo choàng, thậm chí liền bản thể đều không thể cảm ứng!
"Superman, ngươi có thể thử xem tiến vào New York sao?" Strange hít sâu một hơi, làm chính mình bình tĩnh lại, vì nay chi kế, cần thiết mau chóng làm rõ ràng New York rốt cuộc đã xảy ra cái gì biến cố!
Này xem như cái cái gì yêu cầu?
Superman ngẩn ngơ, New York liền ở trước mặt, như thế nào còn muốn lại tiến vào New York......
Ân??
Superman nhấc chân, lại giống như bị thứ gì cách trở.
Kết giới dạng khai một trận sóng gợn, một đạo lưu quang hiện lên.
"Doctor Strange, còn có Kotomine thần phụ, các ngươi đây là đang làm cái gì? Như thế nào đứng ở New York ngoại không đi vào?" Superman chớp chớp mắt, lược hiện tò mò hỏi.
Nga khoát.
Xong đời, xem ra tình huống càng thêm không ổn.
"Chẳng lẽ đây là New York ra vấn đề nhưng là những người khác đều không phát hiện nguyên nhân?" Strange cảm thấy thập phần sốt ruột.
Luận ai gặp được loại tình huống này đều đến sốt ruột, rõ ràng chỉ là ra ngoài một chuyến, kết quả lại phát hiện chính mình liền gia đều không thể quay về!
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
ФанфикNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút