Chương 43

1 0 0
                                    

Superman nghẹn một cổ khí không chỗ phát.

Bạch lĩnh là cái hoàn hoàn toàn toàn người thường, chủy thủ trong tay hắn cũng chỉ là đem bình thường chủy thủ, đảo có vẻ là Superman có chút phản ứng quá độ.

"Là ai làm ngươi làm như vậy?"

Bạch lĩnh ánh mắt mơ hồ, lẩm bẩm nói: "Không, không ai, ta chính là nghe nói Superman đao thương bất nhập, tưởng thử một chút."

Nói, nhớ tới Superman sẽ không tùy tiện đối người thường xuống tay quy tắc, bạch lĩnh lá gan dần dần lớn lên, thanh âm tự tin cũng đủ.

Ha hả, ngươi cảm thấy ta sẽ tin?

Superman mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm hắn, mang đến cường đại cảm giác áp bách làm bạch lĩnh nhịn không được lại lần nữa cuộn tròn lên.

Superman mở miệng: "Là Lex · Luthor làm ngươi làm đi."

Chợt kịch liệt tim đập, trên mặt mao tế mạch máu nhân adrenalin phân bố mà khuếch trương sung huyết, cái trán còn ở toát ra thật nhỏ mồ hôi.

Chẳng sợ bạch lĩnh như cũ không muốn thừa nhận, nhưng hắn sinh lý phản ứng hoàn toàn không thể gạt được Superman, quả nhiên, làm sự lại là Luthor.

Superman trực tiếp làm trò bạch lĩnh mặt trực tiếp bóp nát viên đạn.

Bạch lĩnh là thật sự bị dọa tới rồi, vội không ngừng giải thích: "Superman, ta chính là muốn kiếm một chút khoản thu nhập thêm, ta thật sự không có yếu hại ngươi ý tứ! Ngươi xem ngươi như vậy lợi hại, ta cũng không có thật sự thương đến ngươi a!"

"Được rồi, ngươi đi đi." Superman xua xua tay, hắn còn không đến mức cùng tiểu lâu la so đo, này bút trướng chung quy vẫn là phải nhớ đến Luthor trên đầu.

Bạch lĩnh vừa lăn vừa bò mà chạy xa, lưu lại cau mày Superman.

Luthor trừu cái gì điên, vì cái gì làm người dùng bình thường thương cùng chủy thủ tới thử ta?

Superman lặp lại lật xem từ bạch lĩnh trên người bắt được chủy thủ, lại lần nữa xác định trong đó không có một chút ít Kryptonite thành phần.

Luthor rốt cuộc lại muốn làm gì? Hắn rốt cuộc ở chơi cái gì tiểu tâm tư?!

Lỗ tai cùng đôi mắt đều không thể bắt giữ đến Luthor, quả nhiên, gia hỏa này lại tránh ở hắn an toàn trong phòng.

Sách, luận có một cái chỉ số thông minh rất cao, phi thường hiểu biết ngươi, còn thường xuyên tính kế ngươi địch nhân có cái gì cảm thụ?

Superman tỏ vẻ: Thực phiền, còn có điểm tiểu ủy khuất.

Thậm chí có một cổ xúc động tưởng hiện tại liền đi tìm Luthor chất vấn, nhưng là không được, công tác còn không có làm xong.

Clark · Kent: Ta chỉ là cái thường thường vô kỳ làm công người.

Bay trở về Uruk công ty Superman ở bí ẩn địa phương dỡ xuống ngụy trang, một lần nữa mang lên mắt kính biến trở về phóng viên Clark, gõ vang cửa phòng.

Trong phòng, chỉ còn lại có Jediah đang chờ hắn.

Trống trải trong phòng, thiếu nữ ngồi ở tòa thượng, trong lòng ngực ôm đồng thoại thần kỳ sinh vật, phảng phất tuyên cổ bất biến pho tượng.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now